postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เวสต์แฮมสนใจ ที่จะเซ็นสัญญากับอารอน วาน-บิสซาก้ากองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวสต์แฮมสนใจ

เวสต์แฮมสนใจ เดวิด มอยส์ กุนซือของแฮมเมอร์ส กำลังพิจารณาใช้ วาน-บิสซาก้า เป็นเซ็นเตอร์แบ็ค

เวสต์แฮมสนใจ เวสต์แฮมมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ อารอน วาน-บิสซาก้าปราการหลัง ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนเส้นตายการโอนในคืนวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงที่เป็นไปได้นั้นขึ้นอยู่กับว่ายูไนเต็ดสามารถเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาแบ็คขวา แซร์จินโย แด็สต์ ได้หรือไม่ เดวิด มอยส์ผู้จัดการทีม แฮมเมอร์ส ยังสามารถใช้วาน-บิสซาก้า

เวสต์แฮมสนใจ

ซึ่งเกือบจะเล่นเป็นแบ็กขวาในอาชีพค้าแข้งของเขาแล้ว เป็นเซ็นเตอร์แบ็คหากพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ คริสตัล พาเลซ สโมสรบ้านเกิดวัย 24 ปีจากไปหลังจากผ่านไปหนึ่งฤดูกาล ในลอนดอนใต้

ร่วมกับปีศาจแดงด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม 2019 อย่างไรก็ตาม วาน-บิสซาก้า ที่ไม่ได้สวมหมวกได้หลุดพ้น จากความโปรดปรานของแฟน ๆ ยูไนเต็ด อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเขามองว่า เขาขาดความ สามารถในการจู่โจม

ในฤดูกาลนี้ภายใต้ การคุมทีมของเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขับไล่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเพียง 4 นาที และถูกใช้เป็น ตัวสำรองของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ในตำแหน่งแบ็คขวา เวสต์แฮมยูไนเต็ดที่ เผชิญวิกฤติอาการบาดเจ็บ ที่เซ็นเตอร์แบ็ค ด้วยการเซ็นสัญญากับ นาอิฟ อเกิร์ด และ เครก ดอว์สัน ในช่วงซัมเมอร์ และ อันเจโล อ็อกบอนนา วัย 34 ปี เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ กำลังพิจารณาใช้ แอรอน วาน-บิสซากา ในตำแหน่งที่ไม่คุ้นเคยในแดนกลาง https://postsoccernews.com/

เวสต์แฮมสนใจ แต่ยูไนเต็ดไม่เต็มใจ ที่จะปล่อยให้วาน-บิสซาก้าออกไป เว้นแต่พวกเขาจะ เซ็นสัญญากับ ใครซักคนเพื่อ เสนอความคุ้มครองและแข่งขันกับดาโลต์ โดยมีข้อสงสัย เกี่ยวกับความสามารถ ของแบรนดอน วิลเลียมส์ วัย 21 ปีที่จะเติมเต็ม ดังนั้น แด็สต์, 21, ที่ไม่เป็นที่โปรดปรานที่บาร์เซโลนาและผู้ที่จะ ‘เปิด’ ให้กับสวิตช์ โอลด์แทรฟฟอร์ดถือกุญแจสำคัญหาก วาน-บิสซากา กำลังจะออกจากไปยัง เวสต์แฮมยูไนเต็ด หรือ อีเกิลส์ ซึ่งสนใจที่จะนำ เขาเข้ามาด้วย

แอรอน วาน-บิสซากา กำลังมองหาการเจรจากับ เอริก เทน ฮาก เกี่ยวกับอนาคต ของเขาใน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

วาน-บิสซาก้าพบว่าตัวเองถูกแช่แข็งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดตั้งแต่เท็น ฮากเข้ามาคุมยูไนเต็ด ในเดือนมิถุนายน เขาไม่ได้เริ่มเกมเดียวให้กับยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ หลังจากเสียตำแหน่งให้กับ ดีโยกู ดาโล เพื่อทำให้เรื่องแย่ลง เทน ฮาก กระตือรือร้นที่ จะเซ็นสัญญากับแบ็กขวาคนใหม่ในการย้ายที่ วาน-บิสซากา จะล้มลงต่อไป

มองว่า ยอซิป ยูรานอวิช ของ เซลติก และ แซร์จินโย แด็สต์ ของ บาร์เซโลนา เป็นเป้าหมาย ที่เป็นไปได้และ ยังสามารถทำข้อตกลงได้ก่อนที่หน้าต่างการโอนจะปิด วาน-บิสซาก้าอยากรู้ว่าเขามีโอกาส จริงที่จะอยู่ใน แผนการระยะยาว ของเท็น ฮากที่จะก้าวไปข้างหน้าหรือไม่

เวสต์แฮมสนใจ

เวสต์แฮมสนใจ หากไม่เป็นเช่นนั้น เขาจะมองหา การย้ายเงินกู้ ที่อื่นก่อนถึงกำหนด หรือรอเวลาของเขาจนถึงเดือนมกราคม โดยหวังว่าจะ หาสวิตช์ถาวรที่อื่น ผู้บังคับบัญชา ศึกษามากกว่า 300 แบ็คขวาก่อนที่จะ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ วาน-บิสซากา จาก คริสตัลพาเลซ ในข้อตกลง 50 ล้านปอนด์ในปี 2019

นักเตะวัย 24 ปียังคงสร้างตัวเอง ในทีมยูไนเต็ด ภายใต้การ คุมทีมของ โอเล่ กุนนา ร์ โซล ชาร์ แต่นับตั้งแต่ ที่กุนซือชาวนอร์เวย์ ถูกไล่ออกเมื่อฤดูกาล ที่แล้วพบว่าตัวเองถูกไล่ออกมากขึ้นเรื่อยๆ พาเลซได้พิจารณา เสนอเส้นทางหลบหนีให้วาน-บิสซาก้ากลับไปยังสโมสรเก่าของเขาแล้ว แต่ยังคงต้องรอดูกันต่อไป ว่าจะสามารถตกลงกันได้ก่อนเส้นตายหรือไม่

เวสต์แฮมสนใจ ในขณะเดียวกัน บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้อธิบายว่าการเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เริ่มต้นขึ้นเพื่อ ให้ผู้เล่นของยูไนเต็ดได้เปรียบอีกครั้ง “มันเป็นไปไม่ได้ที่จะอธิบายสนามกีฬา ขนาดใหญ่เช่นนั้น หนึ่งในสนามกีฬา ที่โดดเด่นที่สุดในโลก สำหรับผม อย่างที่บอก ‘ความฝันที่เป็นจริง’ คือสิ่งที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด มีความหมายต่อผม” เขากล่าวกับเว็บไซต์ของ ยูไนเต็ด

“เมื่อคุณเริ่มลงสนาม คุณจะได้ยินเสียงแฟนบอล คุณได้ยินบรรยากาศ คุณจะเห็นทั้งสนาม” เป็นอะไรที่ เหลือเชื่อมาก ครั้งแรกที่ฉันเห็นแฟนๆ พูดชื่อฉัน ร้องเพลงของฉัน มันเป็นสิ่งที่พิเศษ สำหรับตัวฉันเอง การมีครอบครัวของฉันมีบางสิ่งที่น่าอัศจรรย์ และบางสิ่งที่เมื่อคุณโตขึ้น คุณต้องการมีครอบครัว อยู่บนอัฒจันทร์ แน่นอนว่าสำหรับพวกเขาที่ ได้เห็นบรรยากาศนั้น อยู่ในสเตเดียมใหญ่ ดูเกมใหญ่ๆ ได้ยินฝูงชน และทุกๆ อย่าง”