postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวว่า ธุรกิจซื้อขายนักเตะของอาร์เซนอลอาจต้องหยุดชะงักในวันสุดท้าย

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซนอลเอาชนะแอสตันวิลล่า 2-1 ที่สนามกีฬาเอมิเรตส์

มิเกล อาร์เตต้า ในวันพุธ ดักลาส ลุยซ์ทำประตูจาก ลูกเตะมุมเป็น  ครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ แต่สตีเวน เจอร์ราร์ดกล่าวว่า อนาคตของแอสตัน วิลล่าของเขาคือ  ‘สถานการณ์ที่ย่ำแย่’ มิเกล อาร์เตต้า เสริมว่า

อาร์เซนอล ยังคง มองหาการเสริม กำลังแดนกลางเนื่อง จากพวกเขา ต้องการเพิ่มมิดฟิลด์ตัว กลางเข้าแถว หลังจากโธมัส ปาร์เตย์ และโมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ได้รับ บาดเจ็บอัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้า ลงเล่นใน

ตำแหน่ง มิดฟิลด์ร่วม กับกรานิต ชาก้า ในเกมที่เอาชนะแอสตัน  วิลล่า 2-1 เมื่อวันพุธ ซึ่งทำ ให้อาร์เซนอลเป็นจ่า ฝูงของพรีเมียร์ ลีกอย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าพวก เขาจะเริ่มต้นชัยชนะ 5 นัดจาก 5 นัดได้อย่าง

มิเกล อาร์เตต้าสมบูรณ์แบบ อาร์เตต้ายอมรับว่าเขาระมัดระวัง เกี่ยวกับความแข็ง แกร่งของเขาในเชิงลึก กลางสวนหลังได้รับบาด เจ็บมากมาย และกล่าว ว่าอาร์เซนอลสามารถทำ ข้อตกลงได้ในวันกำหนดส่งหาก

ผู้เล่นที่เหมาะสมพร้อม“เรากำลังพิจารณาทางเลือกต่างๆ” อาร์เตต้ากล่าว “ชัดเจนว่า [อาการบาดเจ็บของเอลเนนี่] มีผลกระทบ เพราะโธมัส ปาร์เตย์ได้รับบาดเจ็บ และเราอยู่ใน ตำแหน่งนั้น ค่อนข้างสั้น

เรามีอัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้า และกรานิต ชาก้าที่สามารถเล่นที่นั่นได้“เราแค่มองหาทางเลือกในตลาด อย่างที่ผมบอก สโมสรให้การสนับสนุน อย่างเต็มที่เพื่อ พยายามปรับปรุง ทีมและทีมให้ ดีที่สุดเท่าที่

จะทำได้ และหากมีผู้เล่นที่เหมาะสมและ เราสามารถทำได้ เราจะทำ” ลอง.”มิเกล อาร์เตตา ดูเหมือนจะระมัด ระวังเป็นพิเศษ กับตารางงานที่ยุ่ง สำหรับทีมของเขา โดยการเพิ่มแคมเปญ ยูโรฟ้า ลีกส์ ให้กับความมุ่งมั่นใน ประเทศของพวก เขาในฤดูกาลนี้ นอกเหนือการ แข่งขันฟุตบอล โลกฤดูหนาว

“เราได้รับการปกป้อง อย่างดีใน [กองกลางตัวกลาง] และตอนนี้

เราเปิดเผยมากขึ้น แต่เราต้องเตรียม พร้อมสำหรับ ความไม่แน่นอน อาการบาดเจ็บ และโทษแบน” เขากล่าว “เรื่องแบบนี้ อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะ อย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ มันจะเป็นอะไร ที่แปลกมากกับ ฟุตบอลโลก ดังนั้นเราจึง พยายามป้อง กันสิ่งต่าง ๆ แต่บางครั้งมันก็ไม่ง่าย”มื่อถูกถาม ว่ามีเงินเหลือ ในธนาคารอีกมากหรือไม่ เขาเสริมว่า “ฉันไม่ใช่ คนการเงิน

ฉันคิดว่านั่นเป็นคำถามสำหรับคนอื่น”“ผมควบคุมมันไม่ได้” เจอร์ราร์ดกล่าว เมื่อถูกถามว่า ลุยซ์ ที่ทำ ประตูที่น่าตื่นเต้นจากลูกเตะมุม จะยังคงอยู่ที่สโมสร ในวันพฤหัสบดี นี้หรือไม่ “มีคนมากกว่าสองคนที่ ควบคุมเรื่องนี้ได้ แต่ฉันไม่ใช่หนึ่ง ในนั้นอย่างแน่นอน“นั่นจะเป็น ดักลาส นั่นจะเป็น การตัดสินใจ ของเอเยนต์ของ เขาว่าเกิดอะไร ขึ้นกับเรื่องนั้น ฉันอยากเก็บ

มิเกล อาร์เตต้าเขาไว้เพราะเขาเป็น ผู้เล่นที่มหัศจรรย์ ฉันได้อธิบายไว้ อย่างชัดเจนแล้ว“เราไม่ได้อยู่ใน ตำแหน่งที่เรา ต้องเสียผู้เล่น ระดับท็อปไป แต่ในขณะเดียวกัน ดักลาสมีเวลา เหลืออีกหนึ่งปี และมันเป็นหนึ่งใน สถานการณ์ที่บีบ คั้นใจจริงๆ ที่สโมสร ต้องทำสิ่งที่ ดีที่สุดเพื่อ สโมสรและไม่จำเป็นต้อง ดีที่สุดสำหรับฉัน”ในการเข้ามาเขากล่าวว่า: “มีเวลาเหลือน้อยมาก แต่ผู้

คนกำลังทำงานอย่างหนักในเบื้องหลัง เพื่อพยายามรับ การสนับสนุนในสิ่ง ที่เราต้องการ ฉันไม่คิดว่ามัน สมเหตุสมผล สำหรับฉันที่จะ พูดว่าที่ไหนและกี่แห่ง แต่เรากำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อพยายามเพิ่มและ สำหรับหนึ่ง หรือสองคนที่จะไปทางอื่น “กาเบรียล เฆซุส และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยิงกันคนละครึ่ง ขณะที่อาร์เซนอลขยายการเริ่มต้นฤดูกาล

อย่างสมบูรณ์แบบเป็น 5 เกมด้วยการเอาชนะแอสตัน วิลล่า 2-1 ซึ่งส่งผู้มาเยือนโซนตกชั้น และในการหมุนด้วย เป้าหมายจากกาเบรียลเฮซุสและกาเบรียลมาร์ติเนลลี ดักลาส ลุยซ์ทำประตูอีควอไลเซอร์ จากลูกเตะมุมได้ โดยตรง แต่วิลล่าตอนนี้อยู่อันดับที่สอง สตีเว่น เจอร์ราร์ด: “กังวลเหรอ ฉันเป็นอย่างนั้น”การหยุดสองครั้งที่คมชัดจากอดีตมือ

ปืนเอมีมาร์ติเนซป้องกัน พระเยซูและมาร์ติเนลลีขยายความได้ เปรียบก่อนหยุดพัก แต่วิลล่าเป็นผู้โจมตีที่น่าตื่นเต้นต่อไปโดยมีตัวสำรอง ดักลาส ลุยซ์ โค้งตัวในไม่กี่วินาทีห ลังจากลงเล่นในถ้วย

คาราบาว ซ้ำอย่างน่าทึ่ง ประตูกับโบลตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว https://postsoccernews.com/