postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ดอร์ทมุนด์ขึ้นจ่าฝูง โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ชนะฮอฟเฟนไฮม์3-1

ดอร์ทมุนด์ขึ้นจ่าฝูง

ดอร์ทมุนด์ขึ้นจ่าฝูง จูเลียน ไรเออร์สัน ยิงประตูเดี่ยวอันน่าทึ่งให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขึ้นจ่าฝูงบุนเดสลีกา

ดอร์ทมุนด์ขึ้นจ่าฝูง ด้วยการเอาชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 3-1 แม้จะจบเกมด้วยนักเตะ 10 คน ไฮไลท์ของแมตช์ เกิดขึ้นในนาทีที่ 5 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง เมื่อจูเลียน ไรเออร์สันทำประตูเดี่ยว ได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อคว้าสามแต้ม เมื่อดอร์ทมุนด์เสีย คนลงหลังจากรามี เบนเซไบนี่ไล่ออก ก่อน 20 นาที รามอสน่าทึ่ง

ไรเออร์สันได้บอลนอกกรอบ เขตโทษของตัวเอง และบุกเข้าใส่เจ้าบ้าน ทางปีกซ้ายทันที เขาเอาชนะผู้เล่นสองคนเพื่อก้าวอย่างสบายๆ จากด้านนอก ก่อนที่จะตัดเข้าอย่างเฉียบคม เพื่อผ่านหนึ่งในสาม ฮอฟเฟ่นไฮม์ทุ่มคนไปข้างหน้าเพื่อค้นหา อีควอไลเซอร์ และยืดตัวไปทางด้านหลัง หมายความว่าไรเออร์สัน มีเวลาเลือกจุดของเขา เกรอัม พอตเตอร์

จากในเขตโทษ และผ่านผู้รักษาประตูอย่างเย็นชา ก่อนที่จะเคลื่อนตัวออกไป เพื่อเฉลิมฉลอง ที่สมควรได้รับ มันเป็นเกมที่น่าจะสบายกว่า สำหรับผู้มาเยือน ซึ่งขึ้นนำก่อน จากนิคลาส ฟูลครูก แต่กลับมาตีเสมอ ได้ในอีกเจ็ดนาทีต่อมาหลังจากเสียจุดโทษ จากนั้นมาร์โก รอยส์ก็ขึ้นนำอีกครั้ง ในช่วงครึ่งแรก ซึ่งเป็นประตูที่ 3 ในหลายเกม

โบรุสเซียดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ขึ้นจ่าฝูงบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันศุกร์ หลังเอาชนะฮอฟเฟนไฮม์ 3-1 ด้วยการต่อสู้อันดุเดือด

ของนักเตะวัย 34 ปีรายนี้ ประตูช่วงทดเวลา ของไรเออร์สันยืนยัน ชัยชนะที่นำดอร์ทมุนด์ เหนือแชมป์บาเยิร์น มิวนิคขึ้นสู่จ่าฝูงของลีก เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าประทับใจ หลังจากเสียผู้เล่น ที่มีความสามารถของจู๊ด เบลลิงแฮมไป ผู้นำอาจอยู่ได้ไม่นาน โดยที่บาเยิร์นและเลเวอร์คูเซ่น มีแต้มตามหลัง ทั้งสองเกมในมือ

แต่ลูกทีมของเอดิน แตร์ซิชกำลังไล่ล่าอย่างแน่นอน หลังจากพลาดแชมป์ ไปอย่างสะเทือนใจ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เลเวอร์คูเซ่นจะไปเยือน ไมนซ์ในเกมถัดไป ในวันเสาร์ ขณะที่บาเยิร์นเผชิญบททดสอบ ที่น่าสนใจกับทีมไลป์ซิกที่ชนะสี่จากห้าเกมแรก ดอร์ทมุนด์จะได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งต่อไป เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับเอซี มิลาน ที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในวันพุธ เมบรี้ส่งข้อความ