postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

วูล์ฟส์กลับมาลงเล่น เปโดรเนโต้เฉลิมฉลองกับเพื่อนร่วมทีมวูล์ฟส์

วูล์ฟส์กลับมาลงเล่น

วูล์ฟส์กลับมาลงเล่น พรีวิววูล์ฟส์ พบแมนฯซิตี้ข่าวรายชื่อทีม การทำนาย และราคาผู้จัดการทีม

วูล์ฟส์กลับมาลงเล่น ข่าววูล์ฟส์ล่าสุดในขณะที่เรามาดูภาพรวมทั้งหมดของการปะทะกันในพรีเมียร์ลีกกับแมนฯ ซิตี้ที่โมลินิวซ์ วูล์ฟส์กลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่พวกเขาเผชิญกับการทดสอบที่ยากที่สุดของฤดูกาล ทีมของแกรี่ โอ’นีล เป็นเจ้าภาพ แมนซิตี้ที่ โมลินิวซ์ในบ่ายวันเสาร์ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงมีสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ในลีก แต่พวกเขาก็พ่ายในคาราบาว คัพ คืนวันพุธ เมบรี้ส่งข้อความ

โดยที่ นิวคาสเซิ่ล ออกมาเป็นผู้ชนะ 1-0 วูล์ฟส์ประสบชะตากรรมเดียวกันเมื่อ 24 ชั่วโมงก่อนหน้า พวกเขาพ่ายแพ้ต่ออิปสวิช 3-2 ของทีมแชมป์เปี้ยนชิพเมื่อคืนวันอังคาร ทั้งสองทีมจะมองหาการกลับมาในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ด้วยเหตุนี้ นี่คือการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันจากทั้งสองค่าย รวมถึงข่าวสารทีมและการทำนาย ข่าวทีมวูล์ฟส์ วูล์ฟส์จะไม่มีผู้เล่นสองคนสำหรับการปะทะกัน แต่ไม่ใช่เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ฌอง-ริกเนอร์ เบลการ์ด และ ทอมมี่ ดอยล์ จะไม่พร้อม เกรอัม พอตเตอร์

ให้ใช้งานทั้งคู่ เนื่องจากติดโทษแบนและไม่มีสิทธิ์ เบลการ์ดโดนใบแดงตรงในครึ่งแรกของเกมที่เสมอกับลูตัน 1-1 หลังจากปรากฏตัวเตะใส่ทอม ล็อคเยอร์ ตอนนี้เขาต้องเผชิญกับโทษแบน 3 เกม โดยเริ่มจากเกมกับแมนฯซิตี้ จนถึงตอนนี้ ดอยล์ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองให้กับวูล์ฟส์ในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2 นัด จะไม่มีสิทธิ์ได้รับสิทธิ์เนื่องจากถูกยืมตัวจากแมนฯซิตี้ หมายความว่ามิดฟิลด์ตัวกลางรายนี้จะไม่สามารถเผชิญหน้ากับสโมสรแม่ของเขาได้

เปโดรเนโต้

เปโดรเนโต้เฉลิมฉลองกับเพื่อนร่วมทีมวูล์ฟส์ หลังจากทำประตูกับลูตันทาวน์

เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นการเฉพาะจากแมนฯซิตี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ ในส่วนของอาการบาดเจ็บ โจ ฮ็อดจ์ กองกลางกลับมานั่งสำรองในเกมคาราบาว คัพ ที่แพ้อิปสวิช คืนวันอังคาร ซึ่งหมายความว่าเขาน่าจะพร้อมลงสนามหลังจากพลาดสามเกมล่าสุดด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย นอกเหนือจากนั้น ทีมของ แกรี่ โอ’นีล ดูเหมือนจะมีสุขภาพที่ดี ข่าวทีมแมนซิตี้ เช่นเดียวกับวูล์ฟส์ แมนฯซิตี้จะไม่มีผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง

เนื่องจากการระงับการแข่งขัน โรดรี้ได้รับใบแดงตรงหลังจากยกมือไปจ่อที่คอของมอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์ในเกมกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นตอนนี้จะต้องโดนโทษแบน 3 นัด โดยเริ่มพบกับวูล์ฟส์ ผู้เล่นอีกสามคนอาจพลาดการแข่งขันเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เควิน เดอ บรอยน์ จะพลาดเกมอย่างแน่นอนด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทำให้เขาต้องพักยาวหลายเดือน ในขณะเดียวกัน จอห์น สโตน และแบร์นาร์โด้ ซิลวา

ยังเป็นข้อสงสัยสำคัญ กวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าทั้งคู่ไม่พร้อมทันเผชิญหน้ากับวูล์ฟส์ “ฉันคิดว่าจอห์นยังไม่พร้อม เควินยังไม่พร้อม แบร์นาร์โด้ ซิลวาก็ไม่โอเคเช่นกัน ฉันคิดว่าที่เหลือก็โอเค” เขากล่าว “เขา (สโตนส์) ดีกว่า ดีกว่ามาก” ฉันคุยกับเขาแล้ว เขารู้สึกดีจริงๆ เขาฝึกซ้อมคนเดียว แต่อาจจะเป็นสัปดาห์หน้าหรือหลังจาก แอร์เบ ไลป์ซิก (วันพุธหน้าในแชมเปี้ยนส์ลีก) เขาจะรีสตาร์ท” เซสโก้ฉลองทำประตู