postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เมบรี้ส่งข้อความ ฮันนิบาลเมบรี้ได้ส่งข้อความถึงเพื่อนร่วมทีม

เมบรี้ส่งข้อความ

เมบรี้ส่งข้อความ เอริคเทนฮากอ้างว่า ฮันนิบาล เมบรี้ ได้ส่งข้อความถึงเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมบรี้ส่งข้อความ เอริคเทนฮากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าฮันนิบาล เมบรี้กลายเป็นตัวอย่างให้กับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ของเขาแล้ว หลังจากออกสตาร์ท 2 นัดติดต่อกัน เมบรี้ลงเล่นเป็นครั้งที่สองให้กับยูไนเต็ดในเกมที่พ่ายแพ้ต่อเบิร์นลีย์ 1-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเขารักษาตำแหน่งของเขาในเกมลีก คัพ 3-0 ที่พบกับคริสตัล พาเลซเมื่อวันอังคาร นักเตะวัย 20 ปีพร้อมที่จะออกสตาร์ทอีกครั้ง ดอร์ทมุนด์ขึ้นจ่าฝูง

ในเกมรีแมตช์กับพาเลซที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดโดยวิ่งไป 12.9 กิโลเมตรในเกมกับเบิร์นลีย์ ซึ่งถือเป็นสถิติของนักเตะยูไนเต็ดนับตั้งแต่พวกเขาเริ่มรวบรวมข้อมูลในปี 2019 เมบรีได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียงสามครั้งก่อนที่จะได้เลื่อนชั้นที่เทิร์ฟ มัวร์ ซึ่งเขาลงเล่นเต็ม 90 นาทีก่อนจะลงเล่น 71 นาทีในช่วงกลางสัปดาห์ “ผมคิดว่าเขาส่งข้อความที่ดีมากไปยังทีมที่เหลือ” เทนฮากกล่าวอย่างกระตือรือร้น “นี่คือความต้องการ นี่จะต้องเป็นมาตรฐาน

เมื่อคุณเล่นในตำแหน่งหนึ่ง สิ่งที่คุณต้องนำมาสู่ทีม เพื่อรับความสำเร็จ “โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเล่นกับทีมที่ครองบอล เขาเหมาะสมจริงๆ ที่จะมีส่วนร่วมที่ดีกับผลงานที่ดีและผลการแข่งขัน” “ผมไม่คิดว่า (การปรับตัวของเขา) จะเร็วขนาดนั้น ก่อนที่ผมจะมาที่นี่ เขาอยู่ในทีมชุดใหญ่แล้ว เขาเปิดตัวแล้ว ปีที่แล้วเขาถูกยืมตัว และปีนี้เขากำลังก้าวหน้า” “นั่นคือเหตุผลที่เขาสมควรได้รับโอกาส และผมคิดว่าตอนนี้เขากำลังคว้าโอกาสนั้น ทุกครั้ง เกรอัม พอตเตอร์

ที่เขาต้องพัฒนา และเขาต้องแสดงหลักฐานว่าเขาสมควรได้ลงเล่น แต่นั่นก็สำคัญสำหรับทุกคน นักเตะทุกคนในทีม” “มีสถานการณ์ที่ผู้เล่นนำหน้า แต่มันก็ดีที่มีการแข่งขันภายในอยู่ที่นั่น และหวังว่ามันจะช่วยให้ผู้เล่นคนอื่นมีแรงผลักดันที่พวกเขาต้องนำมามากขึ้น พวกเขาต้องเพิ่มมากขึ้น” เพราะเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับทีม เขามีส่วนช่วยในระดับของเราในสองเกมหลังสุด” เมจบริ ได้ออกสตาร์ทในสองเกมสุดท้ายก่อน

ฮันนิบาลเมบรี้

เมบรี้ย้ายจากอะคาเดมี่ของโมนาโกมาร่วมยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโรในปี 2019

ดอนนี่ฟานเดอบีค ซึ่งปรากฏตัวในทีมในวันแข่งขันเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ในการชนะ เบิร์นลี่ย์ฟานเดอบีคไม่ได้รับการพิจารณาให้เป็นตัวเลือกในสี่เกมแรกของยูไนเต็ด ท่ามกลางความเป็นไปได้ในการย้ายทีม แต่นักเตะชาวดัตช์รายนี้ยังคงติดอยู่ที่แมนเชสเตอร์ และเขาอาจหลุดออกจากทีม 20 คนสำหรับเกมเยือนพาเลซในลีกวันเสาร์นี้เทนฮากเลี้ยงดูฟานเดอ บีคที่อาแจ็กซ์ ซึ่งเขาทำได้ยอดเยี่ยมในเกมที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาล 2018-19

ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก ฟานเดอบีคเตรียมย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ก่อนการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และเขาประสบกับความหดหู่ใจในอังกฤษเป็นเวลา 3 ปี โดยไม่ได้เล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาเป็นเวลาสองปีครึ่งแล้ว ความชอบของเมจบรีมากกว่าฟานเดอบีค เน้นย้ำถึงชื่อเสียงที่ไม่สำคัญ “นั่นคือความจริงอย่างแน่นอน” เทนฮากเห็นด้วย “ฉันไม่ได้ดูที่สถานะ ฉันมองไปที่การแสดงที่ผู้เล่นนำมา

“แต่แน่นอน ผู้เล่น พวกเขามีเครดิตแต่ไม่นานเกินไป ทุกครั้ง พูดแบบนี้ คุณจะดีพอๆ กับเกมล่าสุดของคุณ เมื่อคุณไม่นำผลงานสองสามเกมติดต่อกัน จากนั้น มันเป็นไปได้ที่ผู้เล่นจะเข้ามายึดตำแหน่งของคุณได้ แต่สำหรับพวกเขาแล้ว พวกเขาต้องแสดงมันออกมาด้วย “แต่ฉันไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่กังวลเรื่องการนำนักเตะอายุน้อยเข้ามา ในสองเกมแรกของฤดูกาล ฉันลงเป็นตัวจริงให้กับการ์นาโช่” วูล์ฟส์กลับมาลงเล่น