postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

รายชื่อเป้าหมาย ที่เป็นไปได้ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อต้นฤดูร้อนนี้

รายชื่อเป้าหมาย

รายชื่อเป้าหมาย ข่าวการโอน วูล์ฟส์ : ซาซ่ากาลาจซิช เข้าร่วมฝ่ายของบรูโน่ ลาเก จาก สตุตการ์ต

รายชื่อเป้าหมาย ซาซ่ากาลาจซิชอยู่ ในรายชื่อเป้าหมาย กองหน้า 6 ฟุต 7 นิ้วมีเวลาเหลืออีก 12 เดือนในการทำสัญญา ของเขาและยิงได้ 24 ประตูจาก 58 เกมในทุกการแข่ง ขันในช่วงเวลาที่เขาอยู่ ที่สตุต การ์ตสนุกกับ ทักษะและเป้าหมายที่ ดีที่สุดจากซาซ่ากาลาจซิช หลังจากย้ายไปวูล์ฟ แฮมป์ตันวูล์ฟส์ได้ เซ็นสัญญากับซาซ่ากาลาจซิช  https://postsoccernews.com

รายชื่อเป้าหมาย

กองหน้าจาก สตุตการ์ตในข้อ ตกลงมูลค่า 15.5 ล้านปอนด์บวกกับ ส่วนเสริมกาลัจซิช ซึ่งสูง 6 ฟุต 7 นิ้วทำคะแนนได้ 24 ประตูจาก 58 เกมให้กับสตุตการ์ต ในทุกการแข่งขันและเหลือ เวลาอีกหนึ่งปี ในการ ทำสัญญาของเขา กาลัจซิชซึ่งอยู่ในราย ชื่อเป้าหมายที่เป็นไป ได้ของแมนเชสเตอร์ยู ไนเต็ดเมื่อต้นเดือน นี้ได้เซ็นสัญญาห้าปีพร้อม ตัวเลือกอีก 12 เดือน

กองหน้ารายนี้ไม่ได้ลง เล่นในบุนเดสลีกาของ สตุ๊ตการ์ทกับโคโลญเมื่อสุด สัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่เขาปิดดีลย้ายไปโมลินิวซ์ เขาจะสวมเสื้อหมายเลข 18สก็อตต์ เซลลาร์ส ผู้อำนวยการ ด้านเทคนิคของวูล์ฟส์กล่าวว่า: “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่าง ยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับซาซ่า ซึ่งเป็นกองหน้าดาวรุ่ง ที่มีความสามารถ มีคุณลักษณะที่ ยอดเยี่ยมมากมายในเกมของเขา และเข้ากับโปรไฟล์ที่เรา มองหาในช่วงซัมเมอร์นี้”

“ซาซ่าประสบความสำเร็จ อย่างมากในบุน เดสลีกาของเยอรมนี และเราตั้งตารอที่จะได้ เห็นสิ่งที่เขาสามารถ ทำได้ในพรีเมียร์ลีก”กาลัจซิชเป็นทีม ชาติออสเตรียเต็มรูปแบบโดยมี 15 แคปอาวุโสเป็นชื่อของเขา เขาเริ่มต้นอาชีพใน บ้านเกิดของเขากับ โดเนาเฟลด์ เวียน ก่อนเข้าร่วม แอดมิร่า แวกเกอร์ซึ่งเขา มีโอกาสสร้างความ ประทับใจในบุน เดสลีกาออสเตรีย

นักเตะวัย 25 ปีเข้าร่วม สตุ๊ตการ์ตในปี 2019 และตอนนี้ได้เซ็น สัญญาระยะยาว กับวูล์ฟส์แล้ว

การวิเคราะห์:กาลัจซิชเพิ่มมิติใหม่ให้ กับการโจมตีของหมาป่าอดัม เบต จาก สกายสปอร์ตแม้ จะมีความสูงที่หายาก แต่เกมของ กาลัจซิชยังมีอะไร อีกมากมายมากกว่าการโหม่ง ลูกโทษในกล่อง เขาเป็นผู้เล่น ที่สามารถถือลูกบอล และนำผู้อื่นเข้ามาเล่น แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า หมาป่าเป็นทีมที่อาจได้ ประโยชน์จากภัย คุกคามทาง

อากาศภายในกรอบเขตโทษไม้กางเขนไม่ใช่คุ ณสมบัติเฉพาะของเกม ภายใต้บรูโน่ ลาจ 588 ที่วูล์ฟพยายาม ในฤดูกาลที่แล้วคือทีมที่ น้อยที่สุดเป็นอันดับ สามในพรีเมียร์ลีก และน้อยกว่าในสามฤดูกาลก่อน หน้าภายใต้ นูโน เอสปิริโต ซานตูแต่บางทีนั่นอาจเป็น ส่วนหนึ่งเนื่องจาก ผู้เล่นที่มีอยู่ ราอูล ฆิเมเนซ เคยเป็นภัยคุกคามรายชื่อเป้าหมาย

ที่แท้จริงกับหัว ของเขา ในฤดูกาล 2019/20 พรีเมียร์ลีก ไม่มีผู้เล่นคนใดทำ ประตูโหม่งได้มากไป กว่าชาวเม็กซิกัน แต่กระโหลกศีรษะที่ หักของเขาได้เปลี่ยน แปลงสิ่งต่าง ๆ อย่างเข้าใจกาลัจซิช ได้เซ็นสัญญาห้า ปีที่ หมาป่า พร้อมทางเลือก อีกหนึ่งปีฆิเมเนซ ซึ่งตอนนี้เล่นด้วย ผ้าคาดศีรษะ ทำประตูไปแล้ว 10 ประตูให้กับสโมสร

และทีมชาติ นับตั้งแต่กลับมา จากอาการบาดเจ็บ แต่ไม่มีเป้าหมาย ใดที่จะเกิดขึ้นกับ หัวของเขา เมื่อพูดคุยกับ ลาเก ในเดือนกุมภาพันธ์ เขายอมรับว่า นี่เป็นการพิสูจน์ ความท้าทายสำ หรับผู้เล่น“จากมุมมองของผม วงดนตรีไม่ได้ ให้พลังและทิศ ทางเดียวกันกับลูกบอล” เขากล่าวกับ สกายสปอร์ต“นั่นคือการเปลี่ยน แปลงครั้งใหญ่

เราไม่สามารถลืม สิ่งนั้นได้ บางครั้งเขาสัม ผัสบอลและบอล ไปในทิศทาง ที่ต่างออกไป”ลาเกเพิ่ม:“เรารู้ว่าราอูลทำ ประตูได้มากมาย  จากการโหม่ง ถึงเวลาต้องปรับ ตัวเข้ากับความ เป็นจริงใหม่” การลงนามของ กาลัจซิชอาจ เป็นช่วงเวลาสำ คัญในกระบวนการปรับตัวนั้น โดยเปิดเส้นทางสำ คัญอีกครั้งเพื่อเป้า หมายสำหรับทีมหมาป่า ที่พยายามดิ้นรน เพื่อทำคะแนน