postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ปิเอโร่ฮินคาปี้ คือใคร? ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ต้องการตัว

ปิเอโร่ฮินคาปี้

ปิเอโร่ฮินคาปี้ เชลซี จับตาดูปิเอโร่ ฮินคาปิเย่ กองหลังไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยมองว่าการย้ายทีมในปี 2023

ปิเอโร่ฮินคาปี้ ฮินคาปี้สร้างความประทับใจ ให้กับเลเวอร์คูเซ่นในฤดูกาลนี้ แม้ว่าสโมสรบุนเดสลีกา จะเริ่มต้นได้ยาก แต่ก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาในทีมที่ดิ้นรน เขาได้รับรางวัลชมเชยจากผลงานของเขา สําหรับเอกวาดอร์ในฟุตบอลโลก ซึ่งมีรายงานว่าเขาถูกติดตาม โดยเชลซี อ่าน: โชฉันประตู! ฮัดสัน-โอดอย ของเชลซี เป็นเพียงทางออก ‘ระยะสั้น’ สําหรับเลเวอร์คูเซ่น

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 20 ปีรายนี้มีสถิติเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเกมนี้ โดยเพิ่งย้ายออกจากอาร์เจนตินาไปยุโรปเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะเดินทางไปเป็นหนึ่งในทีมชั้นนําของยุโรปในอนาคตอันใกล้นี้ปิเอโร่ฮินคาปี้ เล่นในตําแหน่งอะไร? ฮินคาปีมักจะเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คให้กับไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นและเอกวาดอร์ เขายังสามารถทําผลงานได้ดีในฐานะแบ็คซ้าย

ทําไมเขาถึงเหมาะกับแบ็คซ้ายสามคนอย่างสมบูรณ์แบบ ปิเอโร่ฮินคาปี้ ดีแค่ไหน? ฮินคาปี้ย้ายมาร่วมทีมเลเวอร์คูเซ่นจากทีมชาติอาร์เจนตินาด้วยค่าตัวเพียง 6.4 ล้านยูโรในเดือนสิงหาคม 2021 เขาลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของแวร์กตัวเองในตําแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ก่อนจะถูกย้ายไปเล่นแบ็กซ้ายภายใต้การคุมทีมของ เจอราร์โด้ มาร์ติโน่  https://postsoccernews.com

ปิเอโร่ฮินคาปี้

 

แต่ภายใต้ ชาบี อลอนโซ่ ซึ่งเข้ามาแทนที่ มาร์ติโน

ในเดือนตุลาคมเขาได้กลับมาที่เซ็นเตอร์แบ็คซึ่งอาชีพของเขาควรอยู่ในระยะยาว เขามีค่าเฉลี่ยการยิง 1 ครั้ง, ยิงได้ 2 ครั้ง และผ่านบอล 3 ครั้งต่อ 90 นาทีในปีที่แล้วในบุนเดสลีกา ทําให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในลีกสําหรับตัวเลขเหล่านั้นในบรรดาผู้ที่อยู่ในตําแหน่งของเขา และด้วยวัยเพียง 20 ปี ฮินคาปี้ได้ลงเล่นไปแล้ว 24 นัดกับเอกวาดอร์ ซึ่งเขาสร้างชื่อให้ตัวเอง

เพราะพวกเขาเพิ่งพลาดในรอบน็อคเอาท์ ตอนนี้เขาได้รับการจัดอันดับที่ 23 ล้านยูโรโดยอัลกอริทึมของ ฟุตบอลโอน ในบ้าน  แต่เลเวอร์คูเซ่นสามารถขอได้มากกว่านั้น สโมสรใดสนใจปิเอโร่ ฮินคาปี้? ”ปิเอโร่ ฮินคาปี ถูกจับตามองจากหลายสโมสรรวมถึงเชลซี, อินเตอร์, นาโปลี, ท็อตแน่ม และสโมสรสเปนด้วย” ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงาน “แต่มันเป็นเรื่องของการสอดแนม

และการติดตามนักเตะ ไม่มีอะไรล้ําหน้าเกี่ยวกับการเจรจาในขั้นตอนนี้ เขาเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีและน่าสนใจมาก ๆ และเขามีโอกาสย้ายทีมในปี 2023″สัญญาของปิเอโร่ ฮินคาปี้ จะหมดอายุเมื่อไหร่? ฮินคาปี้เซ็นสัญญาห้าปีกับเลเวอร์คูเซ่นในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 หมดอายุในปี 2027 ปิเอโร่ ฮินคาปี้อายุเท่าไหร่
วันเกิดของ ฮินคาปี้คือ 9 ธันวาคม 2002 เขาคือ ปี 20 เก่า – อายุเท่ากับ โจสโก กวาร์ดิโอล