postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ความผิดพลาดวีเออาร์ อาร์เซนอล, แมนฯยูไนเต็ดและเชลซี ล้วนได้รับผลกระทบ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ความผิดพลาดวีเออาร์

ความผิดพลาดวีเออาร์ ประตูที่ไม่ได้รับอนุญาต ของอาร์เซนอลกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีรายงานว่าเป็นหนึ่งในหกข้อผิดพลาดที่สำคัญ ในพรีเมียร์ลีกจนถึงฤดูกาลนี้

ความผิดพลาดวีเออาร์ การใช้วีเออาร์ เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวในพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนมิถุนายน 2020 ระบบนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อกำจัดข้อผิดพลาดที่ชัดเจนและชัดเจน แม้ว่าหลายคนรู้สึกว่ามีการใช้มากเกินไปในสถานการณ์ที่ล้ำเส้นซึ่งไม่ต้องการการแทรกแซง

ความผิดพลาดวีเออาร์นอกจากนี้รายงานจาก อีเอสพีเอ็นระบุว่า ไม่น้อยกว่า 6 ครั้งเมื่อ วีเออาร์ถูกนำมาใช้ ผลลัพธ์สุดท้ายผิดพลาด ก่อนหน้านี้คณะกรรมการอิสระประกอบด้วยอดีตผู้เล่นสามคนและตัวแทนหนึ่งคนจากทั้งพรีเมียร์ลีกและ พีจีเอ็มแอล ตามรายงาน ควินเต็ต ใช้กฎทั้งหมด 48 เหตุการณ์เมื่อ วีเออาร์พลิกคำตัดสินของผู้ตัดสินในฤดูกาลนี้ และพบว่าท้ายที่สุดแล้วมีการเรียกผิดถึง 6 ครั้ง

ตัวอย่างที่มีรายละเอียดสูงที่สุดเกี่ยวข้องกับการทำประตูที่ไม่อนุญาตของกาเบรียล มาร์ติเนลลีในเกมพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างการปะทะกันเมื่อวันที่ 4 กันยายน อาร์เซนอลจะแพ้การแข่งขัน 3-1 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้เพียงนัดเดียวในลีกของเดอะกันเนอร์สในฤดูกาลนี้

มาร์ติเนลลีเชื่อว่าเขาจะนำอาร์เซนอลขึ้นนำในนาทีที่ 12 ขณะที่สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0 อย่างไรก็ตาม วีเออาร์ของวันนั้น ลี เมสัน แนะนำให้ผู้ตัดสิน พอล เทียร์นีย์ ไม่อนุญาตเป็นประตูเนื่องจากมีการฟาวล์อย่างเห็นได้ชัดในช่วงเริ่มเกม การฟาวล์ที่ถูกกล่าวหาเป็นการเกิดขึ้นร่วมกันระหว่าง มาร์ติน โอเดการ์ด และ คริสเตียน เอริคเซ่น แม้ว่าตอนนี้ทางอีเอสพีเอ็นจะรับทราบแล้วว่าการปะทะกันนั้นไม่รุนแรงพอที่จะรับประกันการเตะฟรีคิกและเป้าหมายของ มาร์ติเนลลี่ ควรยืนอยู่

“ในความเห็นของผม มันไม่เคยฟาวล์เลย” โอเดการ์ดพูดถึงการตัดสินใจในเกมหลังจบเกม “ผู้ตัดสินเห็นและเล่นต่อ “มันเป็นความท้าทายที่เบาๆ และวีเออาร์ จะเข้ามาต้องชัดเจนและชัดเจน ที่พูดมาหลายครั้งแล้ว “ในกล้อง คุณสามารถทำให้มันดูแย่ลงได้เสมอ แต่สำหรับฉัน นั่นไม่เคยผิด ดังนั้นมันจึงน่าผิดหวัง”

ความผิดพลาดของวีเออาร์ เกิดขึ้นอีกห้าครั้ง

ความผิดพลาดระดับสูงอีกครั้งเกิดขึ้นในการปะทะกันของเวสต์แฮมกับเชลซีเมื่อวันที่ 3 กันยายน แม็กซ์เวล คอร์เน็ต ปีกทีมขุนค้อนเชื่อว่าเขายิงประตูตีเสมอได้ในนาทีสุดท้าย แม้ว่าจาร์ร็อด โบเว่นจะถูกกล่าวหาว่าทำฟาวล์ผู้รักษาประตูเอดูอาร์ด เมนดี้เมื่อครู่ก่อน

ความผิดพลาดวีเออาร์รีเพลย์แสดงให้เห็นว่ามีการปะทะกันเพียงเล็กน้อย แต่เป้าหมายกลับถูกปัดทิ้งไป เดวิด มอยส์อารมณ์เสียหลังเกม และการเปิดเผยในวันนี้ว่าเป้าหมายที่ควรจะยืนนั้นเป็นเพียงคำปลอบใจเล็กน้อย ที่อื่น ใบแดงของ ดักลาส ลุยซ์ สำหรับการกระทำที่รุนแรงต่อ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ของ ฟูแล่ม เป็นอีกหนึ่งความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ในที่สุด แอสตัน วิลล่า ก็โดนแบนสามเกมของ ลุยซ์ พลิกคว่ำ

นิวคาสเซิ่ลเป็นอีกทีมที่ได้รับผลกระทบในการปะทะกับคริสตัลพาเลซ การทำเข้าประตูตัวเองของ ไทริก มิทเชลล์ ถูกยกเลิกหลังจาก โจ วิลล็อค ถูกตัดสินว่าทำฟาวล์ บิเซนเต้ กวาอิต้า แต่กองกลาง แม็กพายส์ ไม่ใช่ความผิด ตอนนี้ถูกอ้างสิทธิ์แล้ว

จุดโทษที่เบรนท์ฟอร์ดได้รับในเกมพบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ไม่ควรเกิดขึ้น ดีน เฮนเดอร์สันถือว่าทำฟาวล์โยอาเน วิสซา แต่เหตุการณ์นี้ถือเป็นความผิดพลาดของวีเออาร์ สุดท้าย แฮนด์บอลของลูคัส ดีญ ซึ่งส่งผลให้เสียจุดโทษในเกมที่แอสตัน วิลล่าเอาชนะคริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อเดือนสิงหาคม ก็ถูกตัดสินว่าเป็นความผิดพลาดของ วีเออาร์เช่นกัน https://postsoccernews.com