postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เป็นโอกาส ทวีตวอร์แฟล็กส์ห้าคำทำให้แฟน ๆ นิวคาสเซิ่ลส่งเสียงเชียร์สนามเวมบลีย์

เป็นโอกาส

เป็นโอกาส แฟน ๆ ของนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด อาจรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเกี่ยวกับการเดินทางไปเวมบลีย์ในเดือนนี้

เป็นโอกาส วอร์แฟล็กส์ได้ล้อเลียนบางสิ่งที่พิเศษมาก อาจยังมีเวลาอีก 19 วันก่อนที่นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด จะกลับสู่สนามเวมบลีย์ในรอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ไม่มีอะไรจะหยุดแฟน ๆ ของแม็กพายส์จากการฝันกลางวันจนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ การเดินทางครั้งสุดท้ายของสโมสรไปยังสนามกีฬาชื่อดังในลอนดอนคือในปี 2000

แต่การกลับมาที่เวมบลีย์ในเดือนนี้จะเป็นครั้งแรกที่สนามแห่งใหม่ และเป็นโอกาสสำหรับนิวคาสเซิ่ลในการคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1955 ตั๋วเริ่มขายให้แฟน ๆ ด้วยคลื่นที่หลากหลายในสัปดาห์นี้สำหรับผู้สนับสนุนที่ตรงตามข้อกำหนดที่แตกต่างกัน หลายคนจองตั๋วรถไฟและโรงแรมแล้ว ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีตั๋วเข้าชมการแข่งขันก็ตาม เป็นเรื่องง่ายที่จะอยู่ในลอนดอนกับชาวจอร์เจียคนอื่น ๆ

นับพันในวันนั้น มีหลายสิ่งให้ตั้งตารอ ตั้งแต่การพบปะในลอนดอน ไปจนถึงการดื่มเครื่องดื่มคลายเครียดก่อนการแข่งขัน และการเสาะหาสิ่งที่ดีที่สุดของด้วงในเวมบลีย์ แต่ความมหัศจรรย์ที่แท้จริงจะเกิดขึ้นเมื่ออยู่ในสถานที่อันทรงเกียรตินี้ ภายใต้การเป็นเจ้าของและการจัดการใหม่ เซนต์เจมส์พาร์คได้เติบโตขึ้นเป็นป้อมปราการอันน่าเกรงขามในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

โดยมีแฟน ๆ เต็มใจให้ทีมของพวกเขาประสบความสำเร็จ หัวใจของสิ่งนั้นคือ วอร์แฟล็กส์กลุ่มผู้สนับสนุนรวบรวมการแสดงที่น่าประทับใจและในบางครั้ง การแสดงธงที่ฉีกขาดซึ่งครอบคลุมสนามกีฬาเซนต์เจมส์พาร์คก่อนการแข่งขันและเป็นส่วนสำคัญของชุมชนนิวคาสเซิ่ล วอร์แฟล็กส์ได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังทำงานบางอย่างสำหรับเวมบลีย์ และมันถูกกำหนดให้พิเศษจริง ๆ

เป็นโอกาสหากทวีตที่เป็นความลับเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นอะไรที่ต้องดำเนินการ แฟนบอลนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดที่รู้จักกันดีซึ่งดูแล ได้แชร์รูปภาพของหนึ่งในการแสดงธง วอร์แฟล็กส์และเขียนว่า “สวัสดี @เวมบลีย์สเตเดี้ยม คุณได้รับอนุญาตให้นำธงขนาดใหญ่จริง ๆ มาที่คาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศหรือไม่?” ความคิดในการทำเช่นนั้นอาจทำให้แฟน ๆ นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดตื่นเต้น

แต่สิ่งที่ควรทำให้เวมบลีย์ ไข้ขึ้นสูงคือการตอบสนองโดย วอร์แฟล็กส์กลุ่มตอบว่า “คุณทำได้ แต่อาจมีแผนอื่น” กองเชียร์นิวคาสเซิ่ลแห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพื่อแชร์ชุดทวีตที่เน้นความคาดหวังของพวกเขา ซึ่งทำให้การเลื่อนดูน่าขบขัน แฟน ๆ จะต้องรอจนกว่าจะถึงวันสำคัญเพื่อดูว่า วอร์แฟล็กส์ทำอะไรได้บ้าง แต่นัดชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ ใกล้เข้ามาทุกที

ท่าทางที่มีระดับของแฟนนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดคนนี้ทำให้แอนโทนี่กอร์ดอนตกตะลึง

แอนโทนี่กอร์ดอนยอมรับลิฟต์จากแฟนบอลนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด หลังจากพยายามเรียกแท็กซี่กลับโรงแรม แอนโทนี่กอร์ดอนใช้เวลาน้อยกว่า 24 ชั่วโมงในการเป็นสักขีพยานในความรักและความเอื้ออาทรของกองเชียร์นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด หลังจากเดินทางจากเมอร์ซีย์ไซด์เพื่อย้ายจากเอฟเวอร์ตันด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ กอร์ดอนได้ไปเยี่ยมเมโทรเซ็นเตอร์ในเกทส์เฮดเพื่อช็อปปิ้งในวันเสาร์

ในขณะที่เลือกเสื้อผ้าใหม่และเทรนเนอร์คู่ใหม่ หนุ่มวัย 21 ปียังใช้เวลาในการถ่ายรูปกับแฟน ๆ แต่เมื่อถึงเวลากลับโรงแรมที่ท่าเรือของเขา กอร์ดอนก็ประสบปัญหาในการเรียกแท็กซี่หลังจากแบตเตอรี่โทรศัพท์หมด นั่นคือตอนที่จอร์ดีคนหนึ่งก้าวเข้ามาเพื่อเสนอลิฟต์ให้ลิเวอร์พัดเลียน กอร์ดอน ซึ่งพูดถึงโปรแกรมแมตช์เดย์ของยูไนเต็ด อธิบายว่า “ผมไปที่นั่นเพื่อซื้อของนิดหน่อย และทุกคนก็มาหาผมเพื่อขอถ่ายรูป

พวกเขาทุกคนสุภาพมาก ซึ่งในฐานะนักฟุตบอล มันดีมาก และหลังจากพูดคุยกันเล็กน้อย เธอก็เสนอให้ผมและแฟนกระโดดขึ้นท้ายรถของเธอ ตอนแรกฉันค่อนข้างไม่แน่ใจ แต่แล้วฉันก็ตกลง ครอบครัวพาฉันและแฟนสาวกลับ [ที่โรงแรม] บอกฉันว่าพวกเขารักสโมสรแห่งนี้มากเพียงใด และมันก็เป็นสัญญาณที่ดีว่าพวกเขามีความสุขมากเพียงใด ฉันได้ยินแต่สิ่งดี ๆ เกี่ยวกับนิวคาสเซิ่ล

มันทำให้ฉันรู้สึกสบายใจขึ้น ผมอยู่ลิเวอร์พูลมาทั้งชีวิต และไม่เคยไปนิวคาสเซิ่ลในเมืองเลย ฉันและแฟนไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนแรก ดังนั้นเมื่อเราไปถึงและได้พบปะผู้คน ความกังวลเหล่านั้นจึงหายไป” https://postsoccernews.com