postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ความทะเยอทะยาน ท็อตแน่ม 3-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ความทะเยอทะยาน

ความทะเยอทะยาน ฝ่ายของอันโตนิโอ คอนเต้ฟื้นตัวจากสัปดาห์อันน่าสังเวชเพื่อเก็บ 6 แต้มให้ชัดเจนในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งท็อปโฟร์

ความทะเยอทะยาน หลังการรั้งของแฮร์รี เคนและการโจมตีของซอน เฮือง-มิน แม้ว่าริชาร์ลิสันมีเป้าหมายที่ไม่อนุญาตให้ล้ำหน้าออกจากการแข่งขันบอลถ้วยและกลับมาอยู่ในร่อง ท็อตแนมทำราวกับว่าต้องการพิสูจน์ประเด็นของอันโตนิโอ คอนเต้ว่าน้ำหนักของความคาดหวังจะทำให้ผู้เล่นของเขาหายใจไม่ออกเมื่อใดก็ตามที่มีร่องรอยของอันตรายในอากาศ

ทันทีที่หมดเวลา พวกเขาทั้งหมดก็ผ่อนคลายและแสดง และแฮร์รี่ เคนก็พาทีมออกจากความซบเซาด้วยสองประตูในครึ่งแรกเพื่อพาตัวเองผ่านอุปสรรค 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่หกในรอบเก้าฤดูกาล .คนที่สองมาจากจุดโทษ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขานับตั้งแต่พลาดให้อังกฤษในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกที่กาตาร์ กลับมาให้บริการตามปกติในทุกระดับ

ซน เฮือง-มิน ทำประตูขึ้นนำ 3-0 ในครึ่งหลัง ก่อนจะรอดจากจังหวะชุลมุนในช่วงท้ายของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งดึงกลับมาได้หนึ่งลูกผ่านโจ วอร์รอลล์ และเห็นจุดโทษช่วงท้ายจากอังเดร อายิว เซฟโดยเฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์สเปอร์สเสริมการยึดตำแหน่งที่สี่ในขณะที่ลิเวอร์พูลสะดุดที่บอร์นมัธ แม้ว่านี่จะไม่ใช่สาเหตุของการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ก็ตาม

แต่เกมส่วนใหญ่ดำเนินไปท่ามกลางบรรยากาศที่ไม่แยแส ไม่มีความเดือดดาลมุ่งเป้าไปที่คอนเต้ ซึ่งในวันก่อนเกมนี้ กล่าวหาแฟนท็อตแนมว่าขัดขวางทีมของตัวเองด้วยความใจร้อนความหวังและความทะเยอทะยานถูกเจาะโดยการแข่งขัน 3 นัดก่อนหน้านี้ ซึ่งไม่มีประตูและตกรอบบอลถ้วย 2 ครั้งทำให้การรอถ้วยรางวัลยืดเยื้อออกไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี

มีเพียงการไล่ล่าสี่อันดับแรกเท่านั้นที่ยังคงอยู่ และในขณะที่รางวัลมีความสำคัญในแง่ของชื่อเสียงและผลกำไร บางทีสิ่งนี้อาจมีความหมายมากขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าอย่างไรก็ตาม ในโอกาสนี้ สิ่งที่คอนเต้ต้องการคือชัยชนะในบ้านที่ตรงไปตรงมาเพื่อหยุดความเน่าเฟะ และโดยส่วนใหญ่ ฟอเรสต์ ซึ่งเก็บชัยชนะได้เพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้เคย์เลอร์ นาบาสแย่งบอลจากตาข่ายได้ภายใน 3 นาที ริชาร์ลิสันได้เตะมุมอย่างรุนแรง ซึ่งได้รับโอกาสซ่อมแซมความเสียหายหลังสัมภาษณ์กับมิลาน และในไม่ช้าก็เข้าสู่เกม

ความทะเยอทะยาน

คอนเต้กล่าวหากองหน้าบราซิลว่าเห็นแก่ตัวเพราะคร่ำครวญถึงโชคร้ายของเขาและ ฤดูกาลที่เลวร้าย ในขณะที่ทีมตกรอบจากยุโรป

อันที่จริง ผู้จัดการทีมไปไกลกว่านั้น โดยกล่าวว่ามันเป็นเรื่องจริง เพราะฤดูกาลของเขาไม่ค่อยดีนัก โดยทำประตูในพรีเมียร์ลีกไม่ได้เลยตั้งแต่เขาย้ายจากเอฟเวอร์ตันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วริชาร์ลิสันคิดว่าโชคชะตาของเขาเปลี่ยนไปเมื่อเขาเก็บบอลที่ตัดจากโอลิเวอร์ สคิปป์ และจ่ายบอลผ่านนาบาสผู้รักษาประตูของฟอเรสต์ เขาหมุนนิ้วไปที่ริมฝีปากเพื่อเฉลิมฉลอง

จากนั้น วีเออาร์ ก็เข้ามาแทรกแซง และหลังจากรอนานกว่า 2 นาที ก็ตัดสินให้ประตูล้ำหน้าถึงกระนั้น ดราม่าในช่วงต้นทำให้สเปอร์สมีแรงผลักดันหลังจากความเศร้าโศกกลางสัปดาห์ เช่นเดียวกับความพ่ายแพ้ในมื้อกลางวันของลิเวอร์พูลที่บอร์นมัธ และดูเหมือนว่าการตัดสินใจของ กอนเต ที่เลือก ริชาร์ลิสัน ซึ่งมีส่วนร่วมกับทั้งสามเป้าหมายนั้นสมเหตุสมผล

เคน เปิดการให้คะแนนในนาทีที่ 19 ด้วยการโหม่งของตำราเรียน ปีนขึ้นสูงจากจุดเริ่มต้นยืนสูงตระหง่านเหนืออดีตเพื่อนร่วมทีม แซร์จ ออริเยร์ เขาวางบอลกลับข้ามประตูเพื่อไม่ให้ นาวาส มีโอกาสนับเป็นประตูที่ 19 ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 8 จากลูกโหม่งของเขา การจ่ายบอลครั้งสุดท้ายถูกตัดโดย เปโดร ปอร์โร ซึ่งลงนามในเดือนมกราคมจาก สปอร์ติง ซึ่งกำลังเริ่มเกมเหย้าเกมแรกของเขากับ สเปอร์ และแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ที่สร้างสรรค์ของเขาจากการเล่นในตำแหน่งวิงแบ็ค

ครั้งที่สองของ เคน มาจากจุดโทษ ซึ่งได้เมื่อ วอร์รัลล์ ตัด ริชาร์ลิสัน ลงในกรอบเขตโทษในช่วงท้ายของการย้ายท็อตแนมที่ลื่นไหล จบลงด้วยการสัมผัสที่เป็นแบบอย่างของ เคน และผ่านขาของ เฟลิเป้ กึ่งกลางของ ฟอเรสต์ไม่มีข้อพิพาท เคน รวบรวมลูกบอลและเส้นประสาทของเขาและยิงจุดโทษลงมาตรงกลางขณะที่ นาวาส พุ่งออกไปอย่างเต็มใจ

ฟอเรสต์ไม่ได้ยิงเลยจนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกเมื่อจอนโจ เชลวีย์ ไดร์ฟระยะไกลเบี่ยงออกกว้างสตีฟ คูเปอร์ ซึ่งวิจารณ์ว่าพวกเขาขาดความดุดันในครึ่งแรก ได้ทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้งและปรับเปลี่ยนรูปแบบทีมของเขา และมีการให้กำลังใจกันเล็กน้อยจากความพยายามของเชลวีย์และเฟลิเป้

เบรนแนน จอห์นสันบีบให้ฟอร์สเตอร์เซฟได้ดีด้วยลูกยิงต่ำในช่วงพักเบรกก่อนที่สเปอร์สจะยืดไปข้างหน้าผ่านซอนริชาร์ลิสันวิ่งเคลียร์ลงมาทางขวา และในความพยายามครั้งที่สอง ลูกครอสของเขาพบซอน ซึ่งสามารถหลบเลี่ยง ออริเยร์ ได้โดยไม่มีปัญหามากเกินไปและจบสกอร์ต่ำ ผ่านขาของเชลวี่ย์เพื่อเอาชนะนาวาส

ไม่ค่อยเหมาะกับทีมของคูเปอร์ จอห์นสันออกมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ ซึ่งน่าจะสร้างความกังวลให้กับแฟนๆ ฟอเรสต์ และคริส วู้ดได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาของเขาภายในไม่กี่วินาทีหลังจากลงมาเป็นตัวสำรอง เวย์น เฮนเนสซีย์ ผู้รักษาประตูสำรองถอนตัวออกหลังเจ็บเข่าในการวอร์มอัพ

แต่พวกเขาก็ดีขึ้นในครึ่งหลังที่คล่องแคล่วและเปิดกว้าง ฟอร์สเตอร์ทำการเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อพลิกโหม่งโดย ออริเยร์ จากมุมหนึ่งก่อนที่ วอร์เรลล์ จะดึงประตูกลับด้วยโหม่งจากลูกเตะมุมโดย เฟลิเป้ฟอร์สเตอร์ถูกปล่อยหมัดในอากาศแต่แก้ไขด้วยการเซฟจุดโทษในช่วงทดเวลาเจ็บ ซึ่ง วีเออาร์ มอบให้สำหรับแฮนด์บอลกับคูลูเซฟสกี้ เช่นเดียวกับ เคน อายิว ลงไปตรงกลาง แต่ผู้รักษาประตู สเปอร์ บล็อกด้วยเท้าของเขา https://postsoccernews.com