postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ลิเวอร์พูลสนใจ ที่จะเซ็นสัญญากับ มาเธอุส นูเนส กองกลางของ วุลเวอร์

ลิเวอร์พูลสนใจ

ลิเวอร์พูลสนใจ วูล์ฟแฮมป์ตันได้ยกเลิกมาตราในสัญญาของมาเธอุส นูเนส ซึ่งจะทำให้เขาย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูลสนใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังตามล่าหามิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่และคิดว่าน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของนักเตะวัย 24 ปี ถึงกระนั้นวูล์ฟส์ก็คว้าตัวนูเนสจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 38 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเอาชนะลิเวอร์พูลให้ได้ลายเซ็นของเขา

หงส์แดงสามารถคว้าตัว นูเนสในราคา 44 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากเงื่อนไขในสัญญาของเขา แต่ตอนนี้มันถูกลบออกไปแล้ว ด้วยเหตุนี้ คล็อปป์และทีมจัดหางานของเขาจึงกำลังมองหามิดฟิลด์ตัวกลางรายอื่นๆ ซึ่งรวมถึงมอยเซส ไกเซโดพรสวรรค์ของไบรท์ตันด้วย https://postsoccernews.com

นูเนสทำประตูไม่ได้ตลอด 25 นัดในพรีเมียร์ลีกโดยทำแอสซิสต์เพียงครั้งเดียว นั่นทำให้วูล์ฟส์อยู่ในตำแหน่งอันตราย โดยฝ่ายของจูเลน โลเปตกุย อยู่เหนือโซนตกชั้นอยู่สองแต้ม พวกเขาเสมอ 1-1 ที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อวันเสาร์

บางทีวิธีเดียวที่ลิเวอร์พูลจะได้ตัวนูเนสในราคาถูกก็คือหากวูล์ฟส์ตกชั้นในฤดูกาลนี้ หาก วุลเวอร์ ยืนหยัดอยู่ นั่นจะทำให้พวกเขาสามารถรักษาผู้เล่นที่ เปป กวาร์ดิโอลา ยกย่องให้เป็น ‘หนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก’ โดยเปป กวาร์ดิโอลาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อปีที่แล้ว

ลิเวอร์พูลสนใจ

ลิเวอร์พูลจะมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายอื่น ๆ ของพวกเขา ชายที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของพวกเขาคือจู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางวัย 19 ปีที่สร้างความประทับใจให้กับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกที่กาตาร์และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ไม่ได้ถูกกดดันให้ขายเบลลิงแฮมในช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจเรียกร้องค่าตัวราว 130 ล้านปอนด์ซึ่งอาจพิสูจน์ได้ว่าแพงเกินไปสำหรับลิเวอร์พูล เป้าหมายอีกรายคือเมสัน เมาท์มิดฟิลด์ของเชลซีซึ่งเป็นตัวเลือกที่สมจริงกว่า

เมาท์วัย 24 ปี ยังไม่ได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับเดอะบลูส์ และเหลือเวลาอีกไม่ถึง 15 เดือนสำหรับข้อตกลงที่มีอยู่ ด้วยเหตุนี้ เชลซีซึ่งต้องการระดมทุนในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากทุ่มเงินซื้อนักเตะไปมากกว่า 500 ล้านปอนด์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา อาจขายเมาท์

ยังไม่ชัดเจนว่าเชลซีต้องการตัวเมานท์มากน้อยเพียงใด แต่จะไม่ใกล้เคียงมากถึง 130 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูลยังสนใจคอเนอร์ กัลลาเกอร์ เพื่อนร่วมทีมเชลซี ของเมาท์ วัย 23 ปี ผู้มีพลังและพลวัตที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคล็อปป์

ในแง่ของ ไกเซโด เด็กวัย 21 ปีกำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่ก้าวหน้ากับ ไบรท์ตัน พรสวรรค์ที่เกิดขึ้นใหม่ได้ให้ความสำคัญในทุกเกม ยกเว้นหนึ่งในเกมพรีเมียร์ลีกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ – ออกสตาร์ท 24 ครั้ง – และทำประตูให้เอกวาดอร์ในฟุตบอลโลกที่กาตาร์

แต่การจะให้รางวัลเขาจาก คงเป็นเรื่องยาก อาร์เซนอลเสนอเงิน 70 ล้านปอนด์สำหรับ ไกเซโด ในเดือนมกราคม – โดยที่ผู้เล่นกระตือรือร้นที่จะย้าย – แต่ ไบรท์ตัน ปฏิเสธที่จะขยับเขยื่อน จากนั้น นกนางนวล ก็ผูกมัดเขาไว้ กับข้อตกลงระยะยาว ฉบับใหม่เมื่อเดือนที่แล้ว

ตามรายงานของวูล์ฟส์มีอิสระที่จะกำหนดราคาค่าตัวของนูเนสในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีสโมสรอื่นติดต่อมา พวกเขาคาดว่าจะต้องการผู้เล่นอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์