postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

คู่ปรับตลอดกาล สกอตต์ อาร์ฟิลด์ คู่ปรับที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าอัศจรรย์

คู่ปรับตลอดกาล

คู่ปรับตลอดกาล คว้าชัยเหนืออเบอร์ดีนในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ 

คู่ปรับตลอดกาล และป้องกันไม่ให้ความหวังในการคว้าแชมป์ที่เปราะบางของ พวกเขาแตกแยกออกไป อีกประตูสุดสวยจาก ดั๊ก และ เลห์ตัน คลาร์กสัน ทําให้อเบอร์ดีนขึ้นนํา 1-0 เมื่อเกมเริ่มเกมรุกเข้าใส่อีก 7 นาที โดยแฟชั่น ซากาล่า เคยทําให้เรนเจอร์สนําหน้า แต่อาร์ฟิลด์ตามมาเมื่อผู้รักษาประตู เคล รูส ทําลูกยิงของ  ไรอัน เคนท์รั่วไหลจากนั้นก็ใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดในการป้องกันเพื่อรวมกลุ่มในผู้ชนะที่ คลั่งไคล้

มันทําให้เรนเจอร์สตามหลังเซลติกหกแต้มซึ่งเล่นลิฟวิงสตันเมื่อวันพุธ – เมื่อดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีอย่างน้อยแปดแต้มตามหลังที่เล่นเกมมากขึ้นและ มันทําให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ไมเคิล บีล มีกําลังใจอย่างมาก โดยคว้าชัยชนะ 3-2 ในการคัมแบ็ก 2 ครั้งในสองเกมแรกที่เขาคุมทีมอเบอร์ดีนอยู่อันดับสาม แต่ถูกทิ้งให้เสียใจอย่างยิ่ง โดยจิม กู๊ดวิน ผู้จัดการทีมหมอบลงกับพื้นด้วยความไม่เชื่อเต็มเวลาว่าทีมของ เขาสามารถทิ้งสิ่งที่ดูเหมือนเป็นชัยชนะครั้งแรกใน 13 ครั้ง

กับเรนเจอร์สฝั่งพิตโตดรีถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากสําหรับแนวทางการป้องกันของ พวกเขาในวันเสาร์กับเซลติกเมื่อในที่สุดพวกเขาก็ยอมจํานนต่อ ประตูที่ล่าช้า แต่หลังจาก 20 นาทีแรกที่ซบเซาซึ่งซากาลาเข้ามาโจมตีในความพยายามครั้งที่สองพวกเขาก็กลับมามีชีวิตอีกครั้งและเข้าควบคุมลูกฟรีคิก

นอกรีตของ ดั๊กทําให้อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ยิงผิดประตูขึ้นนําก่อนหมดครึ่งเวลาแรก ซึ่งไม่น้อยไปกว่าที่พวกเขาสมควรได้รับในการแข่งขันที่ดุเดือดและเต็มไป ด้วยเลือดไหลด้วยใบเหลือง 10 ใบและทีมของ กู๊ดวินก็ออกมาหลังการรีสตาร์ตด้วยโมเมนตัมที่ตามหลังพวกเขา โดยขึ้นนําเมื่อคลาร์กสันผู้ยืมตัวของ ลิเวอร์พูล กวาดบอลที่หล่นลงมาที่มุมเพื่อเพิ่มไฮไลท์ที่เพิ่มขึ้นของเขา https://postsoccernews.com

คู่ปรับตลอดกาล

เรนเจอร์สก็กลับมาสู่เกมอีกครั้งเมื่ออเบอร์ดีนหล่นลึกลงไปพร้อมกับบางสิ่งที่จะยึดมั่น

พวกเขาใช้เวลาห้านาทีจากการได้รับชัยชนะ แต่ผู้รักษาประตู เคล รูส ทําการยิง 20 หลาของ เคนท์ และ อาร์ฟิลด์ตอบสนองได้เร็วที่สุดเพื่อแรมโฮมและกองกลางก็ซุ่มซ่อนอีกครั้งเมื่อแอนโธนี่สจ๊วตและเจย์เดนริชาร์ดสันล้มเหลวในการจัดการกับลูกครอสของ  มาลิก ทิลแมนทําให้การยิงของ เขากระแทกพื้นและเหนือ รูสบีลพูดถึง ‘สัปดาห์แห่งความคิด’ ที่ยิ่งใหญ่สําหรับเรนเจอร์ส และทีมของ เขาก็ตอบสนองในที่สุด แต่ความคิดของ อเบอร์ดีน

ที่จะทิ้งตําแหน่งที่มีแนวโน้มว่าพวกเขาทํางานอย่างหนักเพื่อสร้างจะถูกตั้งคําถามผู้เล่นของ การแข่งขันเรนเจอร์สกลับมาอีกครั้ง แต่งานที่ต้องทํา – การวิเคราะห์ไม่มีทีมใดในพรีเมียร์ชิพที่คว้าแต้มจากการเสียตําแหน่งได้มากกว่าเรนเจอร์สในฤดูกาลนี้ มันแสดงให้เห็นถึงความพากเพียรและตัวละครของ พวกเขา แต่ยังรวมถึงความเปราะบางของ พวกเขาด้วยหลังจากเริ่มต้นที่ดีพวกเขาดูประหม่าเมื่ออเบอร์ดีนมาหาพวกเขาและเป็นเวลานานที่พวกเขา

ดูไม่เหมือนพวกเขามีคําตอบที่พวกเขาต้องการแต่อาร์ฟิลด์เป็นคนที่สร้างความแตกต่าง แม้กระทั่งก่อนทําประตูเขาก็แสดงให้เห็นถึงความเต็มใจที่จะเข้าไปในกรอบและวิ่งข้ามแนวรับและมีโอกาสที่ดีสองครั้งเขายังคงไปและได้รับรางวัลของ เขา บีลรู้ดีว่าเขามีงานมากมายที่ต้องทําเพื่อพัฒนาทีมนี้ แต่เมื่องานนั้นดําเนินไปทุกอย่างที่ทีมทําได้คือการติดต่อกับเซลติกสําหรับอเบอร์ดีนฤดูกาลของ พวกเขาสามารถกําหนดได้โดยวิธีที่พวกเขาตอบสนองต่อความพ่ายแพ้ที่ร้ายแรงนี้

พวกเขาก้าวร้าวและคิดไปข้างหน้ามากกว่าเกมกับเซลติกและทําให้เกิดปัญหามากมายในการป้องกันเรนเจอร์สแต่มันยากที่จะหนีข้อสรุปที่พวกเขาลดลงลึกเกินไปเร็วเกินไปเมื่อพวกเขามีเรนเจอร์สอยู่บนเชือก จากนั้นอีกครั้งกู๊ดวิน ไม่สามารถชดเชย ข้อผิดพลาดสองประการเมื่อเสียชีวิตมีศักยภาพและพรสวรรค์ในทีม แต่บทเรียนการป้องกัน จะต้องเรียนรู้อย่างรวดเร็ว หากพวกเขาต้องการจบท็อปโฟร์ และจบฤดูกาลด้วย โอกาสของ เครื่องเงิน