postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

แฟลิกส์อาจเตรียม ย้ายออกจากแอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาล

แฟลิกส์อาจเตรียม

แฟลิกส์อาจเตรียม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลอาจพลาดคว้าตัวเจา เฟลิกซ์หลังจากมีการเปิดเผยว่าแข้งทีมชาติโปรตุเกส

แฟลิกส์อาจเตรียม นักเตะวัย 23 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายออกจากแอตเลติโก มาดริด หลังจากประสบปัญหาฟอร์มภายใต้การคุมทีมของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และเป็นที่เข้าใจกันว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกในเดือนมกราคม มิเกล อังเคล กิล มาริน ซีอีโอของสโมสรยืนยันว่าการย้ายตัวของเฟลิกซ์สามารถถูกลงโทษได้หากมีข้อเสนอที่ถูกต้องสำหรับผู้เล่น

มีรายงานว่า แอตเลติโก้ ยื่นป้ายราคา 100 ล้านยูโรให้กับ เฟลิกซ์ ซึ่งได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป รวมถึง ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล นอกจากนี้ แอสตันวิลลา ยังอยู่ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้ ซึ่งยิงได้ 3 ประตูจาก 12 นัดให้กับสโมสรในสเปนในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ตามรายงาน จุดหมายที่เฟลิกซ์ต้องการคือ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง เนื่องจากสโมสรในฝรั่งเศสต้องการเสริมแนวหน้าด้วยตัวรุกที่มีพรสวรรค์อีกคน คีเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ และลิโอเนล เมสซี ครองตำแหน่ง 3 กองหน้าตัวเลือกแรกของเปแอสเช แม้ว่าเมสซีจะโต้เถียงเรื่องอนาคตของเขา แต่เฟลิกซ์ก็อาจเป็นผู้เล่นที่ทีมยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสหันไปหา

แฟลิกส์อาจเตรียม

เลอปารีเซียงได้รายงานว่า ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง สนใจ แฟลิกส์ ซึ่งฉายแววให้กับโปรตุเกสในการ แข่งขันฟุตบอลโลกที่ กาตาร์เมื่อพวกเขามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศก่อนที่จะพ่ายแพ้ให้กับโมร็อกโก รายงานยังเสริมว่า ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง จะเป็น ‘ตัวเลือกที่ชัดเจน’ สำหรับเฟลิกซ์ ในขณะที่เขากำลังถกเถียงถึงอนาคตระยะยาวของเขา https://postsoccernews.com

“ผมไม่คิดว่าเฟลิกซ์จะไปอาร์เซนอลเพราะเขาอยากเล่นให้กับเปแอสเช ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง จะเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนหากเขาย้ายออกจากเปแอสเช” จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กล่าวในการให้สัมภาษณ์ เฟลิกซ์ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ที่สุดในยุโรป

เมื่อเขาผ่านเข้า อะคาเดมี่ของเบนฟิก้า ก่อนจะยึดตำแหน่ง ในทีมชุดใหญ่ ของสโมสร กองหน้ารายนี้ทำไป 20 ประตูจาก 43 นัดในฤดูกาลเต็มฤดูกาลแรกใน ทีมชุดใหญ่ของเบนฟิก้า ซึ่งทำให้เขาได้รับเงินก้อนโตจากแอตเลติโก้ ท่ามกลางความสนใจ จากเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่า

แม้จะเซ็นสัญญา 7 ปีเพื่อเป็นนักเตะวัยรุ่น ที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับ 2 ตลอดกาลรองจากเอ็มบัปเป้ แต่เฟลิกซ์ก็เริ่มต้น อาชีพค้าแข้งกับแอตเลติโกช้าและไม่ได้สร้างความประทับใจ ในแคมเปญแรกที่ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน เขาต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ และปัญหาเกี่ยวกับ ความฟิตซึ่งทำให้ฤดูกาลที่สองของเขา ที่สโมสรมีปัญหา อย่างไรก็ตาม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เฟลิกซ์ได้รับรางวัล ผู้เล่นแห่งฤดูกาลของมาดริด

ซึ่งได้รับการเสนอชื่อ โดยผู้สนับสนุนของสโมสร หลังจากจบฤดูกาลด้วย 10 ประตูและ 6 แอสซิสต์ ด้วยอนาคตแอตเลติโกของเขาที่ไม่แน่ใจ เฟลิกซ์กำลังดึงดูด คู่ครองหลายคน และอาจถูกตั้งค่า ให้ออกจากสโมสรหลังจากคุมทีมมา 3 ปีครึ่ง