postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อันเดร์ เอร์เรรา น้ำตาไหลและ เดินออกจากพ็อตแคสของ แมนยูในขณะที่พูดถึงการต้องออกจากสโมสร

อันเดร์ เอร์เรรา

อันเดร์ เอร์เรรา ที่ชื่นชอบของแฟนบอลในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ น้ำตาคลอและเดินออกจากการสัมภาษณ์

อันเดร์ เอร์เรรา อดีตมิดฟิลด์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเล่าถึง การออกจากสโมสร โดยลงสนามไป 189 นัดและลงเล่นรวมกว่า 12,000 นาทีในการ แข่งขันทั้งหมดเขา ยังเป็นส่วนหนึ่ง ของทีมที่คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ, อีเอฟแอลคัพ และยูโรป้าลีก ตลอดห้า ฤดูกาลที่โอล์ด ทราฟฟอร์ดหลัง จากที่ยูไนเต็ด เลือกที่จะ ไม่ต่อสัญญาในปี 2019 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เข้ามาจับ

ตัวกุนซือชาวสเปน รายนี้ด้วยสัญญา 5 ปีเอร์เรรา ลงเล่นให้ทีมจาก ฝรั่งเศสไป 95 นัดตลอด 3 ฤดูกาล ก่อนย้ายไป แอธเลติก บิลเบาแบบยืมตัว ในช่วงซัมเมอร์ นี้แต่ เขาจะถูกจดจำ มากที่สุดในช่วงเวลาที่ เขาอยู่ในอังกฤษ ในขณะที่หลาย คนจำเขาได้จาก การประกบเอเด็น อาซาร์ระหว่าง เกมในฤดูกาล 2016/17 แต่เอร์เรร่าให้ 110% เสมอเมื่อสวม เสื้อยูไนเต็ด ในสนามเมื่อเร็วๆ

นี้เขาได้นั่ง พูดคุยกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อเข้า ร่วมพอดคาสต์ที่ พูดคุยเกี่ยวกับ ช่วงเวลาของ เขาที่สโมสร พร้อมบทสัมภาษณ์ ฉบับเต็มที่จะ ปล่อยออกมาหลังสุดสัปดาห์ นี้ในระหว่าง รายการพอดแคสต์ เขาได้กล่าวถึง การออกจากสโมสร โดยกล่าวว่าเขารู้สึกว่า สถานการณ์ในสัญญา ของเขาได้รับ การจัดการที่ผิดพลาดใน ตอนนั้นเพราะเมื่อ หกเดือนก่อน ห้าเดือนก่อน ผมคาดหวังว่า

 

ข้อเสนอนั้นจะให้ผมอยู่ต่อ” เขาอธิบาย“ผมไม่ต้องการ มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดให้ร้ายใคร และผมจะไม่ทำมัน แต่หลังจากฤดูกาลที่สาม

อันเดร์ เอร์เรราของผมกับสโมสร ผมคาดหวังมากกว่านี้เล็กน้อยจากสโมสรในเวลานั้น ฉันได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากแฟนๆ และสโมสรก็ไม่โทรหาฉันในช่วงซัมเมอร์นั้นเพื่อ

เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และพวกเขาก็ทำกับผู้เล่นคนอื่นๆ”มันเจ็บปวดสำหรับฉันจริงๆ”ที่เขาถ่ายกับลูกสาว และเขาก็น้ำตาไหลจากนั้นเขาต้องหยุดพักก่อนที่จะกลับมาทำพอดแคสต์

ให้เสร็จแฟน ๆ หลั่งไหลเข้ามาบนทวิตเตอร์ สำหรับอดีตผู้เล่นโดยมีแฟน ๆ คนหนึ่งพูดว่า: “เข้าใจเสมอว่าการเล่นเป็นสีแดง เราคิดถึงความหลงใหลและแรงผลักดัน

ของเขาในทีมมาโดยตลอด ควรเป็นกัปตันทีมต่อไป”ในขณะที่อีกคนหนึ่งทิ้งข้อความไว้อาลัยที่เร่าร้อนคล้ายกัน: “หนึ่งในรายการโปรดของฉันจากทศวรรษที่แล้วในแง่ของจรรยาบรรณในการทำงาน/ลักษณะนิสัย ปล่อยให้ทุกอย่างอยู่ในสนามเสมอ ถูกประเมินต่ำเกินไปในด้านเทคนิคและฉันก็รู้สึกว่า จะไม่มีวันลืมชายผู้นี้ในฐานะมาสเตอร์คลาสของอาซาร์ .

สิ่งที่ดีที่สุดตอนเต็มจะออกในวันจันทร์ https://postsoccernews.com