postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เซสโก้ฉลองทำประตู เบนจามินเซสโก้เป้าหมายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เซสโก้ฉลองทำประตู

เซสโก้ฉลองทำประตู เป้าหมายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพูดถึงความสนใจในการย้ายทีม

เซสโก้ฉลองทำประตู เทน ฮาก จะกลับไปหาเขาในฤดูร้อนหน้าหรือไม่? ตามรายงานจากเมโทรเบนจามินเซสโก้ เป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาเลือกตัวเลือกที่ ‘เหนือกว่า’ ที่จะย้ายไปร่วมทีมแอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าปีศาจแดงจะแสดงความสนใจในตัวเขาก็ตาม นักเตะวัย 20 ปีรายนี้มีชื่ออยู่ในรายชื่อนักเตะที่มีศักยภาพของยูไนเต็ด ขณะที่เอริค เทน ฮาก ให้ความสำคัญกับการนำกองหน้าคนใหม่เข้ามา รามอสน่าทึ่ง

ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามยูไนเต็ดไม่ได้ไล่ตามความสนใจของพวกเขา และเลือกที่จะซื้อตัว ราสมุส ฮอจลุนด์ จากอตาลันต้าด้วยค่าธรรมเนียม 72 ล้านปอนด์ ในทางกลับกันเซสโก้ สรุปการโอน 24 ล้านยูโร (20.6 ล้านปอนด์) ของเขาไปยัง อาร์บี ไลป์ซิกในช่วงฤดูร้อน ตามข้อตกลงแรกที่บรรลุกับเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กเมื่อปีที่แล้ว ผลงานล่าสุดของเซสโก้ สำหรับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ เซสโก้กำลังเพลิดเพลิน เกรอัม พอตเตอร์

กับช่วงเวลาที่เหมาะสมในบุนเดสลีกา หลังจากแสดงผลงานที่น่าประทับใจต่อหน้าประตูให้ทีมของเขา นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ทำประตูได้สามครั้งจากการลงสนามเพียง 5 นัด โดยส่วนใหญ่เขาลงเป็นตัวสำรองเป็นตัวสำรอง นักเตะทีมชาติสโลวีเนียเป็นตัวคุกคามกองหลังฝ่ายตรงข้าม เนื่องจากเขายิงได้เฉลี่ย 1.3 ครั้ง และเลี้ยงบอล 1.0 ครั้งต่อเกมในดิวิชั่น 1 ของเยอรมัน อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกของนักเตะดาวรุ่งจำเป็นต้องดูแลบอลให้ดีขึ้น

เบนจามินเซสโก้

เบนจามิน เซสโก้กองหน้าชาวสโลวีเนียของ อาร์บี ไลป์ซิก  ฉลองการทำประตูที่สามของทีมระหว่างการแข่งขันฟุตบอลกลุ่ม จี ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

เมื่อจ่ายบอล เนื่องจากเขาจ่ายบอลสำเร็จเพียง 69% ในลีกสูงสุดของเยอรมัน เอริค เทน ฮาก บอสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจุดประกายความสนใจในตัวเจ้าหนูอีกครั้งในซัมเมอร์หน้าหรือไม่? เซสโก้แสดงทักษะการจบสกอร์ทางคลินิก แสดงให้เห็นถึงความสงบและความแม่นยำเมื่ออยู่หน้าประตู แม้ว่าจะเป็นกองหน้าเป็นหลัก แต่เซสโก้ก็ยังคงปรับตัวได้และสามารถเล่นบทบาทในการโจมตีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ นอกจากนี้ เขายังควบคุมบอลได้ดีเยี่ยม มีฟุตเวิร์คที่รวดเร็ว และเลี้ยงบอลได้อย่างสร้างสรรค์ ทำให้เขากลายเป็นภัยคุกคามในสถานการณ์ตัวต่อตัว นอกเหนือจากความสามารถในการทำประตูต่อหน้าประตูแล้ว เซสโก้ยังมีความตระหนักในการจ่ายบอลจังหวะสำคัญ และสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขา ด้วยวัยเพียง 20 ปี กองหน้าชาวสโลเวเนียรายนี้ดีพอที่จะแข่งขันเพื่อตำแหน่งประจำ

ที่แมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว อย่างไรก็ตาม การเข้าซื้อกิจการของ ราสมุส ฮอจลันด์ ทำให้ปีศาจแดงมีความพร้อมในแดนหน้า ดังนั้น เอริก เทน ฮาก ไม่น่าจะกระตุ้นความสนใจของเขาที่มีต่อเจ้าหนูได้ วูล์ฟส์กลับมาลงเล่น