postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

สภาพจิตใจ เอริกเทนฮักกำลังใช้ทีมโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านจิตใจ

สภาพจิตใจ

สภาพจิตใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ‘ไม่พลิกโผ’ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการเมาค้างฟุตบอลโลก

สภาพจิตใจ เอริก เทน ฮัก กำลังใช้ทีมโค้ชผู้เชี่ยวชาญ ด้านจิตใจเพื่อพยายามจำกัด การคุกคามของ ผู้เล่นฟุตบอลโลกของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่มีอาการเมาค้างทางจิตใจ จากทัวร์นาเมนต์ ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ดได้ว่าจ้างบริษัท กลุ่มโรงเรียนความสามารถพิเศษ ของเนเธอร์แลนด์ใน ความพยายามที่จะฟื้นฟู สภาพจิตใจของนักเตะให้ราบรื่น https://postsoccernews.com

สภาพจิตใจ

และทำให้พวกเขา กลับคืนสู่สภาพเดิม อย่างรวดเร็ว เนื่องจากฟุตบอลใน ประเทศในอังกฤษใกล้จะกลับมา เรเนียร์ โคเออร์ โค้ชอาวุโสของ แท็ค เข้าร่วมแคมป์ฝึกซ้อมฤดูหนาวของ ยูไนเต็ด ในสเปนในเดือนนี้ เพื่อเริ่มทำความคุ้นเคยกับทีม เป็นที่เข้าใจกันว่า เทน ฮัก ได้ปรึกษาผู้บริหาร และผู้เชี่ยวชาญจาก ทีมจักรยาน ตูร์เดอฟรองซ์

เพื่อขอคำแนะนำ จะกลับมาอย่าง แข็งแกร่งหลังจาก หยุดการแข่งขันฟุตบอลโลก ยูไนเต็ดจะกลับมาลงสนามพบกับเบิร์นลี่ย์ในศึกคาราบาว คัพพรุ่งนี้ หกวันก่อนที่พวกเขา จะกลับมาทำศึกพรีเมียร์ลีก ที่บ้านพบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อผู้เล่นที่กลับมาจากกาตาร์มี กรอบความคิดที่แตกต่างกัน เทน ฮากได้ร่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อ ช่วยเขานำทางการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่ผู้เล่น ต้องเผชิญภายใต้ความกดดัน เพื่อปรับโฟกัสใหม่อย่างรวดเร็ว ลิซานโดร มาร์ติเนซ และราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟไม่คาดว่าจะ กลับมาที่แมนเชสเตอร์จนกว่า จะถึงสัปดาห์หน้า หลังจากมีส่วนร่วมในรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ระหว่าง อาร์เจนตินากับฝรั่งเศส

ราฟาเอล วาราน นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะได้พักมากขึ้น หลังจากพ่ายแพ้ให้กับฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย

และพวกเขาต้องเผชิญกับ การปรับตัวที่ยากที่สุด ในบรรดาตัวแทนฟุตบอลโลก 15 คนของสโมสร โดยทั่วไปแล้วยูไนเต็ดให้รางวัลตัวแทนฟุตบอลโลก แต่ละคนหยุดหนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นมาร์ติเนซ และวารานดูจะพลาดเกมฟอเรสต์นอกเหนือจากเบิร์นลีย์

หมายความว่ากัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ผู้ค้นพบฟอร์มและ ความมั่นใจกับอังกฤษในกาตาร์อีกครั้ง มีแนวโน้มที่จะจับคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ในการป้องกันแดนกลางกับ  แม็กไกวร์เป็นหนึ่งในผู้เล่นยูไนเต็ด 10 คนที่ลิ้มรสความพ่ายแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ สโมสรมีผู้เล่นอีกสามคน

รวมถึงคริสเตียน อีริคเซ่นของเดนมาร์กที่ตกรอบแบ่งกลุ่ม … ซึ่งอธิบายว่าตัวเองเป็นโค้ชชีวิตเคยทำงานร่วมกับตัวแทนของ  ที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกหลายคนในสเปน นอกเหนือจากการช่วยเหลือผู้เล่นฟุตบอลโลกของยูไนเต็ดแล้ว ยังต้องติดตามดูว่าโคเออร์และเพื่อนร่วมงานของเขาที่

จะทำงานใดๆ กับจาดอน ซานโช่หรือไม่ หลังจากถูกตัดออกจากทีมชาติอังกฤษ ซานโช่กำลังฝึกซ้อมกับโค้ชในเนเธอร์แลนด์ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากเทน ฮาก ซึ่งกล่าวว่าฝ่ายซ้ายจะไม่กลับมาจนกว่าเขาจะพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจที่จะลงเล่น