postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ศึกย้ายทีม อาร์เซนอลประสบความปั่นป่วน ในศึกย้ายทีม ของโคดี้กัคโป

ศึกย้ายทีม

ศึกย้ายทีม  เมื่อเดือนมกราคม ท่ามกลางการตัดสินใจ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ศึกย้ายทีม ข่าวการย้ายทีม ของอาร์เซนอล: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจได้ลงเล่น ต่อหน้า เดอะกันเนอร์ส ในการแข่งขันย้ายทีม ในเดือนมกราคม สําหรับพีเอสวีและโคดี้ กัคโป สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ โคดี้กัคโปถูกเชื่อมโยง อย่างหนักกับ การย้ายทีม ในเดือนมกราคม ไปยังทั้ง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและ อาร์เซนอล  ได้รับความเสียหาย อย่างหนัก จากการไล่ล่าโคดี้กัคโป สตาร์ของ พีเอสวี

โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะเป็น ผู้นําในการแข่งขัน ย้ายทีมของดาวเตะวัย 23ปี จากฟุตบอลโลก2022 กัคโปเป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในยุโรปทําให้หลายสโมสรประกาศความสนใจ ก่อนหน้าต่างการโอน เดือนมกราคม ก่อนอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ของกาเบรียลเชซุส  และการผ่าตัดในเวลาต่อมา เดอะกันเนอร์ส มีความสนใจในตัว กาคโปเล็กน้อย

แต่การพูดถึงการย้ายมาค้าแข้งในลอนดอนเหนือ ได้ส่งผลกระทบอย่างมากกับ มิเคลอาร์เตต้า ที่ต้องการเปลี่ยนตัว กุนซืออาร์เซนอล น่าจะเจอ กับศึกแย่งชิงลายเซ็นของกัคโป้ โดยแมนฯ ยูไนเต็ดก็สนใจเช่นกัน หลังจากการจากไปของ คริสเตียโนโรนัลโด้ เอริคเทนฮากบอสใหญ่ของยูไนเต็ดยืนยันว่าสโมสรจะเซ็นสัญญากับกองหน้าในช่วงหน้าหนาว แต่เมื่อพวกเขาพบนักเตะที่ใช่แล้วเท่านั้น

ศึกย้ายทีม

อาร์เซนอลถือกุญแจ สําคัญยูริ ตีเลมันส์ ได้เปรียบ ในการย้ายทีม เหนือเชลซี

ขณะที่เอดูเผชิญหน้ากับ การตัดสินใจของดานิโล มันง่าย ที่จะเข้าใจว่า ทําไมถึงมีความสนใจ อย่างมากในกัคโป เนื่องจากสถิติการทําประตู ที่น่าประทับใจของเขาสําหรับฤดูกาล 2022/23 สําหรับทั้งสโมสร และประเทศในทุกรายการ จากการลงเล่น 34 นัดจาก 6นัดดาวเตะวัย 23ปี มีส่วนร่วมกับ 36 ประตู จากการมีส่วนร่วม 36 ครั้งนั้น 3 คนมาถึงเนเธอร์แลนด์ ในฟุตบอลโลก กาตาร์ปี2022

โดยกัคโป แสดงให้กับประเทศ ของเขาหลายครั้ง ก่อนที่พวกเขาจะ ถูกคัดออก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยผู้ชนะในที่สุด อาร์เจนตินา รุดฟานนิสเตลรอย ผู้จัดการทีมพีเอสวี ซึ่งลงเล่นให้ยูไนเต็ดไป 219นัด เพิ่งแสดงจุดยืน ในการย้ายจากกัคโป ไปร่วมทีม โดยบอกกับ โวตบอลว่า “มีช่วงเวลาที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้อีกต่อไป” ซึ่งเป็นแรงกระตุ้น ที่สําคัญให้กับอาร์เซนอล

และความหวังของยูไนเต็ด ในการบรรลุข้อตกลง ในเดือนหน้า เมื่อเปิดหน้าต่างเดือนมกราคมในเวลาเพียงไม่ถึงสองสัปดาห์การต่อสู้ในการย้ายทีมของกัคโป น่าจะได้เห็นการบิดเบี้ยวหลาย อย่างก่อนที่อนาคตอันใกล้  ของเขาจะได้รับการยืนยันและการอัปเดตล่าสุดได้เห็นยูไนเต็ดผลักดันต่อหน้าอาร์เซนอล 90 นาทีรายงานว่าลําดับชั้นของยูไนเต็ดได้ไฟเขียว  https://postsoccernews.com

ให้ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตามความปรารถนาของสิบฮัก จากการรับเข้าของ ฟาน นิสเตลรอย ทําให้ดีลที่กําลังจะเสร็จสิ้นในช่วงต้นเดือนอาจใกล้เข้ามาแล้ว และรายงานล่าสุดแสดงให้เห็นถึง ความตั้งใจของยูไนเต็ดที่จะบรรลุข้อตกลงดังกล่าว ซึ่งหมายความว่า เอดู จะต้องทํางานอย่างรวดเร็วหากเขาต้องการนํา กัคโป้ มาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม