postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

แดนคุกตั้งคําถาม คริสตัลพาเลซแดน คุกสแลมผู้ตัดสินวีเออาร์ที่ถกเถียงกัน

แดนคุกตั้งคําถาม พ็อดคาสเตอร์แดน คุกตั้งคําถามถึงการใช้วีเออาร์ โดยผู้ตัดสินแอนดี้

แดนคุกตั้งคําถาม คริสตัล พาเลซ : แดน คุก สแลมผู้ตัด สินวีเออาร์ ที่ถกเถียงกัน พ็อดคาสเตอร์ แดน คุก ตั้งคําถามถึงการใช้วีเออาร์ โดยผู้ตัดสิน แอนดี้ แมดลีย์ สําหรับประตู ที่สองที่คริสตัล พาเลซเสียใน วันบ็อกซิ่งเดย์ พาเลซ ทําได้ดี และครอง เกมล่าสุด ได้อย่างแท้จริง เนื่องจากพวก เขาลงไปถึง 9 คน และล้มเหลว ในการยิงเข้าเป้าแม้แต่นัดเดียว

แม้กระทั่งก่อนส่ง ไทริค มิตเชลล์ และ เจมส์ ทอมกินส์ ลงมาแทนดู เหมือนว่าดิ อีเกิลส์จะไม่เคย ไปเมื่อวานนี้ แม้ว่าหลายคน จะชี้ไปที่การ กระทําผิดเป็นเหตุ ผลสําหรับชะตา กรรมของพวก เขาถูกปิดผนึก ไม่ว่าผู้เล่น ของพวกเขาจะทําอะไร ในสนาม – แม้จะไม่มีใบแด งก็ตามคุกได้ อ้างในพอดคาสต์ เอช.แอล.ที.โค ว่าประตูที่สองของฟูแล่มควรถูกตัด ออกสําหรับ แฮนด์บอลซึ่ง ดูเหมือนว่าแมด ลีย์และทีมวีเออาร์ จะเพิกเฉย แดนคุกตั้งคําถาม

เขากล่าวว่า “เสียงบ่นที่สาม และครั้งสุดท้าย ที่ฉันมีจากมุมมอง ที่เลวร้ายคือประตูที่สองเพราะสําหรับเงินของฉันอเล็กซานดาร์ มิโตรวิชไม่ ว่าจะเป็นความ ตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ได้ควบคุมบอลด้วยมือของเขาหรืออย่างน้อยก็เป็นส่วนหนึ่งของ แขนของเขา”มันตกเป็นของ ทิม รีม อันเป็นผล มาจากการคุมทีมและเห็นได้ชัดว่าเขากระชากบอลผ่าน วิเซนเต้ กัวอิต้า เข้าไปตุงตาข่าย เป็นประตูขึ้นนําฟูแล่มถึง 2 เท่า

เป้าหมายของ มิโตรวิชควรถูก ตัดออกหรือไม่?”ผมหมายถึง การตรวจสอบวีเออาร์ ดําเนินต่อไป ผู้ตัดสินถูกส่งไปที่จอภาพ และผมคิดว่าเรา ทุกคนรู้กันดีอยู่ แล้วในฐานะแฟนบอล – เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น สมมติฐานก็คือผู้ตัดสินทําผิดพลาด ค่อนข้างชัดเจน และเขาแค่ อยากให้เจ้าหน้า ที่วีเออาร์ดูมันเพื่อ ให้สัตยาบัน และทําให้แน่ใจว่ามันไม่ใช่คําแนะ นําของการเล่น ฟาวล์ในนามของใคร

“เห็นได้ชัดว่า ผู้ตัดสินได้ตัด สินใจว่าจริงๆ แล้วมีไม่เพียง พอในนั้น

และมันจะเป็นประตูอะไรก็ได้และมันก็ทําให้เกิดความรู้สึกไม่ยุติธรรมจากฉันจริงๆ””ผมหมายถึง การตรวจสอบวีเออาร์ดําเนินต่อไป ผู้ตัดสินถูกส่งไปที่จอภาพ และผมคิดว่าเราทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วในฐานะแฟนบอล – เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น สมมติฐานก็คือผู้ตัดสินทําผิดพลาดค่อนข้างชัดเจน  https://postsoccernews.com/

และเขาแค่อยากให้เจ้าหน้าที่วีเออาร์ ดูมันเพื่อให้สัตยาบันและทําให้แน่ใจว่ามันไม่ใช่คําแนะนําของการเล่นฟาวล์ในนามของใคร”เห็นได้ชัดว่าผู้ตัดสินได้ตัดสินใจว่าจริงๆแล้วมีไม่เพียงพอในนั้นและมันจะเป็นประตูอะไรก็ได้และมันก็ทําให้เกิดความรู้สึกไม่ยุติธรรมจากฉันจริงๆ”