postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

มุ่งมั่นเพื่อความมีชัย “ปกรณ์” มีความกระหายเพื่อหวังให้ การท่าเรือ คว้าชัยตลอด

มุ่งมั่นเพื่อความมีชัย

มุ่งมั่นเพื่อความมีชัย สำหรับบทสัมภาษณ์ ของปกรณ์เปรมภักดิ์ ที่เพิ่งจะทำ 2 แอสซิสต์ ในเกมก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเปิดเผย ก่อนพบเทโร 

มุ่งมั่นเพื่อความมีชัย “ปกรณ์เปรมภักดิ์” ตัวเติมตัวจี๊ดตัวเกมรุกจากฝั่งขวา จอมแอสซิสต์ของกองทัพ “สิงห์เจ้าท่า” รับภายหลังจากปลดล็อคคว้า 3 แต้มบรรยากาศความในใจ พูดถึงเพื่อนร่วมทีม ในกลุ่มก็ดีแล้วขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกระตุ้นเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มจำเป็นต้องบุกไปคว้าแชมป์เหนือ “มังกรโล่ห์เงิน” ให้ได้

มุ่งมั่นเพื่อความมีชัยการเคลื่อนที่ก่อนเกมรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดหมายที่ 3 ของการท่าเรือเอฟซี ที่จะต้องออกไปเยือนโปลิศเทโรเอฟซี ในอาทิตย์ที่ 4 ปัจจุบันปกรณ์เปรมภักดิ์ ปีกตัวเก่งของกลุ่ม ก็ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมเอ่ยถึงการขาดหายไปของ แฮมิลตัน โซอาเรส ภายหลังที่จำเป็นต้องติดโทษแบน 1 นัดหมาย อดลงล่าตาข่ายในเกมนัดหมายนี้ ว่า…

“ภายหลังที่พวกเราปลดล็อคได้ บรรยากาศขณะนี้ดีแล้วขึ้นเรื่อยขอรับ ในขณะนี้พวกเราพร้อม 100% แต่ว่าก็ยังมีเนื้อหานิดๆหน่อยๆที่จะต้องปรับปรุงแก้ไข ตัวอย่างเช่นจังหวะจบสกอร์ในพื้นที่ท้ายที่สุด ซึ่งจำต้องเด็ดขาดกว่านี้ จากจังหวะที่มี หากพวกเราปรับได้ ผมมั่นใจว่าพวกเราจะพอดีเพิ่มมากขึ้น ส่วน 2 แอสซิสต์ ปัจจุบันที่ทำเป็น ก็ช่วยทำให้เชื่อมั่นในตนเองยิ่งขึ้นนะครับ”

“การที่ขาด แฮมิลตัน ย่อมส่งผลอยู่แล้วครับผม แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าก็ยังมีผู้เล่นผู้อื่นที่ตอบแทนได้ และก็ ตลอดอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ฝึกสอน (สก็อตต์ คูเปอร์) ก็ทำการบ้านในหัวข้อนี้ไว้ สำคัญที่สุดพวกเราจำเป็นต้องช่วยเหลือกันเล่นดังเดิมครับผม”แ
“การพบกับเทโร มันไม่มีเกมไหนง่ายอยู่แล้วครับผม แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าเทโร น่าจะเป็นข้างที่บีบคั้นกว่าพวกเรา เพราะเหตุว่ายังแพ้ใครกันแน่ รวมทั้งเขาเล่นเฉพาะหน้าแฟนบอลด้วย แน่ๆว่าเป็นเกมสำคัญ ที่พวกเราควรจะมีสมาธิตลอด 90 นาทีครับผม”

“ผมมิได้พอใจที่ตรงนั้นเลยครับผม (เกี่ยวกับสถิติ) อดีตกาลหมายถึงสิ่งก่อนหน้านี้แล้ว แล้วก็ พวกเราจุดโฟกัสที่ตอนนี้มากยิ่งกว่า พวกเราเพียงแค่จัดเตรียมให้เหมาะสมที่สุด สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ เพราะฉะนั้น ผมการันตีว่าไม่เป็นผลอะไรกับพวกเราเลยขอรับ” https://postsoccernews.com/

“พวกเราจะไปตรงนั้น เพื่อเอาชนะให้ได้ขอรับ รวมทั้ง ฝากแฟนบอลการท่าเรือ เข้าไปเชียร์พวกเราให้ราวกับเล่นอยู่ในบ้านด้วยขอรับ พวกเราทุกคนจะมานะทำผลงานให้เยือนที่สุดขอรับ ดังนี้สำหรับโปรแกรมในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 แมตช์เดย์ที่ 4 ของสมาพันธ์ การท่าเรือเอฟซี จัดแจงบุกไปเยือนโปลิศเทโรเอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย. 2565ในสนามบุณยะจินดา เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง เอไอเอส เพลย์

จุดโฟกัสอยู่ที่ปุจจุบัน “ปกรณ์” ไม่สนใจสถิติขอนำ “การท่าเรือ” บุกดับ “เทโร” ให้ได้ ถึงแม้จะไม่มีแฮมิลตัน

“ปกรณ์เปรมภักดิ์” ตัวรุกตัวเก๋าของ “การท่าเรือเอฟซี” ชี้ในเรื่องของเกมส์การแข่งขัน มุ่นเน้นปัจจุบันสำคัญกว่า ไม่สนใจสถิติที่บุกมาแพ้ “โปลิศเทโรเอฟซี” 4 นัดหมายติด ขอนำกลุ่มบุกชนะให้ได้ถึงแม้ไม่มี “แฮมิลตัน โซอาเรส” วันที่ 3 เดือนกันยายน 65 ตั้งใจจริงเกินร้อยกับแผนการที่แจ่มกระจ่าง

ปกรณ์เปรมภักดิ์ ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาคนสำคัญของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือเอฟซี กลุ่มดังที่ศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ออกมาพูดว่าหวังพาทีมบุกไปเอาชนะ “มังกรโล่เงิน” โปลิศเทโรเอฟซี ในเกมลีกวันพรุ่ง ย้อนกลับไปยังเกมก่อนหน้านี้ ตัวรุกกลุ่มชาติไทยวัย 29 ปี เพิ่งจะทำผู้เดียว 2 แอสซิสต์ช่วย สิงห์เจ้าท่า ปลดล็อก เปิดบ้านชนะ พีที ประจวบฯ 5-2 ก่อนจัดเตรียมเปิดฉากลงเล่นเกมเยือนครั้งแรก เจอกับ มังกรโล่เงิน ที่ยังไม่มีคะแนนจาก 2 นัดหมาย

มุ่งมั่นเพื่อความมีชัยปัจจุบันปกรณ์เปรมภักดิ์ ออกมากล่าวก่อนเกมนัดหมายนี้ว่า “ภายหลังที่พวกเราปลดล็อกได้ บรรยากาศในตอนนี้ดีแล้วขึ้นเรื่อยขอรับ พวกเราพร้อม 100% ครับผม แม้กระนั้นก็ยังมีเนื้อหานิดๆหน่อยๆที่จำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไข อาทิเช่นจังหวะจบสกอร์ในพื้นที่ท้ายที่สุด ซึ่งจำเป็นต้องเด็ดขาดกว่านี้ จากช่องทางที่มี หากพวกเราปรับได้ ผมมั่นใจว่าพวกเราจะพอดีเพิ่มมากขึ้น ส่วน 2 แอสซิสต์ ปัจจุบันที่ทำเป็น ก็ช่วยทำให้เชื่อมั่นในตนเองมากขึ้นขอรับ”

“การที่กลุ่มไม่มี แฮมิลตัน โซอาเรส แนวรุกชาวบราซิล ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ถ้าเกิดถามคำถามว่าส่งผลหรือเปล่า ผมบอกเลยว่า ส่งผลอยู่แล้วขอรับ แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่าก็ยังมีผู้เล่นผู้อื่นที่ตอบแทนได้ แล้วก็ตลอดอาทิตย์ก่อนหน้านี้ กลุ่มผู้ฝึกสอน (สก็อตต์ คูเปอร์) ก็ทำการบ้านในหัวข้อนี้ไว้ สำคัญที่สุดพวกเราจะต้องช่วยเหลือกันเล่นอย่างเดิมครับผม”

“ส่วนการที่พวกเราบุกมาแพ้ตรงนี้ทุกนัดหมาย ในสมัยของประธานสมาคม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นจริงๆไม่มีเกมไหนง่ายอยู่แล้วขอรับ แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่า เทโร น่าจะเป็นข้างที่บีบคั้นกว่าพวกเรา เนื่องจากว่ายังแพ้คนไหน รวมทั้งเล่นต่อหน้าต่อตาแฟนบอลด้วย แน่ๆว่าเป็นเกมสำคัญ ที่พวกเราจะต้องมีสมาธิตลอด 90 นาทีครับผม

ผมมิได้พอใจที่ตรงนั้นเลยนะครับ (เกี่ยวกับสถิติ) สมัยก่อนเป็นสิ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้ว และก็พวกเราจุดโฟกัสที่ตอนนี้มากยิ่งกว่า พวกเราเพียงแค่เตรียมความพร้อมให้ยอดเยือน สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ ด้วยเหตุนั้น ผมการันตีว่าไม่เป็นผลอะไรกับพวกเราเลยขอรับ พวกเราจะไปตรงนั้น

เพื่อเอาชนะให้ได้ครับผม และก็ฝากแฟนบอลการท่าเรือ เข้าไปเชียร์พวกเราให้ราวกับเล่นอยู่ในบ้านด้วยขอรับ พวกเราทุกคนจะอุตสาหะทำผลงานให้ยอดเยือนนะครับ” สำหรับการท่าเรือเอฟซี มีคิวบุกเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดหมายที่ 3 ของฤดู วันที่ 4 เดือนกันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง เอไอเอส เพลย์