postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ผู้ทําประตู นักข่าวอ้างว่าท็อดด์ โบห์ลีกําลังคุยกับเอเย่นต์ของเป้าหมายบุนเดสลีกา

ผู้ทําประตู

ผู้ทําประตู มีรายงานว่าเชลซีมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับยูสซูฟามูโกโกกองหน้าโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

ผู้ทําประตู ตามรายงานจากกิปมี สปอร์ต ท็อดด์ โบห์ลีเจ้าของทีมเชลซี กําลังพูดคุยกับตัวแทนของมูโกโกะ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม นักข่าวปีเตอร์ โอรอร์ค กล่าวกับจีเอ็มเอสว่า “ฉันแน่ใจว่าท็อดด์ โบห์ลีกําลังพูดกับตัวแทนของเขา “เห็นได้ชัดว่า มูโกโก้ เนื่องจากสถานการณ์สัญญาของเขา ซึ่งเขากําลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ สามารถเริ่มคุยกับสโมสรได้ตั้งแต่เดือนมกราคม https://postsoccernews.com

ดังนั้นไม่ว่าเชลซีจะอยากลองทําดีลนี้ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หรือรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ และเซ็นสัญญากับเขาแบบพรี-เวสต์ ก็มีตัวเลือกสําหรับพวกเขา” ดาวเตะวัย 18 ปีจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และเชลซีอาจมองหาการเซ็นสัญญา กับเขาแบบฟรีๆ อีกทางหนึ่งพวกเขา สามารถก้าวไปข้างหน้า โดยจ่ายค่าธรรมเนียมเล็กน้อยในเดือนมกราคม

ดาวเตะทีมชาติเยอรมันซัดไป 6 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ ในทุกรายการ และเขาสามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า นี่คือการเสริมทัพที่มีคุณภาพ ในระยะยาวจากเกมรุกของ เกรแฮม พอตเตอร์ เชลซีกําลังดิ้นรนอยู่ในแผนกรุก และไม่มีกองหน้าคนใดที่สามารถ ทําประตูได้อย่างสม่ําเสมอ การนําผู้ทําประตูที่มีคุณภาพมาควรเป็นสิ่งสําคัญที่สุด

และเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะดูว่าพวกเขา สามารถรักษาความปลอดภัย ในการให้บริการของมูโกโก ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าได้หรือไม่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมันตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ หลายสโมสรในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และเขาไม่น่าจะขาดแคลนตัวเลือกใดๆ นักเตะจะมีสิทธิ์หารือเกี่ยวกับ ข้อตกลงก่อนสัญญากับสโมสรต่างประเทศในเดือนมกราคม และยังคงต้องรอดูว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร

ผู้ทําประตู

เขาสามารถพัฒนาตัวเองต่อไปได้ด้วยฟุตบอลปกติที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

ตามหลักการแล้วดอร์ทมุนด์ต้องการตกลง เรื่องการต่อสัญญากับนักเตะ และยึดมั่นกับเขาในระยะยาว มันน่าสนใจที่จะดูว่าพวกเขา สามารถโน้มน้าวให้เขามอบอนาคตระยะยาวให้กับสโมสรได้หรือไม่ การย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก จะเป็นก้าวสําคัญในอาชีพการงานของมูโกโกะ ข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ชัคตาร์ตัดสินใจอนาคตของ มิคายโล่ มูดริก ขณะที่เชลซีไล่ล่ากองหน้าโมลด์

อาร์เซนอลเป็นหนึ่งในหลายสโมสร ในการเจรจาเรื่องข้อตกลงสําหรับมัคห์ตาร์ โดเนตสค์ ปีกไมคายโล่ มูดริกแต่ชุดยูเครนยืนยันว่า ประธานของพวกเขาจะตัดสินอนาคตของดาวเตะวัย 21 ปี – เมื่อพวกเขาได้รับข้อเสนอ อย่างเป็นทางการแล้วเดลี่ เมลล์ เขียน เป็นที่เข้าใจกันว่าชัคตาร์ ให้ความสําคัญกับปีกที่มีพรสวรรค์ที่ 85 ล้านปอนด์ ส่วนอีก 1 แข้งทีมชาติไทยรายงานผ่านฟาบริซิโอ โรมาโน่

ว่าเชลซี ถูกกล่าวหาว่าใกล้จะเซ็นสัญญากับดาวิด ดาโตร โฟฟาน่าของโมลด์ เพื่อทดแทนอาร์มันโด้ โบรจากองหน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บ มีรายงานว่าชาวไอวอรีวัย 19 ปีมีมูลค่ามากกว่า 10 ล้านยูโร เอฟเวอร์ตันยังคงอยู่ในตําแหน่ง ที่แข็งแกร่งในการเซ็นสัญญา กับโมฮัมเหม็ดคูดุสกองหน้าอาแจ็กซ์ หลังจากแคมเปญฟุตบอลโลกที่น่าประทับใจของดาวเตะวัย 22 ปี สําหรับกานาตามรายงานของสกาย สปอร์ต

และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และท็อตแน่มเป้าหมายคิมมินแจได้ห่างเหิน จากการย้ายไปสู่พรีเมียร์ลีกโดยยืนยันว่า การเก็งกําไรการย้ายทีมก่อนหน้าต่างเดือนมกราคมนั้น “รบกวน” เขาเดลี่ เมลล์กล่าว กองหลังนาโปลีซึ่งมีบทบาทสําคัญ ในเกาหลีใต้เมื่อพวกเขาเข้าถึงรอบ 16 ทีมฟุตบอลโลกได้สร้างความประทับใจตั้งแต่เข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่อิตาลีด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว