postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เป้าหมายสูงสุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวางแผนคว้าตัวเฟรงกี้เดอยอง หลังจากล้มเหลวในการไล่ล่าตัวในช่วงซัมเมอร์

เป้าหมายสูงสุด

เป้าหมายสูงสุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังไม่หมดหวัง ที่จะเซ็นสัญญากับเฟรงกี้เดอยอง จากบาร์เซโลน่า

เป้าหมายสูงสุด ฝ่ายพรีเมียร์ลีกใช้เวลาเกือบสามเดือนในการไล่ตามข้อตกลงสำหรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในช่วงฤดูร้อนโดยเอริกเทนฮัก ทำให้เขาเป็นเป้าหมายสูงสุด หลังจากคุมเดอยอง ที่อาแจ็กซ์เท็น ฮักเห็นว่าเขามีความสำคัญต่อการสร้างโอลด์ แทรฟฟอร์ดขึ้นมาใหม่ แต่แม้เจ้าหน้าที่ของยูไนเต็ดจะเดินทางไปสเปนหลายครั้ง ข้อตกลงสำหรับนักเตะวัย 25 ปีก็ไม่เคยตกลงกับสถานการณ์ที่ซับซ้อนจากการปรับโครงสร้างทางการเงินของบาร์เซโลนา

เป้าหมายสูงสุดหลังจากนั้นยูไนเต็ดก็หันไปให้ความสนใจกับคาเซมิโรโดยเซ็นสัญญานักเตะทีมชาติบราซิลจากเรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ สโมสรยังได้ดึง คริสเตียน อีริคเซ่น มาแบบฟรีๆ โดยทั้งคู่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม บีบีซี สปอร์ตรายงานเทนฮัก ยังคงต้องการ เดอยอง ในแมนเชสเตอร์โดยเชื่อว่าเขายังสามารถเข้ากับทีมของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

บทบาทของเดอยอง ที่บาร์เซโลนาอยู่ภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงในช่วงฤดูร้อนโดยมีสามคนสเปน กาวี่, เปดรี และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นตัวเลือกที่ผู้จัดการทีมชื่นชอบในตำแหน่งกองกลางโดยมี แฟรงค์ เคสซี่ เข้าร่วมสโมสรจาก เอซีมิลาน แม้จะออกสตาร์ทฤดูกาลไม่เป็นที่โปรดปราน แต่ชาวดัตช์ก็เข้าสู่ช่วงพักเบรคฟุตบอลโลกในฐานะสมาชิกคนสำคัญของ ซาบี ตัวจริงของ ซาบี โดยออกสตาร์ทหกเกมสุดท้ายที่มุ่งหน้าสู่การแข่งขัน

เดอยอง ถูกถามเกี่ยวกับความสนใจของยูไนเต็ด ในบริการของเขาในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกของเนเธอร์แลนด์ในกาตาร์ เมื่อถูกถามว่าเขาใกล้จะย้ายไปร่วมทีมมากแค่ไหนในช่วงซัมเมอร์ เดอ ยอง ตอบว่า: ‘ผมอยู่ในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก’ ฉันจะไม่พูดเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอล’ ไรอัน บาเบล อดีตสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์และลิเวอร์พูล ได้เรียกร้องให้เพื่อนร่วมชาติของเขาหลีกเลี่ยงการย้ายไปอยู่ในครึ่งสีแดงของแมนเชสเตอร์

“จนถึงตอนนี้พวกเขาได้แสดงสัญญาณว่าเอริก เทน ฮากรู้ว่าต้องทำอะไร แต่ถึงตอนนี้มันยังไม่ใช่ระดับเดียวกับที่เขาเคยทำในอาแจ็กซ์” บาเบลกล่าว “โดยส่วนตัวแล้วสำหรับแฟรงกี้ ถ้าคุณย้ายจากบาร์เซโลน่าไปยูไนเต็ด ผมคิดว่านั่นเป็นการลดขั้นตอนลง” ‘ในแง่ของด้านเทคนิค. ผมชอบที่จะเห็นเขาอยู่ในทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้แต่อาร์เซน่อลด้วยซ้ำ’

แมนฯยูไนเต็ดต้องการจู๊ดเบลลิงแฮมและแฟรงกี้เดอยอง ในฤดูร้อนหน้า เนื่องจากเอริกเทนฮัก จับตามองการโอนเงินจำนวนมากถึง 200ล้านปอนด์

เอริกเทนฮักกำลังวางแผนเกือบ 200ล้านปอนด์เพื่อส่งตัวจู๊ดเบลลิงแฮม และแฟรงกี้เดอยอง ในซัมเมอร์หน้า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาเมื่อเบลลิงแฮม วัยรุ่นชาวอังกฤษ ตัดสินใจว่าจะย้ายไปที่ไหนจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

เป้าหมายสูงสุดและล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่าในการเซ็นสัญญากับเดอ ยอง จากบาร์เซโลนาเมื่อเขาเข้ามาคุมทีมในโอลด์ แทรฟฟอร์ดในเดือนกรกฎาคม เขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อนร่วมชาติของเขาให้เปลี่ยนไปเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ชาวดัตช์ใช้เงินไปแล้วเกือบ 230 ล้านปอนด์ในการดึงความสามารถใหม่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแผนหลักในการสร้างใหม่ของเขา

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งวันนี้จะร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาวอาร์เจนติน่าของเขาในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก มาถึงแล้วพร้อมกับคริสเตียน อีริคเซ่น , อองโตนี, ไทเรลล์ มาลาเซีย และคาเซมิโร ถัดไป เท็นฮัก หวังว่าจะเข้ามาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในหน้าต่างโอนย้ายของเดือนหน้าซึ่งถูกไล่ออกด้วยความอับอายจากการสัมภาษณ์ทางทีวีที่น่าอับอายกับ เพียร์ส มอร์แกน

กอนคาโล รามอส กองหน้าทีมเบนฟิก้า และโคดี้ กัปโก้ ปีกทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นอยู่ในลิสต์ช้อปปิ้งเดือนมกราคมของเขา กระนั้น แฮก 10 คนรู้ดีว่าเขาจำเป็นต้องเพิ่มคุณภาพของสตาร์ให้มากขึ้น หากเขาต้องการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของสโมสรที่ยังไม่ได้รับตำแหน่งเปรมตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเซ็นสัญญาในปี 2013

เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาเชื่อว่า เบลลิงแฮม สามารถถูกชักจูงให้เข้าร่วมในสิ่งที่เขาเชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในการปรับปรุงโฉมที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่าเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะคว้าตัวดาวเตะวัย 19 ปีผู้ซึ่งสร้างตัวเองเป็นสัญลักษณ์กองกลางของฮีโร่ทรีไลออนส์ผู้กล้าแต่พ่ายแพ้ในฟุตบอลโลก

เรอัลมาดริดมองเห็นตัวเองอยู่ในตำแหน่งโพล เพื่อคว้าตัวอดีตสตาร์เบอร์มิงแฮมซิตี้

แต่เท็นฮัก ผู้ซึ่งได้รับแจ้งว่าการขายออกโดยเจ้าของ เกลเซอร์ หรือการลงทุนใหม่จะช่วยเพิ่มหน้าอกในการโอนย้ายของเขาได้มาก มีความคิดที่จะยืนกรานว่ายูไนเต็ด จะเข้าสู่การต่อสู้เพื่อ บรูมมี่ ที่คาดไว้ 130 ล้านปอนด์ เดอยอง ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์ยังคงอยู่ที่ คัมป์ นู หลังจากปฏิเสธที่จะออกจากยูไนเต็ด ท่ามกลางสงครามกว่า 17 ล้านปอนด์ที่เขากล่าวว่าเป็นของ เขาโดยไม่ ได้รับค่าจ้าง

เป้าหมายสูงสุดก่อนลุยศึกฟุตบอลโลกกับฮอลแลนด์ เขาย้ำว่าเขายังคงเห็นตัวเองอยู่ที่บาร์ซาอีกหลายปี เท็นฮักที่ช่วยพาเขามาที่ อาแจ็กซ์ เป็นที่เข้าใจกันว่าเชื่อว่าเขายังสามารถล่อลวงนักเตะวัย 25 ปีมาที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้ แผนการใช้จ่ายของ เท็นฮัก มีแนวโน้มที่จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับดาราบางคนที่สโมสรของเขาอยู่แล้ว

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าแม้ว่าเขาจะประทับใจกับฟอร์มการเล่นของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ในกาตาร์ แต่เขาก็ยังต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 85 ล้านปอนด์เริ่มกลับมาในวันพรุ่งนี้หลังจากหน้าที่อังกฤษในวันพรุ่งนี้พร้อมกับส่วนที่เหลือของการแข่งขันฟุตบอลโลกของยูไนเต็ด นอกเหนือจาก มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน ซึ่งจะเผชิญหน้ากันในนัดชิงชนะเลิศของวันนี้

ยูไนเต็ดสามารถเตรียมที่จะทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ให้กับปราการหลังที่แพงที่สุดในโลกซึ่งเซ็นสัญญามาจากเลสเตอร์ ซิตี้ในปี 2019 หากเขาตัดสินใจว่าเขาไม่สามารถสร้างตัวเองให้เป็นขาประจำได้  วูล์ฟส์ต้องการยืมตัวอารอน วาน-บิสซาก้าแบ็คขวามูลค่า 50 ล้านปอนด์ในเดือนหน้า และหลังจากย้ายมาจากคริสตัล พาเลซในปี 2019 เขาก็ดูมั่นใจว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็คซ้ายและเฟร็ด กองกลางสามารถขายเพื่อหาเงินสำหรับโปรเจ็กต์เมกะโปรเจกต์ 10 โปรเจกต์ของฮัก และตอนนี้โรนัลโด้จากไปแล้ว ผู้จัดการทีม โรงละครแห่งความฝัน มีค่าจ้างรายสัปดาห์ของซูเปอร์สตาร์ 490,000 ปอนด์ให้เล่นในการเจรจาหลังจากที่เขาโดนไล่ออกเมื่อเดือนที่แล้ว https://postsoccernews.com