postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ปืนใหญ่ย้ายทีม มอยเซสไกเซโด้จี้ระเบิดฟอร์ม13ล้านปอนด์

ปืนใหญ่ย้ายทีม

ปืนใหญ่ย้ายทีม เดอะกันเนอร์สกําหนดเส้นตายการย้ายทีมที่วุ่นวายเนื่องจากมิเคลอาร์เตต้าหวังจะเซ็นสัญญา

ปืนใหญ่ย้ายทีม อาร์เซนอลอาจมีวันกําหนดเส้นตายในการย้ายทีมที่วุ่นวายเนื่องจากธุรกิจขาเข้าและขาออกจะก่อตัวขึ้นก่อนปิดหน้าต่างเดือนมกราคมในเวลามิเคล อาร์เตต้า ได้เพิ่มหน้าใหม่อีก คนให้กับทีมที่ท้าทายแชมป์พรีเมียร์ลีกของเขาในเดือนนี้ แต่เขามุ่งมั่นที่จะคว้าอันดับ มาร่วมทีมอาร์เซนอลเริ่มต้นการใช้จ่ายในเดือนมกราคมด้วยการทําข้อตกลงมูลค่า 27 ล้านปอนด์

ให้กับเลอันโดร ทรอสซาร์ด ปีกไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบียนหลังพลาดโอกาสลงสนามให้กับ มิคายโล่ มูดริค ปีกวัย 22 ปี หลังจากที่ เชลซี จี้ความสนใจที่จะทุ่มเงิน 88.5 ล้านปอนด์จากนั้นอาร์เตต้าก็เสริมแนวรับด้วยการเซ็นสัญญามูลค่า 20 ล้านปอนด์ของจาคุบ คิโอวีร์ เซ็นเตอร์แบ็คชาวโปแลนด์แต่เขาต้องการเสริมทัพในช่วงหน้าหนาวของทีมให้สมบูรณ์ด้วยการซื้อกองกลางมาร่วมทีมในวันนี้

มอยเซสไกเซโด้ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน มีความสําคัญเป็นอันดับแรก และเป็นเรื่องของการถูกปฏิเสธข้อเสนอ 2 ครั้ง แต่จอร์จินโญ่ของเชลซีก็เป็นชื่อที่ต้องจับตามองเช่นกันเมื่อการนับถอยหลังสู่เส้นตายเริ่มต้นขึ้นเชลซีพิจารณาจี้เคเซโด้เชลซีสามารถเติมเต็มช่วงเวลาการย้ายทีมที่น่าตื่นเต้นของพวกเขาด้วยการทําซ้ําการจี้ ของพวกเขาและคว้ามอยเซสไคเซโด้

จากใต้จมูกของอาร์เซนอลยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าสําหรับเอกวาดอร์วัย 21 ปีนับตั้งแต่ไบรท์ตันปฏิเสธข้อเสนอที่สองมูลค่า 70 ล้านปอนด์คาดว่าเชลซีจะเซ็นสัญญากับเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ กองกลางเบนฟิก้าในวันนี้หลังจากหมดความสนใจและเรียกค่าตัว 105 ล้านปอนด์แต่เดอะการ์เดียนรายงานว่าสิงห์บลูส์สามารถออกตามหาไคเซโด้ได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งเกรแฮม พอตเตอร์

ปืนใหญ่ย้ายทีม

เป็นโค้ชที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมความสนใจที่เกิดขึ้นใหม่ของคู่แข่งในลอนดอนอาจทําให้อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอครั้งที่สามและครั้งสุดท้ายเฟรสเนดา ลงเล่นให้บายาโดลิดพักอิวาน เฟรสเนด้า แบ็กขวาของเรอัล บายาโดลิด เป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของอาร์เซนอลในเดือนมกราคมท่ามกลางการเจรจาของเซดริก โซอาเรส เกี่ยวกับการย้ายไปฟูแล่มอย่างไรก็ตาม

อาร์เซนอลอาจมีวันกําหนดเส้นตายในการย้ายทีมที่วุ่นวายเนื่องจากธุรกิจขาเข้าและขาออกจะก่อตัวขึ้นก่อนปิดหน้าต่าง

ด้วยการเปลี่ยนตัวของ เซดริก คราเวน คอตเทจ ยังคงเดินหน้าต่อไป ดาวเตะวัย 18 ปีจึงดูไม่พร้อมที่จะย้ายมาอยู่กับอาร์เซนอลในวันกําหนดเส้นตายข่าวการย้ายทีมอาร์เซนอล มอยเซสไกเซโด้จี้สังกัดเชลซี, ระเบิดฟอร์ม 13 ล้านปอนด์, จอร์จินโญ่ ‘ปิดดีล’ข่าวการย้ายทีมของอาร์เซนอล: เดอะ กันเนอร์ส อาจกําลังอยู่ในช่วงกําหนดเส้นตายการย้ายทีมที่วุ่นวาย เนื่องจาก มิเคล อาร์เตต้า https://postsoccernews.com

หวังจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้เราใช้การลงชื่อสมัครใช้ของคุณเพื่อมอบเนื้อหาในแบบที่คุณยินยอมและเพื่อปรับปรุงความเข้าใจของเราที่มีต่อคุณ ซึ่งอาจรวมถึงโฆษณาจากเราและบุคคลที่สามตามความเข้าใจของเรา คุณสามารถยกเลิกการสมัครได้ตลอดเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมอาร์เซนอล อาจมีวันกําหนดเส้นตายในการย้ายทีมที่วุ่นวายเนื่องจากธุรกิจขาเข้าและขาออกจะก่อตัวขึ้นก่อนปิดหน้าต่างเดือนมกราคม

ในเวลามิเคล อาร์เตต้า ได้เพิ่มหน้าใหม่อีก คนให้กับทีมที่ท้าทายแชมป์พรีเมียร์ลีกของเขาในเดือนนี้ แต่เขามุ่งมั่นที่จะคว้าอันดับ มาร่วมทีมลีดส์ ‘ติดต่อเอเย่นต์’ ของซานิโอโล่ ขณะที่มาร์ชจับตาดูดีลที่สี่อาร์เซนอล ‘ใกล้จะ’ ผนึก จอร์จินโญ่ ดีลกับไคเซโด้อาร์เซนอลเริ่มต้นการใช้จ่ายในเดือนมกราคมด้วยการทําข้อตกลงมูลค่า 27 ล้านปอนด์ให้กับเลอันโดร ทรอสซาร์ด ปีกไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบียน

หลังพลาดโอกาสลงสนามให้กับ มิคายโล่ มูดริค ปีกวัย 22 ปี หลังจากที่ เชลซี จี้ความสนใจที่จะทุ่มเงิน 88.5 ล้านปอนด์จากนั้นอาร์เตต้าก็เสริมแนวรับด้วยการเซ็นสัญญามูลค่า 20 ล้านปอนด์ของจาคุบ คิโอวีร์ เซ็นเตอร์แบ็คชาวโปแลนด์แต่เขาต้องการเสริมทัพในช่วงหน้าหนาวของทีมให้สมบูรณ์ด้วยการซื้อกองกลางมาร่วมทีมในวันนี้มอยเซสไกเซโด้ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน มีความสําคัญเป็นอันดับแรก