postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ได้ใบแดงหลายใบ ลิเวอร์พูลควรได้รับใบแดงสามใบในเกมพบไบรท์ตัน

ได้ใบแดงหลายใบ

ได้ใบแดงหลายใบ ลิเวอร์พูลสามารถ และน่าจะ ได้รับใบแดงสามใบในระหว่างการแข่งขันเอฟเอคัพกับไบรท์ตัน

ได้ใบแดงหลายใบ แชมป์เอฟเอ คัพ หลุดออกจากการแข่งขันหลังจากพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน 2-1 ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ฮาร์วีย์ เอลเลียตให้ทีมเยือนขึ้นนำ แต่ไบรท์ตันตีเสมอได้ในเก้านาทีต่อมา เมื่อลูกยิงของทาริก แลมป์ตีย์ ถูกลูอิส ดังก์ปัดออก และเมื่อดูเหมือนว่าเรากำลังเล่นซ้ำ คาโอรุ มิโตมะ ก็สร้างช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์บริสุทธิ์ภายในกรอบเขตโทษเพื่อคว้าชัยชนะให้ไบรท์ตัน มันเป็นชัยชนะที่สมควรได้รับสำหรับทีมของ โรเบร์โต้ เด เซอร์บี ซึ่งตอนนี้เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้สองครั้ง

ในช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์หลังจากชนะ 3-0 ในพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลควรได้สามใบแดง สำหรับลิเวอร์พูล ฤดูกาลของพวกเขาแย่ลงเรื่อยๆ พวกเขาน่าจะคิดว่าตัวเองโชคดี แม้ว่าพวกเขาจะจบการแข่งขันด้วยชาย 11 คน นั่นเป็นเพราะในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน พวกเขาควรได้รับใบแดง 3 ใบจากความท้าทายที่น่าตกใจ ครั้งแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 84 เมื่ออิบราฮิมา โคนาเต นำอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ลงมาเมื่อเขาผ่านเข้าประตู กองหลังชาวฝรั่งเศสจับกองหน้าชาวอาร์เจนตินาด้วยแขนที่หลงทาง ป้องกันโอกาสทำประตู

ได้ใบแดงหลายใบ

ผู้ตัดสิน เดวิด คูต คิดว่ามันเป็นการเจอกัน และ วีเออาร์ ไม่แทรกแซง สองนาทีต่อมา ก็ถึงคิวของฟาบินโญ่ และอยู่ในสนามเป็นเวลา 60 วินาที และนี่คือการเข้าปะทะที่แย่ที่สุด

ชาวบราซิลจับ เชน เฟอร์กูสัน ด้วยการเข้าปะทะที่น่ารังเกียจและจับเขาที่หลังข้อเท้า มันปล่อยให้กองหน้าอยู่ในความเจ็บปวด จากปฏิกิริยาของ ฟาบินโญ่ เพียงอย่างเดียว คูต ควรส่งเขาออกไปโดยที่กองกลางยอมรับความท้าทายที่น่าตกใจของเขา

แต่อีกครั้ง วีเออาร์ ไม่ได้เกี่ยวข้องหลังจากที่ คูต แสดงเพียงใบเหลืองของ ฟาบินโญ่ แต่ลิเวอร์พูลยังไม่จบแค่นั้น ในนาทีที่ 91 ก่อนที่มิโตมะจะเป็นผู้ชนะ โรเบิร์ตสันทิ้งแม็ค อัลลิสเตอร์ลงบนพื้นด้วยความท้าทายสูงที่จับเขาไว้เหนือข้อเท้า โรเบิร์ตสันโดนใบเหลือง และเดาว่า วีเออาร์ ทำอะไรไม่ได้

ตอนนี้มีวิดีโอแสดงการโหม่งที่น่าตกใจสามครั้ง คล็อปป์พูดอะไรหลังจบเกม? หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าผู้เล่น ‘สองสามคน’ ของเขาต้องปรับปรุง แม้ว่าจะมีสัญญาณของการปรับปรุงจากความพ่ายแพ้ 3-0 ต่อคู่แข่งเดียวกันก็ตาม “เราต้องปรับปรุง ภาษากาย เด็กผู้ชายสองคนต้องทำให้ดีกว่านี้มาก” เขากล่าว “แต่เกมล่าสุดที่นี่เราไม่สามารถชนะได้ ฉันคิดว่าวันนี้คงไม่มีใครแปลกใจถ้าเราชนะเกมนี้” https://postsoccernews.com