postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ปัญหาจะปะทุขึ้น โดยแฟนบอลทีมเยือนดูเหมือนจะพยายามปีนเข้าไปในสนามเหย้า

ปัญหาจะปะทุขึ้น

ปัญหาจะปะทุขึ้น แฟนบอลเบติสตัวจริงปะทะกับตำรวจในฉากที่น่าเกลียดในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมยูโรป้า ลีกที่พ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ปัญหาจะปะทุขึ้น แฟนบอลเรอัล เบติส ต่อสู้กับตำรวจปราบจลาจลที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงปิด เกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1ดูเหมือนว่าปัญหาจะปะทุขึ้นในทีมเยือนไม่นานหลังจากที่ วอต เวกฮอร์สต์ สังหารการเสมอกันได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการทำประตูที่สี่ของ ยูไนเต็ด ในเกม

กองเชียร์ทีมเยือนจำนวนหนึ่งดูเหมือนจะพยายามปีนข้ามสิ่งกีดขวางที่แยกแฟนบอลทั้งสองกลุ่มไปยังฝั่งเหย้าในอัฒจันทร์ฝั่งใต้รูปภาพแสดงตำรวจปราบจลาจลตอบโต้อย่างรวดเร็วด้วยการกั้นแนวขวางระหว่างกองเชียร์ทั้งสองกลุ่ม และกันไม่ให้แฟนบอลทีมเยือนเข้าไปในสนามเหย้ารายงานว่าแฟน ๆ เบติสขว้างขวดและแม้แต่ที่นั่งไปยังจุดจบของยูไนเต็ด

แอธเลติกยังรายงานว่ามีแฟนบอลคนหนึ่งถอดเข็มขัดออกเพื่อพยายามยัดเยียดให้แฟนบอลยูไนเต็ดเหนือตาข่ายสีเขียวที่อยู่ระหว่างพวกเขามีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตะลุมบอนกันในหมู่ตำรวจและแฟนบอลเบติส แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถปีนเข้าไปในบ้านเอนด์ได้ และในที่สุดสถานการณ์ก็สงบลง

มันเป็นคืนที่แข็งแกร่งสำหรับปีศาจแดงในการออกนอกบ้านครั้งแรกนับตั้งแต่ที่พวกเขาแพ้ลิเวอร์พูล 7-0 อย่างอัปยศประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโทนี, บรูโน แฟร์นานเดส และ เวกฮอร์สต์ ช่วยให้ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในเลกแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเวกฮอร์สต์ เฉลิมฉลองอย่างดุเดือดด้วยอารมณ์หลังจากทำประตูแรกใน โอลด์แทรฟฟอร์ด ให้ ยูไนเต็ด ต่อหน้าแฟน ๆ ที่มาเยือนแม้ว่าเขาจะไม่ได้พยายามปลุกปั่นก็ตามมันจะทำให้ยูไนเต็ดมีโอกาสที่จะพักผู้เล่นบางส่วนเมื่อพวกเขาเดินทางไปสเปนสำหรับการแข่งขันเลกที่สอง

ปัญหาจะปะทุขึ้น

เอริก เตน ฮาก แบ่งปันความสุขของเขาที่มีต่อ ‘คาแร็คเตอร์และคุณภาพ’ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่ากลับมาจากการแพ้ 7-0 ลิเวอร์พูลเพื่อเอาชนะเรอัลเบติส

แต่เตือนบรูโน่เฟอร์นันเดสต้อง ‘ควบคุมความหลงใหลของเขา’ หลังจากท้าทายผู้รักษาประตู คลอดิอุส บราโวเอริก เตน ฮาก รู้สึกยินดีกับการแสดงบุคลิกและคุณภาพของผู้เล่นในเกมกับ เรอัล เบติส ขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตีกลับจากการยิง 7 ประตูใส่ลิเวอร์พูลด้วยชัยชนะในยูโรป้าลีก

เพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากสิ้นสุดการรอคอยถ้วยรางวัล 6 ปีของสโมสรด้วยการชูถ้วยคาราบาว คัพ ก็มาถึง อีกบ่ายประวัติศาสตร์สำหรับปีศาจแดงเมื่อพวกเขาประสบกับการทำลายล้างแอนฟิลด์ 7-0ความพ่ายแพ้ในวันอาทิตย์เท่ากับความพ่ายแพ้ที่หนักหนาที่สุดของยูไนเต็ด และเทน ฮากก็ติดอยู่กับผู้เล่นตัวจริงชุดเดิมที่แพ้ลิเวอร์พูล ขณะที่พวกเขามองว่าจะกลับมาในยูโรป้า ลีกกับเบติส

การเปิดเกมก่อนเวลาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกยกเลิกโดยการโจมตีของ อาโยเซ เปเรซ ที่น่าทึ่ง แต่ ประตูของ แอนโทนี , บรูโน แฟร์นานเดสและ วอต เวกฮอร์สต์ ในครึ่งหลังทำให้ทีมคว้าชัยชนะ 4-1 รอบ 16 ทีมสุดท้ายในเลกแรก’แน่นอน (คำตอบที่ฉันต้องการ)’ เท็นฮักกล่าว เราบอกว่าเราต้องรีเซ็ตและเราต้องกลับมา และผมคิดว่าเราเล่นได้ค่อนข้างดีในครึ่งแรก

‘ผมคิดว่าเราควรจะขึ้นนำ 3-0 เช่นกัน แต่จากนั้นเราก็ทำพลาดจากนั้นคุณขึ้นนำ 1-1 ในครึ่งแรก แต่เรากลับมาตีเสมอได้ในครึ่งหลัง และผมคิดว่ามันเป็นผลงานที่ดีจริงๆ ในครึ่งหลัง’มันไม่เกี่ยวกับการเพิกเฉย (ความพ่ายแพ้ของลิเวอร์พูล) เราทำผิดพลาดและถูกตอกกลับเพราะเราไม่ได้ควบคุมมาตรฐานที่เรามี

‘เราแสดงความพอใจและคุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ในวงการฟุตบอลชั้นนำ’เมื่อถูกถามว่าเขาตั้งชื่อทีมที่ไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสแลกตัวหรือไม่ เทน ฮากตอบว่า: ‘จริง ๆ ใช่ แต่ฉันก็คิดว่ามันเป็นตัวจริงที่ดีที่สุดถ้าฉันเห็นเบติส’แต่เรายังเล่น 23 เกมติดต่อกันโดยแพ้ 1 เกม และเกมที่ 24 ก็เป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ แต่คุณไม่สามารถละเลย 22 เกมก่อนหน้านี้ที่ทีมนี้เล่นได้ดีมาก

เทน ฮากยอมรับว่าเขา ‘อยากรู้’ ที่จะรู้ว่าผู้ซื่อสัตย์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจะตอบสนองอย่างไรในอีก 4 วันหลังจากแพ้ลิเวอร์พูล แต่รู้สึก ‘พอใจกับการตอบสนองจากฝูงชนที่ส่งถึงทีม’แฟนบอลยูไนเต็ดหนุนหลังผู้เล่นของพวกเขา ด้วยการยิงประตูในบ้านนัดแรกของเวก์ฮอร์สต์ ส่งเสียงโห่ร้องไปถึงคานหลังเมื่อพิจารณาชื่อกัปตันเฟอร์นันเดสดังก้องไปทั่วพื้นตามส่วนหัวของเขา

‘ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม และมันแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของเขา’ เทน ฮากพูดถึงแฟร์นานเดส ‘คืนนี้เขาเล่นลึกไปหน่อย ฉันขอให้เขาแสดง และฉันคิดว่าเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมเขาเป็นผู้นำในการสร้างเกมจากแดนหลังโดยครองบอล, สร้างจังหวะของเกม, ผ่านบอลระหว่างเส้นได้ดีมากมาย และจากตรงนั้นเราสร้างโอกาสได้มากมาย’

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการที่เฟอร์นานเดสท้าทายเคลาดิโอ บราโว่ผู้รักษาประตูของเบติสที่โดนใบเหลือง กุนซือยูไนเต็ดกล่าวเสริมว่า มันเป็นความแข็งแกร่งและความหลงใหลของเขา แต่คุณพูดถูก บางครั้งเขาต้องควบคุมสิ่งนั้นเขาต้องนำมันมา นั่นคือจุดแข็งของเขา และไม่ใช่เมื่อมันมากเกินไป มันจะกลายเป็นจุดอ่อน นั่นเป็นความจริงและเขารู้เรื่องนั้น แต่ก็มีส่วนต่างเล็กน้อยอยู่เสมอ’

มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือทีมเบติส ยอมรับว่า ยูไนเต็ด เหนือกว่ามากในช่วงท้ายเกม และอาจจบลงด้วยมากกว่านี้ผมไม่คิดว่าเกมน็อกเอาต์จะจบลงในฟุตบอล อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเรามี 90 นาทีให้เล่นในบ้าน และเราต้องเริ่มตั้งแต่นาทีแรกเพื่อดูว่าเราจะสามารถพลิกเกมได้หรือไม่ ผมว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะเจอกับทีมแกร่งอย่างแมนยู เรากำลังจะพยายาม’ https://postsoccernews.com/