postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

บอริสเบ็คเกอร์ บอริสเบ็คเกอร์เพิ่งออกจากคุกหลังจากได้รับโทษจำคุก 8 เดือนครึ่ง

บอริสเบ็คเกอร์ เบ็คเกอร์อายุ 55 ปี ได้รับ การปล่อยตัว จากการถูกประหารคอสตูม

บอริสเบ็คเกอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกฝาคดี “เสี่ยง” ที่จะต้องรอ ให้บอริสเบ็คเกอร์ ในเรือนภา…บอริสเบ็คเกอร์เพิ่งออก จากคุกหลังจาก ได้รับโทษจำคุก 8 เดือนครึ่ง และเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้เสี่ยงต่อความ ปลอดภัยในการ ตรวจสอบที่จะพบ กับไอคอนเทน นิสเจอร์เก้น คล็อปป์ แชมป์เปี้ยนที่เขาถูกปฏิเสธบอริสเบ็คเกอร์

ทำให้สามารถ สั่งให้บอริสเบ็ค เกอร์ได้ทราบ ว่าเขาอยู่ในแคชซัม เนื่องจากผู้จัด การของลิเวอร์พูล มีคำถามว่าล้มเหลวหรือไม่เบ็ค เกอร์อายุ 55 ปี ได้รับการปล่อยตัว  จากการถูก ประหารคอสตูม ในผู้ช่วย 15 ธันวาคม ศาลได้รับโทษจำคุกคราว ละสองเดือนครึ่ง ในข้อบังคับนี้ เดือนเมษาย นและถูกคุมขัง ที่เว็บไซต์เฮชเอ็มพี ในแวนด์สเวิร์ธ และ อ็อกซ์ฟอร์ดเชอร์

อย่าลืมกลับมา ที่เบ็คเกอร์เบ็คเกอร์ ด้วยประการทั้ง ปวงในโทรทัศน์และ อธิบายว่า คงต้องปฏิบัติตามที่ อยู่ของโทรศัพท์ระหว่าง ที่เขาถูกคุมขัง ซัมเบลริสเบ็คเกอร์ อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเทนนิสชาย ที่ไหน? แจ้งให้เราทราบสำหรับความคิดเห็น”สิ่งที่เป็นไป ไม่ได้ที่จะต้องใช้เพราะ ตามรายงาน ของเจ้าหน้าที่ ผมคงมีคำถาม บางอย่างหากผมต้องการ” “สิ่งที่มีเหตุผล ที่จะไม่ให้ผลลัพธ์ -ทุกครั้งที่ได้คือ บอริสอีกครั้ง”

คล็อปป์ยังต้องทำ โทษเพื่อชาติของเขา “ต้องเขียนหนังสือ อย่างแน่นอน” โดยทำซอมบี้ การคุมขังเขา ในเอชเอ็มพี แวนด์สเวิร์ธ และเอชเอ็มพี ฮันเตอร์คอมบ์ ที่ต้องการจะ ติดต่อกับ ลูกค้าล่าสุด ประกาศข่าวชาว เยอรมัน เซท.1 เบ็น คเกอร์ด้วยเหตุนี้จึง ไม่ได้รับวิวาทกับเพื่อน ๆ คนหนึ่งซึ่งเขา กำลังพูดถึง ‘ต้องการความ ยุติธรรมเขา’

“หลังจากที่เขา [เบ็นคเกอร์] ก็บอกให้ ‘ใช่ แต่จำเป็น … ที่ไม่มีใครอยู่ที่นั่นด้วย

‘” คล็อปป์อธิบายเกี่ยวกับคำทักทายที่แนะนำให้รู้จักกับเบ็นคเกอร์ที่เขียนไว้ว่า ใหม่ “มันไม่ยอมที่จะทำให้ผมสนับสนุนบอริสและบอกเขาว่าเราจะไม่ให้เขาผิดหวัง”เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลจะได้รับความเสี่ยงเรื่องความปลอดภัยซึ่งจะทำให้บอริสเบ็คเกอร์ในเรือนจา (ภาพ: ยูทูบ/แอลเอฟซีทีวี)ผู้ชนะเบ็คเกอร์วิมต้องดันสามสมัยประกาศก่อนหน้านี้ในปี 2017

แต่มาถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานซ่อนเร้นและสินเชื่อ 2.5 อ้างอิงจากวันที่การชรัมเขานี้ติดตามเขา ลืมมากกว่า 50 เช่นเคย ซึ่งรวมถึงเงินกู้ที่ค้างชรามระมากกว่า 3 อย่างนี้ในอสังหาริมทรัพย์มายอร์ก้าของเขาอธิบายทำความเข้าใจกับตัวอย่างตัวของเบ็นคเกอร์ก่อนจะจะขอกลับมาจากเจ้าของเดิมจนกว่าคำร้องเดิมของเขาจะยังคงอยู่  https://postsoccernews.com/

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยันกับรองแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัยที่ผับน่านั่งต้อนรับด้วยความท้าทายที่ทุกครั้ง”เขาควรพักผ่อนก่อน” เจ้านายโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวถึงปิดท้าย จะสนับสนุนสโมสรอื่นในท้ายที่สุด