postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ซาลาห์อาจกลายเป็น จุดศูนย์กลางของการแข่งขันระหว่างสโมสร

ซาลาห์อาจกลายเป็น

ซาลาห์อาจกลายเป็น ซาลาห์สตาร์ลิเวอร์พูลและอียิปต์อาจถูกตั้งค่าสำหรับสโมสรอื่นเทียบกับแถวประเทศ

ซาลาห์อาจกลายเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์อาจเป็นศูนย์กลางของสโมสรใหม่ในการพบกับแถวบ้าน โดยอียิปต์ต้องการให้เขาพลาดการเริ่มต้นฤดูกาล 2024-25 กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูลจะพลาดฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากเขาจะมีส่วนร่วมในรายการแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

การแข่งขันระดับนานาชาติมีกำหนดจัดขึ้นที่ประเทศไอวอรีโคสต์ และจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 มกราคม โดยชุดสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ การมีส่วนร่วมของซาลาห์จะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้เขาอาจกำลังเผชิญกับโอกาสที่จะสูญเสียปีกชาวอียิปต์ในอีกไม่กี่เดือนให้หลัง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ด้วยการแข่งขัน กีฬาโอลิมปิกที่กรุงปารีส ในฤดูร้อนหน้า อียิปต์พร้อมที่จะพิจารณา ทางเลือกของพวกเขา และอาจเห็นว่าพวกเขาเรียกซาลาห์มาเป็นหัวหอก ด้านฟุตบอลเพื่อ ลุ้นเหรียญรางวัล อย่างไรก็ตาม ปารีสเกมส์จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคมถึง 11 สิงหาคม ซึ่งผู้เล่นที่เข้าร่วมจะพลาดช่วงพรีซีซั่นจำนวนมากและบางเกมในช่วงต้นของฤดูกาล 2024-25

‘ฉันพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อเลือกผู้เล่นอายุน้อย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน กีฬาโอลิมปิกที่ กำลังจะมาถึง’ โรเจริโอ มีกาเล ผู้ซึ่งจะเป็นผู้นำชาวอียิปต์ใน การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก กล่าวกับ อาห์ราม เรายังมีเวลาอีก 1 ปีในการคิดถึง เรื่องนี้และประเมิน สถานการณ์ แต่แน่นอนว่าเรายินดีต้อนรับซาลาห์… ซาลาห์มีความสำคัญพอๆ กับเนย์มาร์ในบราซิล”

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลอยู่ ในสิทธิ์ของพวกเขา ที่จะบล็อกการโทรขึ้น หากพวกเขาต้องการ ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เคยคร่ำครวญถึงตารางการแข่งขันฟุตบอล ที่แน่นขนัด และตารางการแข่งขัน ที่ไร้ความปรานี เนื่องจากนักเตะ แทบไม่ได้หยุดพัก

นอกจากนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังถูกวิจารณ์ เรื่องแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ว่าเป็น ‘ทัวร์นาเมนต์เล็กๆ’ ซึ่งคล็อปป์ ปกป้องตัวเอง ด้วยการอ้างว่าคำพูดดังกล่าว เป็นการแดกดัน https://postsoccernews.com

เขาพูดว่า: ฉันได้ยินบ่อยมาก ว่าไม่มีช่วงพักระหว่าง ประเทศจนกว่า จะมีนาคม ในเดือนมกราคม มีทัวร์นาเมนต์เล็ก ๆ น้อย ๆ ในแอฟริกา ฉันแค่อยากจะบอกว่า และฉันคิดว่าเอเชีย ก็กำลังเล่นเกมนี้เช่นกัน อเมริกาใต้ก็เช่นกัน เยี่ยมมาก รอไม่ไหวแล้ว’

แอฟริกาคัพออฟเนชันส์ ฉบับล่าสุดยังได้เห็นซาลาห์เผชิญหน้ากับซาดิโอ มาเน่ เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลในนัดชิงชนะเลิศ โดยเซเนกัลของมาเน่เอาชนะอียิปต์ในการดวลจุดโทษ