postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ติโนชอบที่จะ เข้าร่วม นิวคาสเซิล มากกว่า เชลซี

ติโนชอบที่จะ ลิฟราเมนโต้อดีตกองหลังเชลซีต้องการย้ายไปนิวคาสเซิล

ติโนชอบที่จะ การตั้งค่าของ ติโน ลิฟราเมนโต ยังคงเป็น การย้ายไปยัง นิวคาสเซิล หลังจากที่เชลซี แสดงความสนใจ อย่างประหลาดใจในการเซ็นสัญญา กับเขาอีกครั้ง จากเซาแทมป์ตัน นิวคาสเซิ่ลกำลัง เจรจาเกี่ยวกับ ข้อตกลงสำหรับ ลิฟราเมนโต้ และทำการเสนอราคาจำนวนหนึ่ง แต่ยังไม่มีรายใด ที่โน้มน้าวใจ เซาแธมป์ตันให้ทำธุรกิจ

ความสนใจ ของเชลซีใน ผลิตภัณฑ์อะคาเดมี่ ของพวกเขาเป็น อุปสรรคต่อ ความพยายามของ เอ็ดดี้ ฮาวในการเซ็นสัญญา กับลิฟราเมนโต้ เชลซีใส่ตัวเลือก ซื้อกลับประมาณ 40 ล้านปอนด์ใน ข้อตกลงเพื่อขาย ลิฟราเมนโต้ให้ กับเซาแธมป์ตันในปี 2564

ติโนชอบที่จะ

อย่างไรก็ตาม การย้ายไปเล่น ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค น่าจะเป็นที่ โปรดปรานของ แข้งวัย 20 ปี หากสามารถ ตกลงขายเขาได้ ลิฟราเมนโต้ย้ายออกจาก เชลซีไปเซาแธมป์ตัน ส่วนหนึ่งเพราะ เขามีรีซ เจมส์ แบ็คขวาดาวรุ่ง อีกคนนำหน้า เขาตามลำดับ

ตอนนี้เชลซี มีสองคนที่ เพิ่มมาโล กุสโต้จากลียงและ 20 คนเข้ามา ในอันดับของพวกเขา ซึ่งจะทำให้ การแข่งขันฟุตบอล ทีมชุดใหญ่ยิ่งยากขึ้นไปอีก การกลับมา ร่วมทีมเชลซี อีกครั้งและออกไป ยืมตัวก็เป็นความคิดที่ ทำให้ลิฟราเมนโต้ ยื่นอุทธรณ์เพียงเล็กน้อย

นิวคาสเซิลยังคง ต้องตกลงค่าตัว กับเซาแธมป์ตัน เพื่อให้ลิฟราเมนโต้ ได้รับเลือก ซึ่งพวกเขา ยังไม่ได้ทำแม้ว่า ข้อเสนอสูงสุด ของพวกเขาจะเกิน 20 ล้านปอนด์ก็ตาม https://postsoccernews.com

การตกชั้นของ เซาแธมป์ตันหมายความว่า พวกเขาจะได้เล่น ในแชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ ผู้ที่ชื่นชอบ เขาสามารถ เสนอให้เขาขึ้นไป บนเครื่องบินได้ และในกรณี ของนิวคาสเซิล ฟุตบอลแชมเปียนส์ลีก

แต่เขารู้สึกผ่อนคลาย เกี่ยวกับสถานการณ์ โดยเคารพว่า เขาได้เซ็นสัญญา กับเซาแธมป์ตัน ซึ่งเริ่มต้นจนถึงปี 2568 และไม่มีแผนที่ จะผลักดันให้ มีการย้ายทีม