postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

การโจมตีทั้งหมด 5 ประเด็นที่พูดถึง อาร์เซนอล1-1เบรนท์ฟอร์ด

การโจมตีทั้งหมด

การโจมตีทั้งหมด อาร์เซนอลทำคะแนนหล่นใส่เบรนท์ฟอร์ดในชื่ออื่นที่พลาด

การโจมตีทั้งหมด อิวาน โทนี่ย์ ทำอีควอไลเซอร์ให้ทีมของ โทมัส แฟรงก์ และได้รับเสมอกับ กันเนอร์ส ที่สมควรได้รับ – ซึ่งทำแต้มหล่นเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันอาร์เซนอลเสมอกับเบรนท์ฟอร์ดในบ้านเมื่ออีวาน โทนีย์ยกเลิกเป้าหมายแรกของเลอันโดร ทรอสซาร์ดเพื่อให้เดอะกันเนอร์สได้รับส่วนแบ่งจากการทำลาย

อาร์เซนอลครองบอลได้มากกว่า แต่เป็นเบรนท์ฟอร์ดที่เปิดเกมได้มากที่สุดในครึ่งแรก โทนี่ย์ วางไว้บนจานสำหรับ ริโก เฮนรี ในนาทีที่ 5 แต่แบ็คซ้ายยิงพลาดโดยมีเป้าหมายด้วยความเมตตาของเขาโทนี่ย์ มีส่วนร่วมในการโจมตีทั้งหมดของ เบรนท์ฟอร์ด เขาเล่นหนึ่ง-สองได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ไบรอัน อึมเบอโม เพื่อเปิดเกมรับให้กับ กันเนอร์ส ในช่วงครึ่งทางของครึ่งแรก แต่ความพยายามของเขาไปชนคานเข้าอย่างจัง

โอกาสยังคงมาถึงสำหรับผู้มาเยือนหลังจากหยุดพักโดยที่ดีที่สุดของพวกเขาตาม โทนี่ย์ ในนาทีที่ 56 แต่เขาเบ้ออกกว้างจากในพื้นที่อาร์เซนอลจ่ายให้พวกเขาในฐานะตัวสำรองของทรอสซาร์ดที่ทำประตูได้เพียงแค่สี่นาทีหลังจากที่เขาลงเป็นตัวสำรองในครั้งแรกที่ทีมของมิเกล อาร์เตต้าเปิดให้ผู้มาเยือน อย่างไรก็ตาม โทนี่ย์ก็ตีเสมอได้ในแปดนาทีต่อมาหลังจากที่อาร์เซนอลยิงฟรีคิกเข้าพื้นที่ของพวกเขาไม่สำเร็จ

การโจมตีทั้งหมด

ประเด็นพูดคุย5ข้อจากการเผชิญหน้าที่สนุกสนานที่เอมิเรตส์

  • การตอบสนองต่อความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอล

อาร์เซนอลแพ้ 13 นัดใน พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว – มากกว่าหนึ่งในสามของเกมของพวกเขา – โดยมีเพียง 3 นัดเท่านั้นที่แพ้ เมื่อพวกเขาแพ้ พวกเขามักจะแพ้อีกครั้ง ซึ่งเป็นลักษณะที่จ่ายให้กับโอกาสท็อปโฟร์ของพวกเขา โดยแพ้ 2 นัดติดต่อกัน 3 นัดความทะเยอทะยานของพวกเขาในฤดูกาลนี้สูงกว่ามาก ดังนั้นสิ่งอื่นใดนอกจากการกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะหลังจากทิ้งแต้ม อาจทำให้ความหวังในการลุ้นแชมป์ของพวกเขาไม่มั่นคง การแพ้ เอฟเวอร์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นเพียงความพ่ายแพ้ในลีกนัดที่สองของฤดูกาลนี้ โดยความพ่ายแพ้ครั้งก่อนต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำให้เป็นการเริ่มเกมที่ชนะรวด 4 เกมรวด ซึ่งเริ่มต้นด้วยชัยชนะต่อ…เบรนท์ฟอร์ด

แน่นอนว่าความพ่ายแพ้ในลีกนัดล่าสุดที่กูดิสัน พาร์ค ตามมาด้วยการตกรอบเอฟเอ คัพซึ่งทำให้การตอบสนองในเกมนี้มีความสำคัญมากขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าฟอร์มที่พลิกกลับเป็นเพียงชั่วคราวเท่านั้น ผลเสมอนั้นยังห่างไกลจากความมั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานที่ไม่น่าไว้วางใจโดยปราศจากความมีชีวิตชีวาของเดือนก่อนๆ

  • สัปดาห์กำหนดฤดูกาลของ กันเนอร์ส

เกมนี้จะเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับอาร์เซนอลเสมอหลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อเอฟเวอร์ตัน แต่การแข่งขันมีความสำคัญยิ่งกว่าด้วยการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงสี่วัน พวกเขาจะจบสัปดาห์ที่ยุ่งเหยิงด้วยการทดสอบครั้งใหญ่ที่แอสตัน วิลล่าและอูไน เอเมรี่เจ้านายเก่าของพวกเขา

แม้จะมีฤดูกาลที่สวยงามจนถึงปัจจุบัน แต่ฟอร์มการเล่นที่รวดเร็วสามารถเห็นความได้เปรียบของแต้มที่อยู่ด้านบนสุดของตารางที่พังทลายลงอย่างรวดเร็ว ตามจริงแล้ว มนต์สะกดของฟอร์มแบบนี้มักจะเกิดขึ้นในช่วงหนึ่งฤดูกาล แต่ตอนนี้มันถือเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับชื่อรองของอาร์เตต้าจนถึงปัจจุบัน พวกเขาจะรับมืออย่างไรภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงนี้ การมาเยือนของซิตี้ตอนนี้ต้องการผลงานที่ยอดเยี่ยม การหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้เป็นสิ่งสำคัญ

  • เบรนท์ฟอร์ดลงเล่นนัดนี้โดยไม่แพ้ใคร 9 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม สถิติดังกล่าวรวมถึงชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 4 จาก 5 เกมหลังสุดในลีกการไปเยือนจ่าฝูงของลีกครั้งนี้เป็นการทดสอบครั้งใหญ่ที่สุดของพวกเขา แต่พวกเขาเล่นในฐานะทีมที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและความแข็งแกร่ง ด้วยความเชื่อที่ไม่เปลี่ยนแปลงในแผนการเล่นของกุนซือโทมัส แฟรงค์ ผลงานนี้เป็นเครื่องยืนยันล่าสุดถึงสถานะครึ่งบนและความทะเยอทะยานภายนอกของพวกเขาที่จะรักษาคุณสมบัติระดับยุโรปเป็นครั้งแรก

  • โทนนี่สุดยอด

อีวาน โทนี่ย์ยังคงเป็นส่วนสำคัญในแนวทางของเบรนท์ฟอร์ด โดยเสนอตัวเป้าที่เหมาะสมและแผนการบุกที่สามารถครองบอลกลางอากาศและครองเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพเขานำเสนอความล้ำหน้าอย่างแท้จริงด้วยการยิงประตูกลับมาที่ 13 ประตูและยังคงนับอยู่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้สร้างสรรค์เกมนี้ โดยจ่ายบอลให้ริโก้ อองรีในนาทีที่ 5 ก่อนที่เขาจะเล่นร่วมกับไบรอัน เอ็มบูเอโม ทำให้กองหน้ารายนี้ยิงข้ามคานในช่วงครึ่งแรก เขาทำประตูได้ดีเพื่อให้เบรนท์ฟอร์ดได้แต้มจากลูกโหม่ง 16 นาทีจากเวลา

  • กันเนอร์ส ขี้อาย

อาร์เซนอลบินอยู่หน้าประตูตลอดฤดูกาล เริ่มต้นด้วยเกมรุกที่นำโดยกาเบรียล เฆซุส และหลังจากนั้น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ บัณฑิตอะคาเดมีของดาวรุ่งชาวบราซิลได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลกอย่างไรก็ตาม เดอะกันเนอร์สถูกทื่อต่อหน้าเป้าหมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ไร้ช่องว่างในการแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้

และเอฟเวอร์ตัน พวกเขาใช้เวลา 66 นาทีในการทำลายเบรนท์ฟอร์ดในเกมนี้ และประตูได้มาจากเรียลไทม์ครั้งแรกที่พวกเขาเปิดหลังแนวรับของคู่แข่งการไม่มีเฆซุสนั้นมีความสำคัญและการเซ็นสัญญาของทรอสซาร์ดช่วยจุดประกาย แต่อาร์เซนอลจะตระหนักถึงเป้าหมายในช่วงต้นของเกมในอนาคตที่จะเปิดการแข่งขันและทำให้แน่ใจว่าความสงสัยในตนเองจะไม่เริ่มคืบคลานเข้ามา https://postsoccernews.com