postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

การเสนอราคา ดีคลัน ไรซ์ ของ อาร์เซนอล 105 ล้านปอนด์ไม่ได้รับการยอมรับ

การเสนอราคา

การเสนอราคา อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอที่สามสำหรับเวสต์แฮมสตาร์ไรซ์ในคืนวันอังคาร

การเสนอราคา เวสต์แฮมยังไม่ได้ ตอบรับข้อเสนออย่าง เป็นทางการมูลค่า 105 ล้านปอนด์ของอาร์เซนอล สำหรับ เดแคลน ไรซ์ ใน ทันที เมื่อคืนที่ผ่านมา เดอะ กันเนอร์ส ได้ยื่นประมูลครั้งที่ 3 ครั้งใหญ่สำหรับ เป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขา ซึ่งประกอบไป ด้วยเงินสดค้ำประกัน 100 ล้านปอนด์ บวกกับ โบนัสพิเศษอีก 5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอดังกล่าวไม่ได้รับ การยอมรับ จากแหล่งข่าวที่มีฐานะดี ซึ่งบ่งชี้ว่า การเจรจายังดำเนินต่อไป โดยส่วนใหญ่อยู่ที่โครงสร้างของข้อตกลง ตอนนี้ฝ่ายของ มิเกล อาร์เตต้า เป็นผู้นำในการคว้าตัว ไรซ์ หลังจากที่มีข่าวออกมาเมื่อวันพุธว่าแมนฯ ซิตี้ ถอนตัวจากการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญาดาวเตะเวสต์แฮม

ตามที่ เปิดเผยเมื่อต้นเดือน ที่ผ่านมาขุนค้อน ต้องการการรับประกัน ค่าธรรมเนียมบางส่วน ที่จ่ายภายในต้นปี 2568 โดยควรแบ่งจ่ายเป็นสองงวด เป็นที่เข้าใจ กันว่าอาร์เซนอล ต้องการจ่ายค่าธรรมเนียม ในระยะเวลาห้าปี

ดีคลัน ไรซ์

และการเจรจาเพื่อ บรรลุจุดกึ่งกลางเกี่ยวกับ โครงสร้างของข้อตกลง จะดำเนินต่อไป ในเช้าวันพุธโดยอาร์เซนอลหมดหวังที่จะบรรลุข้อตกลงในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะจับตัวไรซ์ ข้อเสนอของพวกเขาเกินกว่าการประเมินมูลค่า 100 ล้านปอนด์ของเวสต์แฮมสำหรับดาราอังกฤษ

ข่าวการเสนอราคา ขนาดใหญ่ของ อาร์เซนอล เกิดขึ้นหลังจาก ข้อเสนอแรกของ แมนเชสเตอร์ซิตี้สำหรับกัปตันทีม แฮมเมอร์ซึ่งประกอบด้วย เงินสดรับประกัน 80 ล้านปอนด์และส่วน เสริมเพิ่มเติมอีก 10 ล้านปอนด์ถูก แฮมเมอร์ ปฏิเสธอย่าง เป็นทางการเมื่อวันอังคาร https://postsoccernews.com

เข้าใจดีว่าตอนนี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ไม่เต็มใจที่จะ ขยายจำนวนที่ อาร์เซนอลส่งมา และจะเดินหน้า ต่อไปตอนนี้อาร์เซน่อล ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับเวสต์แฮม มากขึ้นแล้ว หลังจากที่เห็นว่าข้อเสนอ 2 ข้อเสนอก่อนหน้านี้ ถูกปฏิเสธ

เมืองก็ยังสามารถ พยายามยัดเยียด ให้เดอะกันเนอร์ส ด้วยการเสนอ ราคาที่ดีขึ้นสำหรับไรซ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็สนใจในตัวของ ไรซ์ แต่ถูกมองว่าเป็นคนนอกในการแข่งขัน

ยูไนเต็ดต้องการ ใช้ผู้เล่นชายขอบ เป็นตัวถ่วงในข้อตกลง โดยมี แฮร์รี แมไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ให้ความสนใจกับ เดวิด มอยส์ หัวหน้าโค้ชของ แฮมเมอร์