postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

สัญญาล่วงหน้า เอฟเวอร์ตันสามารถกำจัด เยอร์รี่ มินา ได้ในที่สุด

สัญญาล่วงหน้า

สัญญาล่วงหน้า ในที่สุดเอฟเวอร์ตัน อาจถูกตั้งค่าให้ไม่ต้องรับผิดต่อการบาดเจ็บระยะยาว แต่ด้วยการสูญเสียครั้งใหญ่

สัญญาล่วงหน้า นักข่าวอัปเดตเกี่ยวกับอนาคตของ เยอร์รี่ มินา ดังต่อไปนี้ “เยอร์รี่มินาสัญญากับเอฟเวอร์ตันจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 และในเดือนมกราคมเขาสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ สโมสรอังกฤษจะไม่พยายามเก็บกองหลังไว้ และหากมีข้อเสนอเข้ามา เขาสามารถปล่อยตัวได้” ชาวโคลอมเบียเหลือเวลาอีกเพียงหกเดือนกับข้อตกลง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้สโมสรตกต่ำ

หลังจากเซ็นสัญญากับทีมมูลค่า 28.5 ล้านปอนด์ในปี 2018 นักเตะวัย 28 ปีได้ลงเล่นเพียง 93 เกมตลอดระยะเวลาเกือบสี่ปีที่กูดิสันพาร์ค เมื่อฟิตสมบูรณ์ มินาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของสโมสรในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นั่น แต่ปัญหายังคงอยู่เกี่ยวกับความฟิตและขาดความน่าเชื่อถือ สิ่งนี้จบลงด้วยการที่เขาหายไปอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาทำให้ทีมผิดหวังอย่างแท้จริงเมื่อพวกเขาต้องการเขามากที่สุด

ในฤดูกาลที่เต็มไปด้วยการประท้วงและความไม่พอใจของแฟนบอล ท๊อฟฟี่ต้องตกที่นั่งลำบากภายใต้การคุมทีมของราฟาเอลเบนิเตซ แฟรงค์แลมพาร์ดได้รับมอบหน้าที่ที่ไม่มีใครทัดเทียมให้พลิกสถานการณ์ และทำได้เพียงอยู่รอดในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลเท่านั้น ในฤดูกาลนั้นเขาจะลงเล่นเพียง 13 ครั้ง แต่ในหกเกมแรกของฤดูกาลนั้น เขาแพ้เพียงครั้งเดียว

สิ่งที่ทำให้ความสำคัญของเขาแย่ลงไปอีกมีระบุไว้ในรายงานที่จัดทำโดย เนื่องจากพวกเขาสังเกตว่าในระหว่างแคมเปญนั้นเปอร์เซ็นต์การชนะของพวกเขาเพิ่มขึ้นจาก 19% ที่ไม่มีเขาเป็น 36% ที่มีเขา นี่เป็นตัวเลขที่เข้มข้นยิ่งขึ้นสำหรับฤดูกาลก่อนหน้านั้น โดยเปอร์เซ็นต์การชนะ 58.3% เมื่อมีเขาอยู่ในทีมลดลงเหลือ 21.4% โดยไม่มีเขา

อย่างไรก็ตาม โนเอล วีแลน ยังคงเห็นสมควรที่จะอ้างว่า: “ในวันของเขา เขาสามารถเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมได้ เกือบทุกวันเขาดูธรรมดา ๆ ” จากการได้รับความไว้วางใจจากแฟน ๆ และสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาหลายต่อหลายครั้ง เขาได้ค้นพบวิธีใหม่ ๆ อยู่เสมอในการทำให้ทุกคนผิดหวังกับปัญหาด้านความฟิตของเขา ด้วยเหตุนี้ การจากไปของเขาจึงเป็นที่น่ายินดี

เบซิคตัสไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่ง ที่จะเรียกใช้ประโยคเดเล่อัลลี่ โดยที่ข้อตกลงของเอฟเวอร์ตัน จะล้มเหลว

สัญญาล่วงหน้าตอนนี้เดเล่อัลลี่ “ไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่ง” ที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับเบซิคตัส ซึ่งจะได้เห็นเขากลับไปที่เอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงาน นักเตะวัย 26 ปีพบกับจุดต่ำสุดใหม่ที่โวดาโฟน พาร์คในวันพุธ เมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวออกหลังผ่านไปเพียง 29 นาทีในเกมตุรกี คัพ ซึ่งเบซิคตัสนำอยู่ 2-0 ในระดับที่สาม อธิบายตอนล่าสุดของอัลลี่ ว่าเป็น “ความอัปยศอดสู” สำหรับทีมชาติอังกฤษที่ยังไม่ครบ 90 นาทีในซูเปอร์ลีก ในฤดูกาลนี้

ผลจากผลงานที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่องของเขา ทำให้ทีมขาวดำไม่สนใจที่จะใช้เงื่อนไขการซื้อขาดของเขาในเดือนมกราคมหรือช่วงซัมเมอร์รวมอยู่ในสัญญายืมตัวจากกูดิสันพาร์ค แฟน ๆ เบซิคตัสได้ส่งเสียงของพวกเขาให้อัลลีรับรู้เช่นกัน เนื่องจากมีเสียงเชียร์เมื่อหมายเลขของเขาปรากฏบนกระดาน และตามมาด้วยเสียงโห่ดังเมื่อเขาเดินออกจากสนาม ทรุด เมื่อสองสามปีก่อน

อัลลีรู้สึกตื่นเต้นกับท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ เป็นหนึ่งในชื่อแรกในรายชื่อทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธเซาธ์เกต ดังนั้นการเห็นเขาดิ้นรนอย่างมากในตุรกีจึงเป็นเรื่องที่น่างุนงง เขาไม่ได้รับบาดเจ็บหนักที่ทำให้ต้องพักยาวหลายเดือน ดังนั้นทั้งหมดนี้จึงขึ้นอยู่กับเขา และมีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้ว่าทำไมจู่ ๆ ถึงถูกขับไล่ที่เอฟเวอร์ตัน แฟรงค์แลมพาร์ดไม่ต้องการให้ทำอะไรกับเขา และเขาค่อนข้างชัดเจน

เมื่อเขาถูกยืมตัวไปที่เบซิคตัสในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่เขาสร้างความประทับใจไม่ได้ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล มันเป็นการร่วงหล่นจากความสง่างามที่เขายังคงดูดีเกินไปสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ แต่ถ้าเขามีความหวังที่จะเล่นในอังกฤษอีกครั้ง เขาอาจต้องลดระดับตัวเองลงไปอยู่ระดับสอง คุณไม่สามารถเข้าใจได้ว่าเหตุใดสโมสรในพรีเมียร์ลีก จึงต้องการคว้าตัวเขาในตอนนี้ เว้นแต่ว่าเขาจะเริ่มพบฟอร์มบางอย่างในตุรกี แต่ดูเหมือนว่าสะพานของเขาก็ถูกเผาที่นั่นเช่นกัน https://postsoccernews.com/