postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ไล่ล่าดาวดัง ทีมส่วนใหญ่ในอังกฤษอาจเดินหน้าไล่ล่าดาวดังจากลีกเอิงของนิวคาสเซิล

ไล่ล่าดาวดัง

ไล่ล่าดาวดัง ทีมส่วนใหญ่ในอังกฤษ” สามารถเข้าร่วมการไล่ล่าเซโกะ โฟฟานา กองกลางที่เชื่อมโยงกับนิวคาสเซิล

ไล่ล่าดาวดัง ทีมส่วนใหญ่ในอังกฤษ” อาจเดินหน้าไล่ล่าดาวดังจากลีกเอิงของนิวคาสเซิลผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลชาวฝรั่งเศสรู้สึกว่า “ทีมส่วนใหญ่ในอังกฤษ” สามารถเข้าร่วมการไล่ล่าเซโกะ โฟฟานา กองกลางที่เชื่อมโยงกับนิวคาสเซิลได้ในไม่ช้าโฟฟาน่าย้ายมาร่วมทีมปัจจุบันอย่าง เลนส์ ในฤดูกาลหลังจากที่พวกเขาได้เลื่อนชั้นจากลีกเอิง

ไล่ล่าดาวดังเขามีฤดูกาลที่น่าประทับใจสําหรับอูดิเนเซ่ทีมชาติอิตาลีก่อนย้ายมาร่วมทีม โดยยิงไป 10 ประตูในเซเรีย อา จากการลงเล่น 32 นัดเขาสล็อตลงในทีมเลนส์อย่างดี ในขณะที่เขาใช้เวลาสองสามคาถาในสนามเขาช่วยให้พวกเขาถึงที่เจ็ดโดยมีส่วนร่วมหกประตูตลอดฤดูกาลในแคมเปญล่าสุดเขายกระดับความกล้าหาญในการโจมตีของเขา

อันที่จริงโฟฟาน่ายิงได้ 10 ประตูในทุกรายการ – แปดประตูจากประตูเหล่านั้นมาในลีกเอิงและสองประตูในคูเป้เดอฟรองซ์เขาทําคะแนนได้เหนือกว่าเลนส์เท่านั้นโดยกองหน้าอาร์นาฟ กาลิมูเอนโดซึ่งทําประตูได้ 13 ครั้ง กองหน้ารายนี้ได้รับรางวัลจากการย้ายไปปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในขณะที่โฟฟาน่ายังอยู่มีรายงานที่เชื่อมโยงเขาไปย้ายออกจากเลนส์ที่ถูกแม้ว่า

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม และแอสตัน วิลล่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีรายงานว่าอยากดึงโฟฟาน่าออกจากเลนส์อย่างไรก็ตามไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงและฝ่ายฝรั่งเศสก็แข็งแกร่งขึ้นสําหรับสิ่งนั้น หลังจากจบอันดับที่ 7 ในสองฤดูกาลที่ผ่านมาตอนนี้พวกเขากําลังท้าทายที่ปลายสุดของตารางเลนส์เป็นอันดับสอง ตามหลังเปแอสเชผู้นําลีก 5 แต้ม  https://postsoccernews.com/

และโฟฟาน่ามีส่วนร่วมโดยตรงในลีก 5 ประตูจนถึงตอนนี้แม้ว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี แต่โรบิน ไบร์เนอร์ นักข่าวฟุตบอลชาวฝรั่งเศสรู้สึกว่าโฟฟาน่าสามารถหาทางออกจากทีมได้หากเลนส์ไม่รักษาความปลอดภัยให้กับฟุตบอลยุโรป”ตัวอย่างเช่น ถ้าเลนส์ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้ คุณอาจเห็นนักเตะอย่าง เซโก้ โฟฟาน่า อยู่ที่นั่นเพียงเพราะความผูกพันที่พวกเขามี”

เขายกให้นิวคาส เซิ่ลเป็นทีมที่ อาจสนใจหาก เขาย้ายทีม

อันที่จริงพวกเขา เป็นหนึ่งในทีม จากพรีเมียร์ลีก ที่เชื่อมโยงกับ กองกลางเมื่อ ฤดูกาลที่แล้ว”หากพวกเขา  [เลนส์] ไม่ติดท็อป 3 จากนั้นอีกครั้ง ในฤดูร้อนปีหน้า นี่อาจเป็นการ ย้ายทีมที่เกิดขึ้น โฟฟาน่าเป็น  นักเตะที่ มีคุณสมบัติครบทุกอย่างใน การเล่นในอังกฤษ และนิวคาสเซิ่ลก็คง สนใจเช่นกัน”การเซ็นสัญญา กับโฟฟาน่า จะเป็นไปตามรูปแบบการย้าย ทีมของนิวคาสเซิ่ลไล่ล่าดาวดัง

ในช่วงหลัง เดอะแม็กพาย ได้เซ็นสัญญา กับผู้เล่นที่แข็ง แกร่งซึ่งสร้าง ความประทับใจ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน มา แต่ไม่ใช่ชื่อครัว เรือนที่ใหญ่โตแม้ว่า โฟฟาน่าอาจเติบโต ที่นิวคาสเซิล แต่การเซ็นสัญ ญาล่าสุดของพวก เขาหลายอย่างอาจไม่ ใช่เรื่องง่าย”แต่ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะ ที่ทีมส่วนใหญ่ ในอังกฤษสนใจ แต่นี่เป็นกรณี ที่ว่าเลนส์

สามารถตามทัน ความทะเยอ ทะยานของเขา ได้หรือไม่”เนื่องจากโฟฟานา อายุ 27 ปีเขาควรจะเข้า สู่ปีที่สํา คัญของเขา ดังนั้นการสร้าง ความประทับใจอย่าง ต่อเนื่องในฤดู กาลนี้อาจหมาย ถึงรายชื่อคู่หู ของเขาเพิ่ม ขึ้นอย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเกิดขึ้น หรือไม่ยังคง ต้องรอดูกันต่อไป

เขาดีอาจจะอยู่ ที่เลนส์เป็นแบร์เนอร์ กล่าวว่าถ้าพวก เขายังคง ทํางานที่ดี ของพวกเขา อ่านเพิ่ม เติม:ความหมกมุ่นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยข้อสงสัยเกี่ยว กับอนาคต ของนาย ใหญ่ลิเวอร์พูล ท่ามกลาง ความตกตะลึง กับสโมสรใหม่