postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ไร้ประตูที่เซนต์แอนดรู เบอร์มิงแฮม 0-0 โคเวนทรี

ไร้ประตูที่เซนต์แอนดรู

ไร้ประตูที่เซนต์แอนดรู รายงานและไฮไลท์ การแข่งขัน ระหว่างเบอร์มิงแฮมและโคเวนทรีที่เซนต์แอนดรูว์

ไร้ประตูที่เซนต์แอนดรู ขณะที่สิงห์บลูส์ และสกายบลูส์เล่น แบบไร้ประตู ในบ่ายวันเสาร์ กุสตาโว่ ฮาเมอร์ โดนใบแดงให้โคเวนทรีเป็นดาร์บี้สุดบันเทิงกับเบอร์มิงแฮมที่เซนต์ แอนดรูว์ไร้ประตู ฮาเมอร์ กองกลางชาวดัตช์ เชื้อสายบราซิล

ถูกส่งลงสนามเนื่องจาก พฤติกรรมรุนแรงในนาทีที่ 89 หลังจากก่อนหน้านี้มีโอกาสหลายครั้ง สําหรับ โคเวนทรีสโมสร ล่างซึ่ง ไม่ชนะใน 11 เกมนับตั้งแต่ชัยชนะ 4-2 ที่เบอร์มิงแฮมเมื่อวันที่ 15 เมษายน 155 วันก่อน แม้จะมีโอกาสมากมาย

สําหรับโคเวนทรี แต่เบอร์มิงแฮม ก็มีโอกาสที่ ดีที่สุดในเกมนี้ แต่จูนินโญ่ บาคูน่า, สกอตต์ โฮแกน และออสตัน ทรัสตี้ ถูกปฏิเสธ โดยผู้รักษาประตู เบน วิลสัน หรือพลาดเป้า โคเวนทรีบังคับ ความพยายามเจ็ดครั้ง – สี่ครั้งจากฮาเมอร์ – ในช่วง 24 นาทีแรกและ 12 ครั้งในครึ่งแรก ในขณะที่ จอห์นรัดดี้

ผู้รักษาประตูเบอร์มิงแฮมต้องเซฟสามครั้ง โอกาสแรก ของเดอะ สกาย บลูส์เกิดขึ้นในนาทีที่ 2 แต่ โจนาธาน ปันโซ เหลือบมอง จากลูกฟรีคิก ของ ฮาเมอร์ แต่สําหรับภัยคุกคามของผู้มา เยือนสิงห์บลูส์ มีโอกาสดีที่สุด ในช่วงแรก

นั่นเกิดขึ้นเมื่อบาคูน่าลุกโชน โดยมีวิลสัน เพียงคนเดียวที่ เอาชนะจากลูก ครอสของตาฮิธ ชอง รัดดี้ถูกบังคับให้ใช้ ความพยายาม ด้วยเท้า ข้างครั้งแรก ของเจมี่อัลเลนจากระยะ 15 หลา จากนั้นฮาเมอร์ก็ขับรถ 30 หลาที่ทะเยอทะยาน

ของฮาเมอร์ จากนั้นฮาเมอร์ก็วอลเลย์เลือดเต็มจากขอบกรอบ ที่บินไปสอง สามฟุตเหนือบาร์หลังจาก ที่ดิออนแซนเดอร์สัน มุ่งหน้าไปทางข้ามคาน ฮาเมอร์เห็นไดรฟ์ 30 หลาฝ่ามือออกไปโดยรัดดี้ก่อน ที่ไดรฟ์ ต่ําที่ดุเดือด ของเขาจะบิน ไร้ประตูที่เซนต์แอนดรู

กว้างหลายนิ้ว ในขณะที่มันขู่ว่า จะเปลี่ยน เป็นการแสดงอัลเลนอยู่ข้างๆเพื่อลองเสี่ยงโชคและไดรฟ์เท้าซ้าย ที่เพิ่มขึ้น ของเขาจากขอบกล่อง ก็อยู่ห่างออกไปหนึ่งเ ซนติเมตรเมื่อโคเวนทรีครอง ชองพยายามยกสิงห์บลูส์แต่ระยะ 25 หลาของเขากระชากเข้าเป้าและสูง เกินไปก่อน ที่บาคูน่าจะโขก จากลูกครอสของ

จอร์แดน เกรแฮม ทําให้วิลสันต้องเซฟไว้ได้สบายๆ จุดต่อไปของรัดดี้มาจากผู้เล่นของเขาเองในขณะที่เขาช่วย บลัชออน หลังจากที่กองกลางเปลี่ยนครอสของ วิคตอร์ เกียวเกเรส ไปสู่เป้าหมายของเขาเองโดยไม่เจตนา https://postsoccernews.com

ไร้ประตูที่เซนต์แอนดรู

วิลสันต้องตื่นตัว กับลูกฟรีคิกของบาคูน่า

ซึ่งกองกลางก้ม ตัวไปชนกําแพง อย่างฉลาดและถูกเซฟ ไว้ได้บริเวณเท้าของเสาไกล สิงห์บลูส์มีโอกาสครั้งแรก หลังการรีสตาร์ต แต่หลังจากโดนไคล์ แม็คแฟดเซียน กับ ปันโซ ไปถึงลูกครอส ของบาคูน่า หัวหอกจอมเก๋าของ โฮแกนทําให้วิลสัน โหม่งเข้าประตูไป ฮาเมอร์โดนใบแดง ทันทีหลังโดนฮันนิบาล เมจบรี ตัวสํารอง ลงสนามหลังโดนกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืมตัวมาร่วมทีม และดูเหมือนว่าเขา

จะเตะเขาออกหลังไป สิงห์บลูส์กองหน้า ตัวเป้าออกตามหาผู้ชนะ ในเกมกับทีม 10 คนของโคเวนทรี แต่สิ่งที่ใกล้เคียงที่สุด ที่พวกเขามา คือตอนที่ทรัสตี้วอลเลย์ ล้มลงที่เสาไกลถูกวิลสัน บล็อกไว้ริมเส้นในเวลาหยุด สิ่งที่ผู้ จัดการพูด… จอห์น ยูสทัส ของเบอร์มิงแฮม: “ในครึ่งแรกเรา มีโอกาสที่ดีที่สุด กับบาคูน่าอย่างแน่นอน และเขาควรจะทิ้งสิ่งนั้นไป แต่โดยรวมแล้วผลเสมอเป็น ผลการแข่งขัน ที่ยุติธรรม ฉันดีใจ

กับจุดหนึ่ง ในครึ่งแรกเราอยู่ภายใต้ความกดดันมากมายและเราก็เริ่มต้นได้ไม่ดีนักแม้ว่าโอกาสของพวกเขาจะอยู่ไกลมากก็ตาม “หลังจาก ผลงานเมื่อ วันพุธที่ผ่านมา (ชนะเวสต์ บรอม 3-2) และความพยายามที่นักเตะใส่ไว้ในทีมฮอว์ธอร์นส์ ผมรู้มาตลอดว่าเกมนี้จะยากมากเพราะโคเวนทรี เป็นทีม ที่ดีมากๆ และอยู่ในตําแหน่ง ที่ผิดพลาด เกมรับเราดีขึ้นมากในครึ่งหลัง และมากขึ้นด้วยเท้าหน้า และเหมือนตัวเราเองมากขึ้น

” มาร์ค โรบินส์ ของ โคเวนทรี: “มันไร้สาระมาก เราต้องการให้ทุกคนฟิต และพร้อมแล้วก็เกิดขึ้น เขาต้องเรียนรู้ ตอนนั้นฉันไม่เห็นมัน ผมเคยเห็นมันในภายหลังและดูเหมือนว่ากับ ผมชอบ คว้าถือของขาของเขาและรีดและคุณไม่สามารถจริงๆ เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น “แต่เจ้าหน้าที่ตานกอินทรีเห็นสมควรที่จะส่งเขาออกไปเพราะ ความประพฤติรุนแรง ดังนั้นเขา จึงพลาดสี่เกม” ไร้ประตูที่เซนต์แอนดรู