postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ไร้ชัยชนะ จอร์แดนเฮนเดอร์สันยอมรับอย่างน่ากังวล

ไร้ชัยชนะ

ไร้ชัยชนะ จอร์แดน เฮนเดอร์สันยอมรับอย่างน่ากังวลในฤดูกาลของลิเวอร์พูล

ไร้ชัยชนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ อธิบายว่าความพ่ายแพ้ เป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุด ในอาชีพการงานของเขาเนื่องจากสองประตูจาก ซอลลี มาร์ช และการโจมตีของ แดนนี่ เวลเบ็ค ปิดผนึกชัยชนะที่ สำคัญสำหรับ นกนางนวล ซึ่งมีเพียงไม่กี่คนที่ โต้แย้งว่าพวกเขา ไม่สมควรได้รับ

ตอนนี้หงส์แดงไร้ชัยชนะมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว หลังร่วงลงมาอยู่อันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก และเฮนเดอร์สันก็รับรู้ถึงความรู้สึกบาง อย่างที่แอนฟิลด์ในปีนี้ “ทุกอย่างผิดพลาดตั้งแต่ต้นจนจบ” เขากล่าวสะท้อนความพ่ายแพ้ “ไบรท์ตันดีกว่าเราในทุก ๆ แผนก มันเป็นจุดตกต่ำ อย่างแท้จริงในฐานะทีม เราต้องอยู่ด้วยกัน

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราต้องร่วมมือกัน อยู่ด้วยกัน และพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ อย่างรวดเร็ว เราต้องพยายาม เรียนรู้ และแสดงปฏิกิริยา “ไม่มีสักอย่าง มีหลายสิ่งหลายอย่าง และมันก็ไม่ได้ถูกต้องมาพักหนึ่ง แล้ว ทุกคนรู้เรื่องนี้ เรารู้ว่าเราสามารถดีขึ้นได้ ฉันจะรับผิดชอบ และเด็กๆ จะทำ เราต้องพยายาม” เพื่อให้ถูกต้อง” https://postsoccernews.com

ไร้ชัยชนะ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล ยอมรับว่ามีบางอย่าง ที่รู้สึกไม่เหมาะสมกับสโมสรมาสักระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่พวกเขา พลาดท่าพ่ายให้กับไบรท์ตัน 3-0 

เมื่อถูกถามว่าความพ่ายแพ้นั้น แย่ที่สุดในฐานะนักเตะหรือไม่ เฮนเดอร์สันยอมรับว่า: “น่าจะนะ “ฉันจำวันอื่นไม่ได้ เป็นวันที่ยากลำบากจริงๆ เราค่อนข้างขาดความมั่นใจ ระดับพลังงานต่ำ ทุกสิ่งทุกอย่าง เราไม่สามารถรู้สึกเสียใจกับตัวเองได้ เราต้องต่อสู้ต่อไป และหวังว่าเราจะสามารถ เปลี่ยนแปลงมันได้” ไม่ช้าก็เร็ว

“แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังจริงๆ เรารู้ว่าเราเล่นได้ดีขึ้น และทุ่มเทมากกว่านี้ แต่คุณต้องทำงานต่อไป “แต่คุณต้องทำงานต่อไป คุณต้องเดินหน้าต่อไป ไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งเสียใจกับตัวเอง อย่างที่ผมพูด เกมกำลังเข้มข้นและรวดเร็ว หนึ่งสัปดาห์กลางสัปดาห์กับวูล์ฟส์ และต่อด้วยเชลซีที่เดอะ สุดสัปดาห์

ดังนั้น เกมใหญ่กำลังจะมาถึง และคุณต้องก้มหน้า ทำงานร่วมกัน อยู่ด้วยกันเป็นทีม เพราะนี่คือช่วงเวลาที่ผู้คนสามารถคิดเป็นรายบุคคลและทำสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องอยู่ต่อ ไปด้วยกันและผ่านมันไปให้ได้ และมันจะทำให้ เราแข็งแกร่งขึ้นในที่สุด”