postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ไรซ์กำลังเพิ่ม มูลค่าให้กับทุกผลงานในฟุตบอลโลกครั้งนี้

ไรซ์กำลังเพิ่ม

ไรซ์กำลังเพิ่ม ความจริงในการย้ายทีมของ ดีแคลน ไรซ์ เกิดขึ้นเมื่อฮีโร่ผู้ไม่เคยร้องของอังกฤษแถลงต่อคู่ครอง

ไรซ์กำลังเพิ่ม ดีแคลน ไรซ์ ฉายแววให้กับทีมชาติอังกฤษและเวสต์แฮม และมูลค่าของเขาอาจพุ่งทะยานไปถึงจรวดหากเขายังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไรซ์โดดเด่นในเกมกับสหรัฐฯเมื่อเขาอ่านเกม ป้องกันแนวรับ และการจ่ายบอลของเขาก็สมบูรณ์แบบ แต่คำชมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายให้เขาได้ก็คือมันเกือบจะไม่มีใครสังเกตเห็นเพราะเขามีความคงเส้นคงวาจนคุณคาดหวังสิ่งนั้นจากเขา

มิดฟิลด์ ของเวสต์แฮมยังอายุเพียง 23 ปี มันให้ความรู้สึกว่าเขาอยู่มานานกว่านั้นมาก แต่ตอนนี้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ต้องการ แฟน ๆ ของ เกือบที่จะลาออกให้เขาออกจากทีมในซัมเมอร์หน้า แต่ราคาของเขากลับสูงขึ้น และอาจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากทัวร์นาเมนต์นี้

เดวิด มอยส์ หัวหน้าทีม แฮมเมอร์ ได้ประเมินมูลค่าของเขาต่อสาธารณชนที่ 150 ล้านปอนด์แต่ความจริงก็คือการที่ ปฏิเสธข้อตกลงใหม่และสัญญาของเขากำลังจะหมดลง การแก้ปัญหาของพวกเขาอาจถูกทดสอบที่เครื่องหมาย 80 ล้านปอนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ทุกแห่งกำลังเฝ้าดูพัฒนาการ โดยมีเชลซี ซึ่ง อาจจะเป็นแฟนบอลที่ชื่นชมในระยะยาว ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ล้วนแล้วแต่มองข้ามไป

ความพยายามของเชลซีในการคว้าตัวเขาอาจขึ้นอยู่กับการได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเพราะนั่นคือที่ที่ไรซ์เป็นเจ้าของ และแน่นอนว่าพวกเขาจะสามารถจ่ายและดึงดูดเขาได้หรือไม่หากไม่ได้อยู่ในการแข่งขันระดับท็อปของยุโรป เป๊ป กวาร์ ดิโอลา ผู้จัดการทีม เมืองผู้ดีเคยกล่าวถึงเขาในอดีตว่าเป็น “ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม” และกล่าวเสริมว่า “เขาจะเป็นผู้เล่นชั้นนำของอังกฤษในอีกหลายปีข้างหน้า”

ไรซ์กำลังเพิ่ม

และนั่นคือคำชมมากมายที่มาจากผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก และยังรู้ว่ากวาร์ดิโอลาเป็นโค้ชของ เซร์ คิโอ บุสเก็ตส์ซึ่งยังคงเป็นมิดฟิลด์ประจำตัวจากทีมสเปนและบาร์เซโลน่า ที่เอาชนะ ได้ทั้งหมด

เป็นเวลานานไม่มีใคร จากนั้นไม่มีตัวสำรองสำหรับจอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นเรื่องง่ายที่จะลืมว่าไรซ์เพิ่งเปิดตัวในอังกฤษในเดือนมีนาคม 2019 ได้รับรางวัล 36 แคปตั้งแต่นั้นมาและจะไม่อายุครบ 24 ปีจนถึงวันที่ 14 มกราคม แต่รู้สึกเหมือนว่าเขาอยู่นานกว่านี้มาก

นี่คือผู้เล่นที่มองโลกในแง่ดีและสามารถปรับตัวให้เข้ากับจูด เบลลิงแฮมหรือเฮนเดอร์สันได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากเขารู้ว่าเมื่อใดควรติดหรือบิด การเป็นหุ้นส่วนของเขากับคาลวิน ฟิลลิปส์ในยูโรปีที่แล้วเป็นหัวใจสำคัญของกองกลางอังกฤษและเป็นพลังขับเคลื่อนห้องเครื่องของพวกเขา https://postsoccernews.com

นอกจากนี้ยังเป็นไรซ์ ท่ามกลางความร้อนและความชื้นที่ระดับสนามในสนามกีฬา อัลบัยต์ กลางทะเลทราย ซึ่งทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อป้องกันแนวรับในเกมของสหรัฐอเมริกา ไรซ์ ควรได้รับคำชมที่คู่ควรกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของแฮร์รี แม็กไกวร์และจอห์น สโตนส์ด้วย เพราะเขานั่ง คุมเกม และแม้ว่าอังกฤษจะถูกย่ำยีและมีจำนวนมากกว่าในตำแหน่งกองกลาง เขาก็รักษาระเบียบวินัยและทำหน้าที่ของเขา .

ไรซ์เกือบจะเป็นฮีโร่ที่ไม่มี ใครร้องของทีมชาติอังกฤษชุดนี้ เพราะเขามีความคงเส้นคงวา น่าเชื่อถือ และในขณะที่แกเร็ธ เซาธ์เกตคิดถึงการเปลี่ยนแปลงในทัวร์นาเมนต์นี้ มิดฟิลด์เวสต์แฮมคือคนที่เขา แทบจะไม่สามารถละทิ้งไปได้ ใครก็ตามที่ได้ไรซ์ไปในช่วงซัมเมอร์หน้าจะได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่พิสูจน์ตัวเองในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ 2 รายการในเวทีระดับนานาชาติ

ไรซ์ยังไม่ได้เล่นในแชมเปียนส์ลีก แต่เคยเล่น ให้ทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลก และนั่นจะเพียงพอที่จะพิสูจน์ คุณภาพและคุณค่าของเขาต่อผู้ซื้อที่มีศักยภาพ แม้ว่าฟอร์มของเขาจะไม่ค่อยดี นักสำหรับเวสต์แฮม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่นั่นก็เป็นกรณีของผู้ชายบางคนของมอยส์

แต่ทันทีที่เขาสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ คุณก็รู้ว่าเขาจะยกระดับเกมของเขาให้ดูดีในบ้านในเวทีโลก