postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ไม่เชื่อมต่อ กับคริสเตียโน่โรนัลโด้ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ไม่เชื่อมต่อ

ไม่เชื่อมต่อ เพลย์เมกเกอร์ไม่ได้เป็นศูนย์กลางการเล่นของทีม และบอกว่าเขากลายเป็น ‘ไม่สนใจ’ จนกระทั่งกองหน้าออกไป

ไม่เชื่อมต่อ ริโอเฟอร์ดินานด์ตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อ้างว่าบรูโน่แฟร์นานเดส มีปัญหาในการติดต่อกับคริสเตียโน่โรนัลโด้ ที่สโมสร เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์รายนี้ชอบที่จะเป็นจุดสนใจของทีม เทพนิยายของโรนัลโด้กลับสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 กลายเป็นข่าวพาดหัวข่าวไปแล้ว แต่กองหน้าชาวโปรตุเกสเริ่มครองอำนาจส่วนใหญ่ในฤดูกาล 21-22 ของยูไนเต็ด

ด้วยพฤติกรรมทั้งในและนอกสนาม ฟอร์มของแฟร์นานเดสเริ่มย่ำแย่ในช่วงนั้น ขณะที่โรนัลโด้จบด้วยการเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรที่ 24 ประตู และเฟอร์ดินานด์รู้สึกว่ามิดฟิลด์รายนี้ไม่สามารถหาเกมที่ดีที่สุดของเขาได้เนื่องจากเพื่อนร่วมทีมมองข้ามเขา เมื่อพูดถึงรายการเฟอร์ดินานด์ ยืนยันว่าเฟอร์นันเดสดีกว่าสำหรับยูไนเต็ดเมื่อโรนัลโด้ไม่ได้อยู่ในทีม

โดยตอนนี้นักเตะวัย 28 ปีกำลังฟอร์มร้อนแรงภายใต้การคุมทีมของเอริคเทนฮากตั้งแต่สัญญาของเพื่อนร่วมทีมชาวโปรตุเกสของเขาสิ้นสุดลงเมื่อปีที่แล้ว “มีนักเตะบางคนที่เกมของพวกเขาไม่เชื่อมต่อกัน และผมคิดว่าคริสเตียโน่และบรูโน่ บรูโน่ดีขึ้นเมื่อเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นหรือไม่ได้อยู่ในทีม” เขากล่าว “ผมคิดว่าอาจเป็นเพราะ บรูโน่ต้องเป็นคนที่ทำให้เกมดำเนินต่อไป และผมคิดว่าปัญหาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เป็นเพราะชื่อเสียงและความเก่งของเขา ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องหาเขาให้เจอ ฉันได้เล่นในทีมที่คุณมีหมายเลข 9 ที่ยอดเยี่ยม และรูปลักษณ์แรกของคุณคือหมายเลข 9 เมื่อพวกเขาดีขนาดนั้น คุณจะมองข้ามคนอื่น ๆ ไป และผมก็มีเหมือน พอล สโคลซี่ และ ไมเคิล คาร์ริค อยู่ข้างหน้าผม บางครั้งฉันก็มองข้ามพวกเขาไปก่อน”

แต่บรูโนต้องการรูปลักษณ์ก่อนและพูดว่า “ให้ฉันดูก่อน เพราะฉันอยากเป็นคนที่เล่นบอลเพื่อกำหนดเกม ถ้าเขาไม่ได้ถูกมองแวบแรก เขาอาจจะไม่สนใจนิดหน่อย ไม่รู้สิ และมันไม่เหมาะกับเขาด้วย คุณกำลังเห็นสิ่งที่ดีที่สุดของเขาในตอนนี้ เพราะดูเหมือนว่าเกมจะผ่านเขาบ่อยกว่าที่แมนยูไนเต็ดเสียอีก”

เฟอร์นันเดสยิงไปแล้ว 7 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ให้ยูไนเต็ดในทุกรายการในฤดูกาลนี้

ไม่เชื่อมต่อโดยเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดของยูไนเต็ด โดยเพลย์เมคเกอร์รายนี้มีความสุขกับเดือนมกราคมที่เหลือเชื่อที่เห็นเขามีส่วนกับการทำประตูในทุก ๆ เกม เขาย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาร่วมทีมยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ในปี 2020 และกลายเป็นที่นิยมในหมู่แฟนบอลทันทีเมื่อเขายิงได้ 12 ประตูหลังจากย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคม จากนั้นทำไป 28 ประตูในฤดูกาลถัดมา

เฟอร์นันเดสมีฤดูกาลที่ยากลำบากในปี 2021-22 ทำได้เพียง 10 ประตูเมื่อโรนัลโด้มาถึง แต่ได้มองย้อนกลับไปยังตัวตนเดิมของเขาในฤดูกาลนี้ มันเกิดขึ้นหลังจากที่ผู้เล่นเรียกร้องให้สื่อ ‘หยุดใช้ชื่อของฉันเพื่อโจมตีโรนัลโด’ หลังจากสื่อบางฉบับแนะนำว่าเขากล่าวว่ายูไนเต็ดกำลัง ‘เล่นเหมือนทีม’ นับตั้งแต่เขาออกจากสโมสร หลังจากยูไนเต็ดชนะซิตี้ 2-1 เมื่อเดือนที่แล้ว

เฟอร์นันเดสกล่าวว่า “เราเคยเป็นปัจเจกบุคคล ตอนนี้เราเป็นทีม คุณสามารถมองเห็นทีมที่เหมาะสมซึ่งทำงานร่วมกันได้” หลังจากบางคนตีความว่าเป็นการสาดร่มใส่โรนัลโด้ แฟร์นานเดสก็ตอกกลับด้วยโพสต์ที่โกรธจัดบนโซเชียลมีเดีย “ผมรู้ว่ามันยากที่จะเห็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำได้ดี แต่ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรานอกจากเรื่องดี ๆ ” เขากล่าวในสตอรี่ที่โพสต์เมื่อวันเสาร์

“อย่าใช้ชื่อของฉันโจมตีคริสเตียโน คริสเตียโนเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรามาครึ่งฤดูกาล และอย่างที่ผมพูดไปในการสัมภาษณ์หลายครั้ง ทุก ๆ คนนับตั้งแต่ลิเวอร์พูลทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง และทำเหมือนเป็นทีมที่เหมาะสม และคุณจะเห็นผลลัพธ์ได้ สู้ต่อไป” มีข่าวลือเกี่ยวกับความบาดหมางระหว่างเพื่อนร่วมทีมชาวโปรตุเกสก่อนหน้านี้ เมื่อพวกเขาดูเหมือนจะทักทายกันอย่างเย็นชาที่แคมป์ฟุตบอลโลกของพวกเขา

และในส่วนแรก เขาได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการออกจากเอลแลนด์โรด ของเจสซี่มาร์ช ฟอร์มการเล่นในบ้านของเรา การพักการแข่งขันของคาเซมิโร่ ข่าวทีม และอื่น ๆ “ก่อนอื่น ฉันอยากจะขอโทษที่มาสาย แต่ฉันต้องทำขั้นตอนสำหรับวีซ่าและมีปัญหาทางเทคนิค ดังนั้นนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม” https://postsoccernews.com/