postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ได้ลูกจุดโทษ สตีฟคอนรอยสิ้นหวังเพราะฟุตบอลสกอตแลนด์เป็นตัวตลก

ได้ลูกจุดโทษ

ได้ลูกจุดโทษ เซลติก เอเฟ่ แอมโบรส บทลงโทษ ‘ตลก’ โดนอดีตผู้ตัดสินที่อ้างสิทธิ์การฝึกสอนท่ามกลางความเงียบของ เอสเอฟเอ

ได้ลูกจุดโทษ อดีตผู้ตัดสินระดับ 1 สตีฟ คอนรอยคิดว่าผู้เป่านกหวีด ของสกอตแลนด์ กำลังถูกฝึกให้ ลงโทษแบบ ‘ตลกขบขัน’ หลังจากที่มีเสียงโห่ร้อง อีกครั้งในการแข่งขัน เซลติก-มอร์ตัน สก็อตติช คัพ ในขณะที่เขา ตำหนิเอสเอฟเอเรื่องการตัดสินของวาร์ เกิดความงุนงง และประหลาดใจ ไปทั่วกระดาน

เมื่อเควิน แคลนซีได้ลูกจุดโทษ ระหว่าง เซลติกกับมอร์ตัน ด้วยแฮนด์บอลของเอเฟ แอมโบรส ซึ่งอดีตกองหลัง ปาร์คเฮดไม่รู้อะไรเลยเมื่อ บอลโดนแขนขวาของเขา ซึ่งอยู่ข้างหลังเขาหลัง จากลูกยิงของลิเอล อบาดา กระดอนไปทางขวา หักมุมจากแจ็ค แบร์ด แคลนซี ได้รับการสนับสนุน ให้ดูเหตุการณ์บนจอภาพโดย เครก เนเปียร์ เจ้าหน้าที่

คอนรอย จากพอดคาสต์ มีส่วนร่วมกับผู้ตัดสินกล่าวว่า “ผมไม่อยากเชื่อเลย ว่าจะมีใครทำจุดโทษได้ โดยเฉพาะเมื่อมีสายตาอีกคู่พิจารณา มันน่างุนงง ผมได้ยินจากผู้ตัดสิน และยกคำพูดของเขามาพูด บอกว่า ‘ฉันสิ้นหวัง’ “แบบอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว เพราะมีบางคนที่ฮาวเลอร์ อย่างที่สุดที่ไม่เคยได้จุดโทษ แต่ก็มีจำนวนมาก https://postsoccernews.com

ได้ลูกจุดโทษ

สตีฟ คอนรอยกล่าวว่า คนปัจจุบันผิวปากบอกเขาว่าเขาสิ้นหวัง เพราะฟุตบอลสกอตแลนด์เป็นตัวตลก

ดูเหมือนว่านี่เป็นวิธีที่ พวกเขาได้รับการฝึกสอน “ถ้ามันโดนแขนคุณ มันเป็นจุดโทษ มันเป็นหวยทั้งหมด ผู้เล่นควรวางแขนไว้ที่ไหน? มันยุ่งเหยิงไปหมด “ดูเหมือนว่าถ้าผู้ตัดสินถูกเรียกไปที่จอมอนิเตอร์ เขาจะไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่  ดูเหมือนว่ามันจะรับบอลไม่เข้า อย่างไรก็ตาม วิธีที่เควิน แคลนซียอมรับได้ว่านี่คือจุดโทษ นั้นช่างเหลือเชื่อ

สิ่งทั้งหมดคือความโกลาหล อย่างสิ้นเชิง และเป็นการล้อเลียนฟุตบอล” คอนรอยคิดว่าเจ้าหน้าที่สามารถเคลียร์ทุกอย่างได้หากพวกเขาบอกแฟนๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น เขากล่าวเสริมว่า: “เสียงโห่ร้องเพื่อความชัดเจนและคำอธิบายกำลังดังขึ้นเรื่อย ๆ แต่  ได้แสดงให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่าพวกเขาไม่ได้สนใจเรื่องสาธารณะ

พวกเขาปฏิบัติต่อผู้สนับสนุนด้วยความดูถูก “มันตลกและทำให้เราดูเป็นตัวตลก เคนนี่ คลาร์กไปออกรายการวิทยุเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน แล้วบอกว่าเขาไม่สามารถพูดถึงเหตุการณ์เฉพาะเจาะจงได้ มันเป็นเรื่องตลก”