postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ได้รับอนุญาต เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์2นิวคาสเซิ่ล1

ได้รับอนุญาต

ได้รับอนุญาต แฟน ๆ ตูน เดือดดาลเนื่องจากประตูล้ำหน้าของ วินดัสส์ได้รับอนุญาตให้ยืนอยู่โดยไม่มี วีเออาร์ในความพ่ายแพ้ เอฟเอคัพ ที่น่าตกใจ

ได้รับอนุญาต การรอคอยที่ยาวนานสำหรับถ้วยรางวัลใหญ่ในประเทศครั้งแรกของนิวคาสเซิลจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า เราทุกคนรู้ว่ามันอาจจะอยู่ในคาราบาวคัพในฤดูกาลนี้ มันอาจจะอยู่ในพรีเมียร์ลีกแต่ก็ไม่แน่แต่การเสมอกันของเอฟเอ คัพครั้งนี้เป็นอีกบทเรียนหนึ่งที่คุณสามารถมีผู้จัดการทีมที่ดีมากๆ มีนักเตะที่ดี และมีเงินมากมายในโลก แต่การคว้าถ้วยรางวัลแรกเพื่อนำไปสู่ยุคทองนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

ทีมฟอร์มดีของเอ็ดดี ฮาว แพ้ลิเวอร์พูลแค่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ ถูกทีมจากลีก วัน ทิ้งท้าย ซึ่งสมควรได้รับตำแหน่งในรอบที่สี่มากกว่าในโลกที่แม้แต่สนามฟุตบอลที่แพงที่สุดก็ยังดูเหมือนกันหมด ฮิลส์โบโรห์ยังคงเป็นหนึ่งในสนามกีฬาที่ดีที่สุด แต่ก็มีคืนที่ยอดเยี่ยมไม่มากนักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

แต่ทีมที่กล้าหาญของ ดาร์เรน มัวร์ ทำให้มั่นใจได้ว่ามุมนี้ของ เชฟฟิลด์ จะโยกเยกอย่างแน่นอน ในขณะที่ แฟน ๆ ของ นิวคาสเซิลถูกทิ้งให้แยกแยะออกจากการออกจากถ้วยที่น่าสงสารอีกครั้งพวกเขาถูกเคมบริดจ์ตกรอบที่สามเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และถูกปลดโดยจอช วินดาส ลูกชายของอดีตกองหน้าดีน

ประตูแรกของ วินดัสส์ควรถูกตัดออกเพราะล้ำหน้า แต่ไม่มี วีเออาร์แต่นิวคาสเซิ่ลก็ไม่สามารถตำหนิได้มากนัก เนื่องจากลูกยิงของบรูโน่ กิมาไรส์ ที่นำกลับมาเป็น 2-1 ก็ล้ำหน้าเช่นกันเหลือเชื่อ วินดาสทำประตูได้เพียง 5 ครั้งจนถึงฤดูกาลนี้ แต่แฮตทริกเมื่อวันจันทร์ที่พบกับเคมบริดจ์ก็สนุกพอ ทำให้เขากลับมาสู่เส้นทางการทำประตู และเขาสามารถทิ้งบอลได้ง่ายๆ อีกครั้ง

เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันของนิวคาสเซิล ซึ่งพวกเขาก้าวหน้าเร็วกว่าที่คาดไว้ภายใต้การคุมทีมของฮาว จะไม่มีการฟ้องร้องครั้งใหญ่แต่นี่คือสโมสรที่คว้าแชมป์รายการใหญ่ในประเทศครั้งสุดท้ายคือเอฟเอ คัพในปี 1955 และผลงานย่ำแย่มาตลอดหลายทศวรรษเป็นเพราะทีมมีผลงานมากมายเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม วินดาสส์ใช้โอกาสของเขาตรงกันข้ามกับอ เล็กซานเดอร์อิซัคกองหน้าค่าตัว 60 ล้านปอนด์ที่ออกสตาร์ทเพียงเกมที่ 4 ให้กับนิวคาสเซิล และเป็นเกมแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายน และถูกเปลี่ยนออกในช่วงพักครึ่งอิซัค ซึ่งมาจาก เรอัลโซซิเอดัด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสร มีบางอย่างที่ต้องทำในขณะที่เขาถูกกีดกันตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายนักเตะวัย 23 ปีควรทำประตูอย่างน้อย 1 ใน 4 โอกาสในครึ่งแรก และแฟนๆ ของนิวคาสเซิ่ลจะต้องอดทนรออีกสัก 2-3 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย ก่อนที่ อิซัค จะเฉียบคมอย่างที่เขาต้องการ เป็น.

ได้รับอนุญาต

ชาวสวีเดนถูกปฏิเสธโดยเซฟแฟลชจากคาเมรอน ดอว์สัน แต่ส่วนหัวของเขาอยู่ใกล้ผู้รักษาประตูวันพุธ เกินไป

อิซัค ทำความสะอาดโดย มานกิโย ที่น่าประทับใจ แต่ถึงแม้จะสัมผัสกันสองสามครั้ง แต่ก็ยิงตรงไปที่ขาของ ดอว์สัน จากนั้นเขาก็ยิงฟรีคิกต่ำๆ เข้าใส่กำแพงวันพุธ และจากนั้นก็แสดงอาการขาดความเชื่อโดยสิ้นเชิงเมื่อพยายามดึงดอว์สัน แต่ลูกยิงนั้นลอยห่างจากประตูไปโดยไม่เป็นอันตราย

ในช่วงพักครึ่ง นอกจาก ฮาว จะเปลี่ยน อิซัค เป็น คริส วู้ด แล้ว มัวร์ หัวหน้าทีมเมื่อวันพุธยังถอด ฟิซาโย เดเล-บาชิรู ที่ดิ้นรนออกเพื่อ เดนนิส อเดนิแรนและกองกลาง อเดนิแรน ซึ่งไม่ได้ปรากฏตัวในสี่ปีที่ เอฟเวอร์ตัน สร้างผลกระทบในทันที เขาหาทางผ่าน สเวน โบทแมน และเปิดบอลให้ วินดัสส์ที่ข้าม จามาล ลาสเซลส์ ไปทำประตู

แต่ผู้เล่นที่ได้รับคำชมทั้งหมดคือจอร์จ ไบเออร์สที่เริ่มต้นการเคลื่อนไหวได้อย่างยอดเยี่ยม โดยดึงผู้เล่นนิวคาสเซิลออกไปสองสามคนแต่ถ้าโชคดีหน่อย เนื่องจากไม่มี วีเออาร์ก็ไม่มีอะไรน่าสงสัยเกี่ยวกับวินาทีวันพุธโฌแอลินโตน กางขาออกเพื่อให้บอลมาทาง ไมเคิล สมิธ และการจ่ายบอลของเขาก็ปล่อย วินดัสส์ที่ซัดลูกแรกจากนอกเขตผ่าน มาร์ติน ดูบราฟกา

ด้วยการเตะลูกแรกของเขา คีแรน ทริปเปียร์ส่งลูกเตะมุมซึ่งทำให้นิวคาสเซิ่ลดึงกลับมาได้หนึ่งลูก ดอว์สันเซฟลูกโหม่งของวู้ดไว้ได้ แต่บอลหลุดไปโดนกิมาไรส์ล้ำหน้าวินดาสส์ถูกปฏิเสธแฮตทริก เมื่อดูบราฟกาเปิดบอลฟรีคิกระยะ 25 หลาไปบนงานไม้แน่นอนว่ามีช่วงเวลาที่ประหม่าในตอนท้าย วูดน่าจะทำประตูได้ แต่ก็ฉวยโอกาสง่ายๆ ในเกมวันพุธที่สนุกสนาน

แต่เมื่อผู้ตัดสิน ไมเคิล ซอลส์บิวรี เป่านกหวีด บรรดาผู้สนับสนุนที่ได้เห็นขยะมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาต่างพากันเฉลิมฉลองอย่างดุเดือด อัฒจันทร์คอนกรีตเก่าๆ ก็สั่นสะเทือนถ้าวันพุธยังเล่นแบบนี้ในลีก แน่นอนว่าพวกเขาจะกลับมาอยู่ในดิวิชั่นสองของฟุตบอลอังกฤษ สำหรับไม้กอล์ฟขนาดนี้ นี่คือขั้นต่ำสุด

แฟนบอลนิวคาสเซิ่ลไม่พอใจหลังจากเล่นเต็มเวลา เมื่อพวกเขาใช้ ทวิตเตอร์ เพื่อโจมตีหลังจากเป้าหมายแรกของ วินดัสส์ในการแข่งขันที่ไม่มี วีเออาร์และเห็น Alan Shearer เดือดดาลในกล่องแถลงข่าวผู้สนับสนุนคนหนึ่งทวีต: “เกมที่นิวคาสเซิ่ลนี้แสดงให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่ไร้ความสามารถเป็นอย่างไร และเหตุใดจึงต้องใช้ วีเออาร์”

อีกคนโพสต์: “ใครก็ตามที่ต้องการให้ วีเออาร์ออกจากเกม ให้เปิดเกมกับนิวคาสเซิ่ลเพื่อดูว่าไลน์แมนแย่อย่างไม่น่าเชื่อ”คนที่สามแสดงความคิดเห็นว่า: “จะไม่ลด วีเออาร์อีกต่อไปหลังจากดูเกม นิวคาสเซิล เกมนี้”

https://postsoccernews.com