postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ได้รับการยืนยัน เชลซีกลับมาลงเล่นในลีกอีกครั้งหลังจากสองเกมก่อนหน้าของพวกเขากับฟูแล่มและลิเวอร์พูล

ได้รับการยืนยัน ยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกของเชลซีกับคริสตัล พาเลซที่เซลเฮิสต์พาร์ค

ได้รับการยืนยัน ยืนยันอย่างเป็นทางการ: คริสตัล พาเลซพบกับเชลซี | พรีเมียร์ลีกเจ้าหน้าที่ ได้รับการยืนยัน แล้วสำ หรับเกมพรีเมียร์ลีก ของเชลซีกับคริสตัล พาเลซที่เซลเฮิสต์พาร์ค ในบ่ายวันเสาร์เชลซี กลับมาลงเล่น ในลีกอีก ครั้งหลังจากสองเกม ก่อนหน้าของพวกเขากับ ฟูแล่มและลิเวอร์พูลถูกเลื่อนออก ไปหลังจากการจาก ไปของควีนอลิซาเบธที่ 2 ในเดือนกันยายน  https://postsoccernews.com  ได้รับการยืนยัน

จะเห็นเกรแฮม พอตเตอร์ เป็นผู้คุมเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรกของเขาที่คุมเชสซี หลังจากที่เขาได้รับ การแต่งตั้งให้เข้ามาแทนที่ โทมัส ทูเคิ่ล ที่สะพานแสตมฟอร์ด พอตเตอร์และทีมงานของ เขามีเวลาที่จะปรับตัว เข้ากับสภาพแวดล้อมที่ค็อบแฮม และหวังว่าจะได้รับชัยชนะครั้ง แรกในตำแหน่งหน้าที่ เชลซีดึง 1-1 กับอาร์บี ซาลซ์บูร์ก

ในเกมแรกและเกมเดียว ของเขาที่หางเสือระหว่าง การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม อีตอนนี้เจ้าหน้าที่สำหรับการประชุมลีกได้รับ การเปิดเผยโดยพรีเมียร์ลีก ก่อนการเผชิญหน้าเกรแฮมพอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชล ซี (กลาง) กับผู้ช่วยผู้จัดการทีม บิลลี่ รีด (กลาง) และแอนโธนี่ แบร์รี่ ระหว่างการฝึกซ้อม ที่ศูนย์ฝึกคอบแฮม (อลามี่)

ผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีกยืนยันว่าคริส คาวานา จะรับผิดชอบการ ประชุมในขณะที่ฤดูกาล 2022/23 ดำเนินต่อไป ผู้ช่วยคริส คาวานา จะได้รับการสนับ สนุนจากแดน คุก และแดน โรบาธาน บนทัชไลน์ เจ้าหน้าที่ที่สี่เคร็ก พอว์สัน ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นผู้ตัดสินที่สี่ สำหรับการแข่งขันวันเสาร์นี้ โดยผู้ตัดสินดูแล ความประพฤติ ภายในทั้งสองดังสนั่น และพฤติกรรม ของผู้จัดการทีม แพทริก วิเอร่า และเกรแฮม พอตเตอร์

เวียร์/ผู้ช่วยเวียร์การ พิจารณาภาพรวมจาก สต็อคเกอร์ ปาร์ค ในบ่ายวันเสาร์จะเป็น สจ๊วต เอสวิว ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ตัด สินผู้ช่วยวิดีโอ โดยมีผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดี โอผู้ช่วยคือสกอตต์ เลดเจอร์

มุมมองทั่วไปของเซลเฮิสต์พาร์ค ก่อนเริ่มการแข่งขัน (อลามี่)

อะไรเอ่ยก่อนเกม?เชลซี ได้รับแรงหนุนจาก การกลับมาของเอ็นโกโล่ ก็องเต้เพื่อฝึกซ้อม ในทีมชุดใหญ่ ก่อนเกมลอนดอนดาร์บี้ หลังจากช่วงที่มีปัญหา เอ็นร้อยหวายปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ได้รับการฝึกฝนใน สัปดาห์นี้ที่ค็อบแฮม และอยู่บนถนนที่จะได้รับความฟิตเต็มที่ หลังจากกรามหักก่อน พักเบรกทีมชาติ เขายอมรับว่า

“ฉันต้องการเวลา มากกว่านี้ ฉันไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ การเล่นกับหน้ากาก และอาการบาดเจ็บ ไม่ง่ายเลย แต่หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าฉันจะได้รับ 100 เปอร์เซ็นต์โดยเร็วที่สุด ”พอตเตอร์ตัดสินใจกับ ไกร์ ฮาเวิร์ตซ์ และเมสัน เมาท์ ทั้งคู่ทำตา ข่ายให้ประเทศของพวกเขา ขณะที่โอบาเมยอง และ อาร์มันโด โบรจา ต่างก็หมดหวังที่จะได้เป็นตัวจริงใน เกมกับคริสตัล พาเลซได้รับการยืนยัน

อังเดร วิลลาส-โบอาส อดีตกุนซือทีมเชลซี เชื่อว่าเชลซีได้สูญเสีย ‘หนึ่งในซีอีโอที่ยิ่งใหญ่ที่สุด’ ในมารีน่า กรานอฟสกายา ท่ามกลางการจากไปของเธอในช่วงซัมเมอร์ชายชาวโปรตุเกสเข้าร่วมสโมสรในฐานะผู้จัดการทีมในปี 2011 แต่ดำรงตำแหน่งได้เพียงเก้าเดือนเท่านั้น และถูกแทนที่โดยตำนานของสโมสรอย่าง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ

ในไม่ช้าเขาก็ย้ายไปร่วมทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์คู่แข่งในลอนดอน ก่อนที่จะไปเล่นอย่างเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี และมาร์กเซยอ่านเพิ่มเติม: แบบเต็ม – รายการ 13 เกมของเชลซีจนกว่าจะถึงฟุตบอลโลกกว่าทศวรรษผ่านไปแล้วตั้งแต่เขาคุมทีมเชลซี และตอนนี้วิลลาส-โบอาสได้พูดถึงช่วงเวลาของเขาที่สโมสรแล้ว

หนึ่งในคนที่เขาพูดคุยในการให้สัมภาษณ์กับเดอะ โทโลกราฟคืออดีตผู้กำกับกรานอฟสไกอานักเตะวัย 47 ปีอยู่ในบอร์ดบริหารของเดอะบลูส์มาตั้งแต่ปี 2013 แต่เธอลาออกจากตำแหน่งที่สโมสรตั้งแต่ช่วงต้นฤดูร้อนเนื่องจากหนึ่งในสต๊าฟฟ์หลายคนเปลี่ยนทีมที่เชลซีภายหลังการมาถึงของเจ้าของคนใหม่วิลล่า-บอส ยกย่องนักธุรกิจหญิงอย่างสูงโดยกล่าวว่า “

มารีน่า พัฒนาจนเป็นหนึ่งในผู้บริหารสูงสุด ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในขณะนั้น (ที่เชลซี)

“ฉันไม่มีอะไรเทียบได้กับสิ่งที่เธอได้รับ”เวลาของผู้จัดการทีมที่เดอะบลูส์มีจำกัด แม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจที่ปอร์โต้ก่อนเขาจะย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์ตอนนี้เขาได้ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาในช่วงเวลาของเขาที่ฝั่งตะวันตกของลอนดอนซึ่งได้รับรางวัลแชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอ คลับ หลังจากการจากไปของเขา

“เชลซีเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนจำนวนมากที่เคยผ่านที่นั่นมา” นักเตะวัย 44 ปีกล่าว“บางครั้งคุณโชคดี คุณได้ถ้วยรางวัล และอย่างน้อยคุณก็ทิ้งรอยไว้ ฉันไม่ได้โชคดีขนาดนั้น”อังเดร วิลลาส-โบอาส เป็นผู้จัดการทีมเชลซี (อลามี่)เขายังเสริมอีกว่า: “เราคิดว่าเราไม่ต้องการการเปลี่ยนแปลงมากเท่าที่เราคาดการณ์ไว้เมื่อเราวางแผนที่จะเริ่ม โอเคไหม? นั่นเป็นความผิดพลาดในการบริหาร”

เชลซีอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมถาวรคนที่เจ็ดแล้วนับตั้งแต่วิลลาส-โบอาสออกจากสโมสร โดยที่เกรแฮม พอตเตอร์เพิ่งรับช่วงต่อจากโธมัส ทูเคิ่ลพวกเขายังอยู่ภายใต้ความเป็นเจ้าของใหม่ โดย ทอดด์ โบห์ลี และ เคลียร์เลค คาร์ปิตอล ได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่สโมสรในช่วงสองสามสัปดาห์และหลายเดือนที่ผ่านมา

เดอะบลูส์ใช้เงินไปมากกว่า 250 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ มากที่สุดจากทุกฝ่ายในพรีเมียร์ลีกอย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถตั้งค่าให้ใช้จ่ายมากขึ้นในเดือนมกราคม เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก