postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ได้รับการยกย่อง ดิโอโก คอสต้า ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ปอร์โต้ท่ามกลางความเชื่อมโยงกันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ได้รับการยกย่อง

ได้รับการยกย่อง ปอร์โต้ประกาศว่าดิโอโก คอสต้าผู้รักษาประตูได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่แล้ว

ได้รับการยกย่อง การก้าวผ่านระบบอะคาเดมี่ ของยักษ์ใหญ่ชาวโปรตุเกส ทําให้พัฒนาการของดาวเตะวัย 23 ปี ไม่ได้น่าตื่นเต้นอะไร ก่อนเริ่มฤดูกาล 2021-22 อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่นั้นมาคอสต้าก็สร้างชื่อเสียง ให้กับตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่ง ในผู้รักษาประตูที่มีคะแนนสูงที่สุด ในโลกฟุตบอล โดยเริ่มแรกเริ่มแสดงเมื่อปอร์โต้กลับมา คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาคอสต้า เก็บคลีนชีตได้ 8 นัดจาก 17 นัดในปรีไมราลีกาและ แชมเปี้ยนส์ลีกช่วยให้ทีมของเขา ก้าวหน้าในฐานะผู้ชนะกลุ่ม ในช่วงหลัง อันเป็นผลมาจากการก้าวขึ้น สู่ความโดดเด่นของเขาคอสตา มีกําหนดจะไปฟุตบอลโลก กับประเทศของเขา โดยได้รับเจ็ดหมวกในขณะที่เขา ยังดึงดูดผู้ชื่นชมจากที่อื่น https://postsoccernews.com

ซึ่งรวมถึงจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่กําลังพิจารณาถึงวิธีรับมือกับสถานการณ์การทําประตูของพวกเขาในการเดินหน้าต่อสัญญากับดาวิด เด เกอาเนื่องจากจะมีการเจรจาเรื่องสัญญาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะมีการตัดสินใจอะไรก็ตามเกี่ยวกับชาวสเปนที่รับใช้ชาติมาอย่างยาวนานตอนนี้ไม่น่าเป็นไปได้สูงที่คอสต้าจะมาถึงโอลด์แทรฟฟอร์ดเพื่อทดแทน

เมื่อเย็นวันพฤหัสบดี ปอร์โต้ประกาศว่าพวกเขาได้ตกลง ข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่ กับคอสต้าซึ่งได้เซ็นสัญญาที่เอสตาดิโอโดดราเกา จนถึงปี 2027 นอกจากนี้ฟาบริซิโอ โรมาโน่ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการย้ายทีม ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้มีคําสั่งปล่อย ตัวนักเตะด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร (65.3 ล้านปอนด์) อยู่ในสัญญาของเขาแล้ว

คอสตาให้สัมภาษณ์หลังมอบอนาคตอันใกล้ ให้กับปอร์โต้ว่า “ผมอยากขอบคุณประธานาธิบดี สําหรับช่วงเวลานี้ ความรู้สึกก็เหมือนกับปีที่แล้ว นี่คือบ้านของผม และผมก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่ช่วยให้เอฟซี ปอร์โต้ คว้าแชมป์ได้มากที่สุด ฉันจะทํางานเสมอ ฉันจะไม่เปลี่ยนวิธีที่ฉันเป็น ผมอยู่กับสโมสรที่กําลัง มองหาเป้าหมาย นั่นเป็นเหตุผล ที่เราทํางานเป็นรายบุคคล

ได้รับการยกย่อง

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต่อสัญญากับสโมสรในหัวใจของผม

โดยรวม สิ่งที่มี [ถุงมือที่เขาเซฟจุดโทษได้สี่ครั้งในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีก] คือข้อดีของทีมงานและทั้งทีม “ส่วนรวมสําหรับฉันคือสิ่งที่สําคัญที่สุด อาชีพนี้ต้องการความรับผิดชอบยิ่งอยู่ในสโมสรแบบนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและฉันจะอยู่ที่นี่เพื่อจัดการกับมันตามธรรมชาติ” หลังจากลงเล่นในสองนัดสุดท้ายของโปรตุเกสก่อนฟุตบอลโลกในเดือนกันยายน

คอสตาหวังว่าจะได้รับการยกย่องเป็นตัวเลือกแรกเมื่อทีมชาติของเขาเริ่มแคมเปญฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในปลายเดือนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเจอกับฝันร้ายหลังล้มเหลวในการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก เพิ่มอีก 2 เกมตามตารางการแข่งขัน… เป็นความคืบหน้าถ้วยในประเทศจะออกจากคนของ เอริค เท็น ฮาก กับช่องฟรีสําหรับการเลื่อนพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผชิญกับความโกลาหลของการแข่งขันในช่วงปีใหม่หลังจากล้มเหลวในการขึ้นสู่กลุ่มยูโรป้าลีก แม้ว่าทีมของเอริค เทน ฮาก จะเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ไม่ได้เก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 จากการซัดไป 2 ประตูพาทีมจากสเปนและจบสกอร์ก่อน นั่นหมายความว่าพวกเขาต้องเจอกับเกมเพลย์ออฟสองนัดที่เสมอกันในแชมเปี้ยนส์ลีกในวันที่ 16 และ 23 กุมภาพันธ์

ด้วยความชอบของบาร์เซโลน่ายูเวนตุสและเซบีย่าในฐานะคู่แข่งที่มีศักยภาพนั่นจะยุ่งยากพอ แต่ยูไนเต็ดจะต้องเผชิญกับฝันร้ายหากพวกเขาก้าวไปไกลในยุโรปและถ้วยในประเทศ ยูไนเต็ดเลื่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2 นัดเนื่องจากการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในเดือนกันยายน

ยังต้องหาวันที่สําหรับการไปเยือนคริสตัล พาเลซ และเกมเหย้ากับลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ทุกสุดสัปดาห์และกลางสัปดาห์ระหว่างต้นเดือนมกราคมถึงสิ้นสุดฤดูกาลจะถูกนํามาพิจารณาและความคืบหน้าในการแข่งขันทุกครั้งสําหรับยูไนเต็ดจะทําให้การจัดตารางการแข่งขันใหม่ทั้งสองเกมนั้นยุ่งยาก