postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ให้ความสนใจ แมนเชสเตอร์กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับอิลลันเมสลิเยร์

ให้ความสนใจ

ให้ความสนใจ บาเยิร์น มิวนิคเป็นคู่แข่ง กับเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสำหรับอิลลาน เมสลิเยร์

ให้ความสนใจ โดยมีบาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ ตามรายงานจาก มีเดียฟุตเชลซีและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กระตือรือร้นที่จะ เซ็นสัญญากับ อิลลัน เมสลิเยร์ แต่พวกเขาจะต้อง เผชิญกับการแข่งขันจากแชมป์เยอรมัน อย่างบาเยิร์นมิวนิค สำหรับผู้รักษาประตูวัย 22 ปี https://postsoccernews.com

ให้ความสนใจ

เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูของเชลซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ การย้ายออกจากสโมสร และดาวเตะทีมชาติ เซเนกัลก็ใกล้จะสิ้นสุดสัญญา ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว รายงานล่าสุดอ้างว่า เมนดี้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญา จากเชลซี นักเตะวัย 30 ปีตกชั้นกับสโมสร ในลอนดอนตะวันตก

และเขาอาจมองหาเวลา ลงเล่นตามปกติ ในกรณีนั้น เกรแฮม พอตเตอร์ จะต้องจัดหาอุปกรณ์ที่ มีคุณภาพมาทดแทน และ เมสลิเยร์ กลายเป็นเป้าหมาย ที่เป็นไปได้สำหรับเชลซี ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสได้สร้างชื่อเสียงให้ กับตัวเองในฐานะผู้เล่นคนสำคัญของลีดส์ยูไนเต็ด และเขาก็ตั้งหลัก ได้ดีในพรีเมียร์ลีก

เขาสามารถท้าทายเกปา อาร์ริซาบาลาก้าสำหรับ จุดเริ่มต้นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ได้ หากการย้ายทีมไปเชลซีสำเร็จ นอกจากนี้เขายังอายุน้อยพอที่จะพัฒนาต่อไปและพัฒนาไปสู่ผู้เล่นระดับท็อปคลาสในอนาคต เท่าที่เกี่ยวข้องกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  พวกเขาตกเป็นข่าว กับผู้รักษาประตูหลายคนเพื่อทดแทนดาบิด เด เคอา ชาวสเปนได้รับ การเชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก โอลด์แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่การมาถึงของ เอริก เทน ฮัก เห็นได้ชัดว่าชาวดัตช์กำลังมองหาคน ที่เก่งกว่าในด้านฝีเท้า และเมสลิเยร์เป็นผู้จ่ายบอลที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับ เดเคอา

อิลลัน เมสลิเยร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากลีดส์ ยูไนเต็ด

ในขณะเดียวกัน แชมป์เยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค จะต้องวางแผนสำหรับอนาคตที่ไม่มี มานูเอล นอยเออร์ ตำนานของสโมสร และผู้รักษาประตูหนุ่มชาวฝรั่งเศสคนนี้ก็เหมาะที่จะเป็นตัวสำรองในระยะยาวสำหรับจอมทัพชาวเยอรมัน ทั้งสามสโมสรจะเป็นตัวแทนของโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับเด็กอายุ 22 ปี

และมันน่าสนใจที่จะดูว่าใครจะยื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมก่อนกัน จนถึงตอนนี้ลีดส์มีฤดูกาลที่ธรรมดา และผู้เล่นที่มีความสามารถเทียบเท่ากับเมสลิเยร์จะต้องการเล่นในระดับที่สูงขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ การเข้าร่วมบาเยิร์น มิวนิคจะทำให้เขาสามารถแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลใหญ่และเล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นประจำ

นักเตะวัย 22 ปีมีแนวโน้มที่จะถูกล่อลวงหากได้รับข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม แต่เชลซีและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็หวังที่จะหันหัวของเขาเช่นกัน