postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ใครเซ็นต์สัญญา ปิดดีลเวลาการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ใครเซ็นต์สัญญา

ใครเซ็นต์สัญญา อาร์เซนอลเซ็นสัญญากับ กาเบรียล เชซุส และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

ใครเซ็นต์สัญญา โดยมีนักเตะอย่าง อเล็กซานเดร ลากาแซตต์, เฮคเตอร์ เบลเลริน และนิโคลัส เปเป้ ย้ายมาร่วมทีมใหม่ เราจะสรุปดีลที่ทําเสร็จแล้ว และนักเตะบางคนที่เชื่อมโยงกับการย้ายเข้า และออกจากอาร์เซนอล วิลล่าปฏิเสธข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์สุดท้ายของอาร์เซนอลสําหรับดักลาสลุยซ์ แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธข้อเสนอฉบับที่ 3 และข้อเสนอสุดท้ายของอาร์เซนอลที่ 25ล้านปอนด์

สําหรับดักลาส ลุยซ์ กองกลางในวันกําหนดเส้นตาย อาร์เซนอลยังเห็นข้อเสนอ 20ล้านปอนด์ และ23 ล้านปอนด์ที่วิลล่าปฏิเสธ เมื่อวันพฤหัสบดี และแม้แต่การที่วิลล่ายึดเลอันเดอร์เดนด็องเกอร์จากวูล์ฟส์ก็ไม่ได้เปลี่ยนตําแหน่งของพวกเขาในบราซิล ได้รับแจ้งว่ามี 4 สโมสร ได้แก่ แอตเลติโก มาดริด, เชลซี, อาร์เซนอล และลิเวอร์พูล สนใจที่จะเซ็นสัญญากับลุยซ์ก่อนถึงเส้นตายในการย้ายทีม

เมตแลนด์-ไนล์ส ในเซนต์สยืมตัว| เบลเลรินออกเดินทางไปบาร์เซโลน่า ไอน์สลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ย้ายมาร่วมทีมเซาแธมป์ตันด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลจากอาร์เซนอลในวันกําหนดเส้นตาย ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตัน กล่าวว่า “ไอน์สลี่ย์อยู่ในจุดที่ดีในอาชีพค้าแข้งของเขา ด้วยประสบการณ์มากมายอยู่แล้ว แต่เขายังเป็นนักเตะที่มีศักยภาพ

และเขาเป็นคนที่สามารถช่วยเราได้อย่างแน่นอน “ผมคิดว่าเขาเข้ากันได้ดีกับเรา และสามารถพัฒนาเกมของเขาให้ไกลขึ้นได้ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นี่ เขายังสามารถเล่นในตําแหน่งต่างๆ ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเสมอ และผมก็ยินดีที่จะต้อนรับเขามาเป็นส่วนหนึ่งของขุมกําลังของเรา” https://postsoccernews.com

ใครเซ็นต์สัญญา

เฮคเตอร์ เบลเลริน ยังได้กลับมาที่บาร์เซโลน่า

โดยเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับสโมสรลาลีกาของเขา อาร์เซนอลมีการขายตามข้อสัญญามิเคล อาร์เตต้า กล่าวถึง เบลเลริน ว่า “วันนี้เราบอกลาเฮคเตอร์ และเราขอขอบคุณเขามากสําหรับความจงรักภักดี และความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอลในช่วง 11 ปีของเขากับอาร์เซนอลเฮคเตอร์คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 3 สมัย และลงเล่นไปเกือบ 250นัด

ซึ่งเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่สําหรับสโมสร “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นในทีมเดียวกับเฮคเตอร์เป็นเวลาสามฤดูกาล โดยสวมเสื้ออาร์เซนอล และแบ่งปันช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากมายทั้งใน และนอกสนามฟุตบอลด้วยกัน เราขอขอบคุณเฮคเตอร์ และขอให้คุณ และครอบครัวของคุณดีที่สุดสําหรับการกลับมาที่บาร์เซโลน่า” อาร์เซนอลเคยเชื่อมโยงกับใคร?

ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางเลสเตอร์ซิตี้ เป้าหมายระยะยาวของอาร์เซนอล- ตกเป็นเป้าหมายของ “ข้อเสนอลึกลับ” ก่อนเส้นตายวันพฤหัสบดีที่ 24 ชั่วโมง เลสเตอร์ซิตี้ เตรียมลดราคาของยูรี่ ตีเลมันส์ลงเหลือ 38ล้านปอนด์ เนื่องจากสถานการณ์ตามสัญญาของเขา ทําให้ความหวังของอาร์เซนอลในการเซ็นสัญญากับกองกลางรายนี้เพิ่มขึ้น

เลสเตอร์ยินดีที่จะให้นักเตะดาวรุ่งอย่าง ไทเลมันส์ ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอลแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า อาร์เซนอลได้รับแรงหนุนจากการไล่ล่า ยูรี่ ตีเลมันส์ โดยเลสเตอร์ซิตี้ ต้องการเปลี่ยนกองกลางที่เป็นที่ต้องการตัวของพวกเขาด้วยฮุสเซม อาอูอาร์ ของลียง เลสเตอร์คาดว่าอาร์เซนอลจะย้ายมาเล่นให้ติเลมันส์ แต่ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ สําหรับกองกลางทีมชาติเบลเยียม

ดานิโล อาร์เซนอลกําลังสํารวจการย้ายทีมของ ดานิโล กองกลางพัลไมรัส โดยมิเคล อาร์เตต้า ต้องการความเฉียบคมในแดนกลางเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ โธมัส ปาร์เตย์ และโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ดักลาส ลุยซ์ อาร์เซนอล และเชลซี กําลังรอปีกของ ดักลาส ลุยซ์ เพื่อเรียกอนาคตของแอสตันวิลล่า โดยสโมสรมิดแลนด์สยังคงหวังว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 

ไมคายโล มูดริก เบรนท์ฟอร์ด พร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 26 ล้านปอนด์

สำหรับชัคตาร์ โดเนตส์ค ปีกทีมชาติไทย ซึ่งดูเหมือนจะใกล้จะย้ายไปอาร์เซนอลแล้ว (ดิ แอธเลติก, 31 สิงหาคม) มัดดริก ชอบโพสต์บน ไอจี ที่อ้างว่าอาร์เซนอลสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีมในวันพฤหัสบดี มีรายงานว่าอาร์เซนอลกําลังสํารวจการย้ายทีมของชัคตาร์ โดเนตส์ค สตาร์ดังอย่าง มัดรักหลังจากถูกเสนอชื่อมาร์โก อาเซนซิโอ ของเรอัล มาดริด รายงานระบุว่า

มาร์โก อาเซนซิโอ อาร์เซนอล และนิวคาสเซิ่ล ตื่นตัวเนื่องจากอาเซนซิโอของเรอัล มาดริด ถูกเสนอให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอลกลายเป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ อเซนซิโอ กองหน้าเรอัล มาดริด ก่อนถึงเส้นตายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และดีลกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อีกครั้ง เปโดร เนโต้ อาร์เซนอลไม่คาดคิดว่าจะเซ็นสัญญากับทีมได้อีกในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังดีลกับเนโต้ของวูล์ฟส์ตกชั้น อาร์เซนอลตั้งเป้าไปที่เนโต้ แต่กลัวว่าปีกวูล์ฟส์อาจพิสูจน์ได้ว่าแพงเกินไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เยเรมี ปิโน่ เอดู ผู้อํานวยการกีฬาของอาร์เซนอลถูกพบเห็นขึ้นเครื่องบินไปบาเลนเซีย ท่ามกลางคําแนะนําว่าเดอะกันเนอร์สพร้อมที่จะย้ายไปปิโน่ บียาร์เรอัล อาจถูกบังคับให้ปล่อยตัวปิโน่ไปแบบหวุดหวิดในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากผู้จัดการทีม อูไน เอเมรี่ เผยนักเตะ ‘จะต้องย้ายออก’ หากมีการเสนอราคาที่เหมาะสม อาร์เซนอลเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 33 ล้านปอนด์ให้กับปิโน่ กองกลางที่บียาร์เรอัลยอมรับตามรายงานในสเปน โดยสโมสรสเปนหมดหวังกับเงินทุนหลังจากพลาดลงเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก นักเตะเชื่อมโยงกับการออกจากอาร์เซนอล

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ อาร์เซนอลถูกจัดให้สนใจกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ จากเอซี มิลาน หากทีมในเซเรีย อา ขาย ราฟาเอล เลา ให้กับคู่แข่งในลอนดอน อย่างเชลซี คีแรน เทียร์นี่ย์ แมนเชสเตอร์ซิตี้กําลังวางแผนแย่งตําแหน่งตัวหลังเพื่อเซ็นสัญญากับเทียร์นีย์ กองหลังอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

การเจรจาสัญญาล่าสุดคืออะไร? บูกาโย่ ซาก้า อาร์เซนอลมั่นใจว่า บูกาโย่ ซาก้าจะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ สโมสรได้เสนอปีกวัย 20 ปีซึ่งสัญญาปัจจุบันมีไปจนถึงปี 2024 ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากจากค่าแรง 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขา