postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

โรเมลู ลูกากู หลุดพ้นจากไฟแก็ซมาบ้างแล้ว ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อสะโพก

โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู ไม่มีแผนที่จะกลับไปที่เชลซี หรือสะโพกของนักบัลเล่ต์อย่างที่ชาวอิตาลีอาจพูดกันเป็นบทกวี

โรเมลู ลูกากู ต้องทำต่อไปยืดนะ หนุ่มใหญ่ ท่าเทพธิดา, นมัสเต  ที่จำกัดเขาให้อยู่แค่เพียงเท่านั้น สามนัดในฤดูกาลนี้ แต่เขาพร้อมที่จะกลับ มาหลังจากหยุด พักระหว่างประเทศและในรายงานที่ไม่น่าแปลกใจสำหรับทุกคน นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เขาตั้งใจจะกลับมาในเร็วๆ นี้ ตามรายงาน ในสุดสัปดาห์นี้ ลูกากู “ไม่มีแผน” และ “ไม่มีความตั้งใจ” และ “ไม่มีคำพ้องความหมายใดๆ สำหรับการกลับมาที่เชลซีเลย”อินเตอร์ ตกลงสัญญายืมตัวเพียงฤดูกาลเดียวอย่างเป็นทางการ

โรเมลู ลูกากูโดยไม่มีข้อพิจารณาใดๆ ในอนาคต แต่ลูกากูมัก จะได้สิ่งที่ลูกากูต้องการ ดังนั้นในขณะที่ อนาคตของนักเตะวัย 29 ปีที่  ยังไม่ แน่ชัด มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมาก ที่เราจะเห็นด้วย กับการจัดเรียงใหม่ สำหรับฤดูกาลหน้า และอาจมากกว่านั้นเช่นกัน อินเตอร์ไม่มีเหตุผลที่จะ ต้องผลักดันการโอน กลับอย่างถาวร แต่บางทีเราอาจเสียค่าธรรมเนียมเงิน กู้จำนวนเล็กน้อยจาก พวกเขาไปอีกกี่ (สี่) ปีข้างหน้าสื่ออิตาลีรายงานว่า โรเมลู ลูกากูจะฟิตสำหรับศึกเซเรีย

อาของอินเตอร์กับโรม่า และฮาคาน คัลฮาโนกลูก็เช่นกันโรเมลู ลูกากูกองหน้าอินเตอร์ จะพร้อมลงเล่นในเกมเซเรีย อา กับโรม่า ในวันเสาร์ ขณะที่ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ตัวรับก็อาจกลับมาลงสนามได้อีกครั้งตามรายงานของสกาย สปอร์ต อิตาเลีย โฆษกของอิตาลี ซึ่งรายงานว่า ลูกากูอยู่ในเส้นทางที่พร้อมสำหรับการแข่งขันกับ จาลโลรอสซี ในขณะที่เขาใกล้จะฟื้น ตัวจากอาการตึงที่ต้นขา ขณะที่ คัลฮาโนกลู กำลังฟื้นตัวจากปัญหาต้นขา ของตัวเองกำลัง

ดำเนินไปด้วยดี พลาดการแข่งขันหก นัดด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขาที่เขาหยิบขึ้นมา ไม่นานหลังจากที่เซเรียอา แพ้ลาซิโอและตั้งเป้าที่จะ กลับคืนสู่โรม่าหลังพัก ระหว่างประเทศนักเตะวัย 29 ปีใช้เวลาพักรักษาอาการบาดเจ็บ และเขาจะฟิตเต็มที่ที่ จะลงเล่นในขณะเดียวกัน ความพร้อมใช้งานของ  สำหรับการแข่งขันในวันเสาร์นั้นน่าสัมผัสมากกว่า แต่เติร์กน่าจะฟิตภายใน สองสามวันข้างหน้าและ พร้อมที่จะเล่นกับ ก็ไม่สามารถตัดออกได้ สื่ออิตาลี

เสนอชื่อ โรเมลู ลูกากู, โรบิน โกเซ่นส์ และ วาคีน คอร์เรีย ในบรรดาผู้เล่น 5 คนที่อินเตอร์ จะคาดหวังมากกว่านี้ หลังพักเบรกทีมชาติอินเตอร์จะคาด หวังการมีส่วนร่วมมากขึ้น จากผู้เล่นคนสำคัญบางคนในทีม ของพวกเขาในอีกด้านหนึ่งของช่วง พักเบรกทีมชาติ หากฟอร์ม ของพวกเขาคือการหยิบขึ้น มาจากสิ่งที่เคยเป็น มาก่อนช่วงพักเบรกตาม ฉบับพิมพ์ของหนังสือพิมพ์  ที่ตีพิมพ์ในวันนี้ซึ่งระบุว่า  5 คนที่ไม่ได้เล่นอย่างดีที่สุดก่อนพัก

ลูกากูกลับมาอินเตอร์ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยการประโคมข่าวสำคัญ แต่จนถึงตอนนี้ นักเตะชาว เบลเยี่ยมแทบไม่มีโอกาสประกาศ ตัวเองสวมเสื้อ เนรัซซูรี่อีกครั้ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ที่ต้นขาทำให้ เขาต้องออกจากการแข่งขัน หลังจากผ่านไปเพียงสามนัดชาวเบลเยียม จะหวังว่าเมื่อเขากลับมาหลัง จากพักเบรกทีมชาติ เขาจะสามารถสร้างผลกระทบที่คาดหวังจากเขาในทันทีตามคาถาก่อนหน้าของเขาที่อินเตอร์ในขณะเดียวกัน

เป็นผู้เล่นสองคนที่ได้รับการลงนามในช่วงสองหน้าต่างโอนย้ายสำหรับค่าธรรมเนียมที่มีขนาดเหมาะสม แต่ไม่ได้ให้เหตุผลเหล่านี้จริงๆ

และในที่สุดก็ได้รูปแบบที่พวกเขาแสดงให้เห็นสำหรับ ตามลำดับ อาจเป็นกุญแจสำคัญสำหรับ  เป็นผู้เล่นที่สโมสรยังคงรักษาตัวอยู่ตลอดช่วงซัมเมอร์ แม้จะสนใจการย้ายทีม แต่ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นจริงๆ ว่าพวกเขาคู่ควรที่จะต่อต้านข้อเสนอทางการเงินที่สำคัญสำหรับฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรหวังว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลง สัปดาห์หน้าอินเตอร์ มิลาน ‘พูดคุย’ ฤดูกาลที่สอง โรเมลูลูกากู ยืมตัวจากเชลซีการกลับมาที่ เชลซีทำให้เขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออิตาลี

โรเมลู ลูกากูซึ่งเขายอมรับว่าเขาต้องการกลับไปอินเตอร์ในอนาคตสิ่งนี้นำไปสู่การพังทลายของความสัมพันธ์ ของเขากับอดีตนายใหญ่ ของเชลซีโธมัส ทูเคิ่ล และต่อมาเขาก็ถูกยืมตัวไปลูกากูกลับมา อินเตอร์ด้วยสัญญายืม ตัวระยะยาวในฤดูกาลแรก แต่เชื่อกันว่าเขาจะต่อ สัญญานี้ไม่ว่า  จะด้วยสัญญา ถาวรหรือแบบยืมตัวอื่นเชลซีดึงตัวปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองเข้ามาแทนที่ลูกากูโดยตรง โดยดาวเตะทีมชาติกาบองก็สวมเสื้อหมายเลขเก้าของลูกากูให้กับสโมสรทูเคิ่ลถูกไล่ออก

จากเชลซีในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ และแม้ว่านี่ อาจเป็นการปูทาง ให้นักเตะเบลเยี่ยมกลับมาอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าอินเตอร์จะกระตือรือร้น ที่จะให้เขาอยู่ในอิตาลีต่อไปตามที่ รายงาน ได้พูดคุยถึงศักยภาพของ การยืมตัวครั้งที่สองใน ฤดูกาลหน้าแล้วการเปลี่ยน แปลงกฎในเซเรียอาทำให้ อินเตอร์ไม่สามารถยืม ลูกากูจากเชลซีได้ในช่วงซัมเมอจนถึงตอนนี้ การเจรจาเกี่ยวกับการ ย้ายยืมตัวครั้งที่สองเป็น ไปอย่างไม่เป็นทางการ โรมาโนยังคงพูดต่อ และจะไม่มีการสรุปในเร็วๆ

นี้มีแนวโน้มว่าสโมสรจะบรรลุข้อตกลงในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ โดยปล่อยให้ลูกากูกลับมาเล่นในเซเรีย อาในฤดูกาลที่สองได้ยังต้องรอดูกันต่อไปว่าเชลซีจะมองหากองหน้าระยะยาวหรือไม่เมื่อลูกากูอำลาอีกครั้งกับโอบาเมยองวัย 33 ปี สร้างความประทับใจให้กับตัวสำรองในฤดูกาลนี้ และสามารถเสนอทางออกระยะยาวให้กับเชลซีตัวเลือกสุดท้ายไม่ต้องสงสัยเลยสำหรับ หลังจากที่เขาเข้ามาแทนที่ ยังคงสามารถกลับมาได้ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

เนื่องจากการชื่นชมอินเตอร์และความคิดเห็นก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการกลับไปอิตาลีอย่างไรก็ตาม สิ่งแปลกปลอมได้เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลนักเตะทีมชาติดัตช์ยังคงอยู่ที่ซาน ซิโร โดยได้ลงเล่นไปแล้ว 9 นัดในทุกรายการสำหรับพวกเขาในฤดูกาลนี้ในช่วงฤดูร้อนเชลซีได้เซ็นสัญญากับกองหลังใหม่สามคน ทั้งหมดเข้าร่วมทางฝั่งตะวันตกของลอนดอนโดย   ยังเพิ่มชื่ออื่น ๆ ในบัญชีรายชื่อของพวกเขาสำหรับแคมเปญแม้จะทุ่มสุดตัวจากด้านอื่นๆ

ในพรีเมียร์ลีกดูเหมือนว่าเดอะบลูส์จะยังทำธุรกิจของตัวเองในตลาดไม่เสร็จมกราคมจะเปิดโอกาสให้พวกเขาเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ โดยสโมสรเตรียมต้อนรับการมาถึงของผู้รักษาประตู  ในต้นปีหน้าแม้ว่าเชลซีจะใช้เงินจำนวนมากในการป้องกันตัวในช่วงซัมเมอร์  เมื่อหน้าต่างโอนเปิดขึ้นอีกครั้งเป็นที่คิดว่าพวกเขาจะก่อนที่จะส่งเขากลับไปอินเตอร์แบบยืมตัว

ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลรายงานระบุว่าเชลซียินดีเสนอบริการประมาณ 50 ล้านยูโรหากเขาเปลี่ยนมาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เขาน่าจะแข่งขันกับรีซ เจมส์ ในการเป็นตัวจริงในตำแหน่งวิงแบ็คขวา https://postsoccernews.com