postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

โรดริเกซได้รับ การแนะนำให้แทนที่การลงนามล่าสุดของน็อตติงแฮมฟอเรสต์

โรดริเกซได้รับ

โรดริเกซได้รับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ บรรลุข้อตกลงในการนำ กุสตาโว สการ์ปา สู่พรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคม และพัลไมรัสควรเซ็นสัญญา ฮา เมส โรดริเกซเข้ามาแทนที่

โรดริเกซได้รับ ในช่วงห้าปีที่ ปัลเมย์รัส สการ์ปาได้รับรางวัลไม่น้อยกว่า เจ็ดถ้วยรางวัลรวมถึงตำแหน่ง โกปาลิเบร์ตาโดเรส อีกด้วย เขาทำประตูได้เกือบ 50 ประตูจากกองกลาง ตัวรุกตลอดเส้นทาง ขณะที่ไม่มีใคร ในลีกสูงสุดของ บราซิลช่วยแอสซิสต์ ได้อีกในปี 2021

รองเท้าบูทที่สามารถ ใส่เข้ากับซูเปอร์สตาร์ ชาวโคลอมเบียอย่างเจมส์ โรดริเกซได้ ค่อนข้างดี ตามคำกล่าวของ ชายผู้ได้ลิ้มรสความรุ่งโรจน์ในฟุตบอลโลก ร่วมกับโรนัลโด้, โรนัลดินโญ่ และเพื่อนร่วมทีม เมื่อสองทศวรรษที่แล้ว

“ฉันกำลังดูน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ ลิเวอร์พูล (ชนะ 1-0 ที่ซิตี้ กราวด์)” แวมเปต้าอธิบาย โดยเน้นย้ำ ถึงความหงุดหงิด ที่เพิ่มขึ้นรอบๆ ฟอร์มที่น่าผิดหวัง ของเจสซี่ ลินการ์ดในชุดสีแดงการิบัลดี และมีลินการ์ด ที่เซ็นสัญญา (แฟนๆ)แค่รอ สการ์ปา มาเพราะเขาจะจัดหาให้ทุกคน

โรดริเกซได้รับ

“สการ์ปากำลังจะจากไป และพัลไมรัสมีเงิน ทำไมไม่พาเจมส์ โรดริเกซมาด้วยล่ะ? ผู้ชายคนนี้ยังคงเล่น และสร้างความแตกต่าง” เจมส์ วัย 31 ปี ซึ่งเคยเล่นให้กับเอฟเวอร์ตัน, เรอัล มาดริด และโมนาโก กำลังค้าแข้งกับโอลิมเปียกอสยักษ์ใหญ่ชาวกรีกในทุกวันนี้ หลังจากเผชิญกับความยากลำบากในตะวันออกกลาง ผู้ชนะรองเท้าทองคำฟุตบอลโลกปี 2014 อยู่ในข้อตกลงระยะสั้นเท่านั้น แต่ทำให้เขาอยู่ใน จนถึงฤดูร้อนหน้า

“ตั้งแต่ฉันอายุ 11 ขวบ (การเล่นในพรีเมียร์ลีก) คือความฝันที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดของฉัน” สการ์ปากล่าว “ฉันคิดว่าฉันสามารถไปยุโรปได้เพราะฉันมี หนังสือเดินทางอิตาลี แต่ฉันไม่ได้จินตนาการ ถึงพรีเมียร์ลีก ฉันจินตนาการถึง สโมสรเล็กๆ จากสเปน จากอิตาลี อะไรประมาณนั้น https://postsoccernews.com

“ฉันรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ ที่ยากลำบาก (ของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์) มันก็จะยากหน่อย แต่อยากสูดอากาศใหม่ พรีเมียร์ลีก สร้างเกมที่เหนือจริง น่าตื่นเต้น” สการ์ปา ผู้ให้บริการความช่วยเหลือ ชั้นนำของบราซิลในปี 2016 และ 2021 กล่าวเสริม

“ สำหรับฉันนี่จะดีมาก ฉันคิดว่าฉันพร้อมแล้วสำหรับการผจญภัยครั้งนี้ สำหรับผม รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และฉันมีความสุขมากสำหรับความท้าทายนี้”