postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

โทนีโครส กำลังพิจารณาที่จะเกษียณอายุก่อนกำหนดจากสโมสรฟุตบอลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

โทนีโครส

โทนีโครส “ผมจะเกษียณที่เรอัล มาดริด ผมแค่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่”

โทนีโครส  ซึ่งถูกไล่ออกเป็นครั้งแรก ในอาชีพค้าแข้งในเกม ที่มาดริดเสมอกับคิโรน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา โดยย้ายจากบาเยิร์น มิวนิคไปอยู่กับเรอัล มาดริดในปี 2014สำนักงาน สื่อฝรั่งเศสโทนี่ โครสมิดฟิลด์ของเรอัล มาดริดกล่าวว่าเขาจะเลิกเล่นให้กับสโมสรในสเปน แม้ว่าสัญญาของเขาจะหมดลง ในเดือนมิถุนายน 2023 ก็ตาม https://postsoccernews.com

กุนซือชาวเยอรมัน ซึ่งมีอายุ 33 ปีในเดือนมกราคม กำลังพิจารณาที่จะเกษียณอายุจากสโมสรฟุตบอลก่อนกำหนดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ตามรายงานภาษาสเปนบางฉบับ โทนี โครส เกษียณจากหน้าที่ระหว่างประเทศกับเยอรมนีในเดือนมิถุนายนปีที่แล้วหลังจากที่อังกฤษตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในยูโร 2020 แต่กล่าวว่ารายงานดังกล่าว “ตลก” ในขณะที่เขายังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของเขา

“ ผมรู้สึกดีกับร่างกายมาก สิ่งต่าง ๆ กำลังเป็นไปด้วยดีในสนาม ผมมีความสุขมาก ” โครสกล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคาร ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกของเรอัล มาดริดกับเซลติก “บางครั้งการอ่านเรื่องต่าง ๆ เป็นเรื่องตลก ทั้งที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ปีหน้าฉันจะคิดเกี่ยวกับมัน หรือในช่วงพัก ( ฟุตบอลโลก ) ฉันจะคิดเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้น ทีละนิด ฉัน จะตัดสินใจ

“ สิ่งที่ฉันพูดมาตลอดและเป็นสิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลง คือ ฉันจะไม่ย้ายสโมสร ฉันจะอยู่ที่นี่เสมอ ฉันจะเกษียณที่นี่ สิ่งเดียวที่ฉันไม่รู้คือเมื่อไร ” โครส ซึ่งถูกไล่ออกจาก สนามเป็นครั้งแรก ในอาชีพค้าแข้งของเขา ในเกมที่มาดริดเสมอกับ สโมสรฟุตบอลคิโรน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยย้ายจากบาเยิร์น มิวนิคไปอยู่กับเรอัล มาดริดในปี 2014

เขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัยกับลอส บลังโกส์ เช่นเดียวกับแชมป์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน 1 สมัย แชมป์ลีกสเปน 3 สมัย และแชมป์ลีกเยอรมัน 3 สมัย รวมถึงฟุตบอลโลกกับทีมชาติของเขาในปี 2014 มิดฟิลด์รายนี้ยินดีที่จะรอการเจรจาต่อสัญญากับมาดริดจนกว่าจะถึงช่วงปลายเดือนมีนาคมในฤดูกาลหน้า “สโมสรสงบมากเหมือนผม ผมอยู่ที่นี่มาเกือบแปดปีครึ่งแล้ว” โครสกล่าวเสริม “เราจะคุยกันอย่างสงบในเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ หรือแม้แต่มีนาคม”

โทนีโครส

มาดริด สามารถผนึกตำแหน่งสูงสุด ในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยชัยชนะเหนือ เซลติกในวันพุธ

โค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าคาริม เบนเซม่า กองหน้า รู้สึกดีขึ้นหลังจากมีปัญหาที่ต้นขา และมีโอกาสถูกรวมอยู่ในทีม แม้ว่า ออเรเลียน ชูอาเมนี่ ยังไม่พร้อมหลังจากมีปัญหา เรื่องกล้ามเนื้อโทนี โครส เปิดใจถึงอนาคตของเขา ท่ามกลางการเชื่อมโยงทางออก : “ ฉันไม่ต้องการเล่นให้สโมสรอื่น” ในเกมสุดท้ายของเรอัล มาดริดกับคิโรน่า โทนี่ โครสได้รับใบแดงใบแรกในอาชีพของเขา

นักเตะชาวเยอรมันต้องทนกับวันที่ยากลำบากในที่ทำงานและการที่ทีมทำประตูไม่ได้ทำให้เขาต้องพบกับความท้าทายที่ไม่จำเป็นในช่วงท้ายเกมและนำใบเหลืองใบที่สองออกไป ในขณะที่เขาจะพลาดเกมลีกนัดต่อไปของทีม เขาจะพร้อมสำหรับการปะทะกลางสัปดาห์ของ สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด กับ สโมสรฟุตบอลเซล ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกขณะที่พวกเขาพยายามรักษาตำแหน่งสูงสุดด้วยการชนะ

มิดฟิลด์ระดับตำนานรายนี้ เผชิญหน้ากับสื่อมวลชน ก่อนเกมที่ทีมของเขา จะพบกับทีมจากสก็อตแลนด์ และพูดถึงอนาคตของเขา และการโต้เถียงกันจากจุดโทษในเกมที่แล้ว รวมถึงหัวข้ออื่น ๆ นี่คือประเด็นสำคัญจากการแถลงข่าวของเขา ในการปะทะกับเซลติก: “เป้าหมายของเราคือชัยชนะในวันพรุ่งนี้” ผลการแข่งขันกลางสัปดาห์กับคิโรน่า: “ เกมกับจิโรน่าเหรอ ? เสมอดีกว่าแพ้ ”

โทนีโครส

ความสัมพันธ์ของเขากับสโมสร “ ความสัมพันธ์ของฉัน กับเรอัลมาดริดนั้น พิเศษและจะพิเศษเสมอ ”

เกี่ยวกับอนาคตของเขา: “อนาคตของฉัน? เราจะหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ หรือมีนาคม” เกี่ยวกับสภาพร่างกายและจิตใจของเขา: “ตอนนี้ฉันรู้สึกดีมาก เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น” เรื่องการโต้เถียงจุดโทษในเกมที่แล้ว: “ จุดโทษของ อเซนซิโอ? ฉันไม่ฟังสิ่งเหล่านี้ กรรมการตัดสินเอง”การแทรกแซงของ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ ในเหตุการณ์: “ สำหรับฉัน บทลงโทษที่เจอ สโมสรฟุตบอลเซล นั้นไม่ใช่จุดโทษ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไม ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ ถึงคิดว่าเป็นลูกโทษ กรรมการทำหน้าที่ได้ดี จากนั้น ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ ก็เกิดขึ้น”

อีกตำแหน่งที่เป็นไปได้ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก: “ชนะแชมเปียนส์ลีกครั้งที่ 6 ของเราหรือไม่? เราต้องการที่จะชนะทุกปี”เกี่ยวกับสัญญาของลูก้า โมดริช: “เราไม่พูดถึงเรื่องนี้ด้วยกัน เราต้องการสิ่งที่แตกต่าง ฉันไม่ถามลูก้าว่าเขาจะทำอะไร ต้องถามเขา”เกี่ยวกับความฟิตของเขา: “ฉันรู้สึกดีมากร่างกาย ช่วงพักบอลโลกจะช่วยให้ผมได้พักผ่อนบ้าง ฉันไม่ต้องกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ ฉันจะได้มีเวลาพักผ่อน”

ก้าวต่อไป ในอาชีพของเขา : “ เรอัล มาดริดคือที่ที่ผมอยากอยู่ ผมไม่ต้องการที่จะเล่นให้กับสโมสรอื่น อยากรีไทร์ที่นี่ แต่ไม่รู้จะเลิกเล่น เมื่อไหร่ ฉันจะตัดสินใจกับสโมสร ” ในรูปแบบปัจจุบันของเขา : “ ถ้านี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฉัน ? ฉันไม่รู้ ฉันพยายามที่จะช่วยทีม จากไปฉันและ ลูก้า ต้องปรับตัวให้เข้า กับความเป็นจริงใหม่นี้ ”