postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

โดดเด่นมากกว่า เป็นหนึ่งในสัญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

โดดเด่นมากกว่า

โดดเด่นมากกว่า ลามีน ยามาล แข้งวัย 15 ปี ‘มินิ เมสซี่’ ซ้อมกับบาร์เซโลน่าคือใคร?

โดดเด่นมากกว่า ลามีน ยามาลกำลังดึงดูดสายตาที่บาร์เซโลนา อายุเพียง 15 ปี เด็กคนนี้ได้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของชาวคาตาลันแล้ว และถือว่าเป็นหนึ่งในสัญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของ ลา มาเซี ย เขาเป็นหนึ่งในเด็ก 10 คนที่ ชาบี เอร์นานเดซ เรียกร้องให้เข้าร่วมการฝึกทีมชุดใหญ่ก่อนที่พวกเขาจะได้รับชัยชนะที่ เซบีย่า ในช่วงสุดสัปดาห์และเขาก็ได้รับความสนใจ

ลามีนยามาล วัย 15 ปี ของบาร์เซโลน่า คือใคร? ยามาล เล่นภายใต้ คำสั่งของ ออสการ์ โลเปซ กับทีม เยาวชนเอ และจะเข้าร่วมใน ยูฟ่า ยูธ ลีก แม้จะอายุเพียง 15 ปีก็ตาม เขายังอายุต่ำกว่าเกณฑ์ในทีมชาติสเปนด้วย การเลี้ยงบอลของเขาถือได้ว่าเป็นคุณลักษณะที่น่าประทับใจที่สุดของเขา แม้ว่าเขาจะรักษาตัวอยู่หน้าประตูก็ตาม เขาสามารถเล่นทางด้านขวาหรือเป็นกองหน้าตัวกลางได้เช่นเดียวกับกองหน้า

ลามีนยามาลมินิ เมสซี่ ลามีนยามาลได้รับความสนใจตั้งแต่เขาอายุ 12 ปี เขาเกิดเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2550 และมีเชื้อสายโมร็อกโกและอิเควทอเรียลกินี เนื่องจากสไตล์การเล่นของเขา เขาจึงถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี ที่ ลา มาเซีย  https://postsoccernews.com

โดดเด่นมากกว่า

กาบีกลายเป็นตัวสำรองถาวรของชาบีพร้อมการต่อสัญญา

บาร์เซโลน่า คว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน ช่วยให้พวกเขาเพิ่มคะแนนในช่วงต้นฤดูกาลเป็น 10 คะแนน ทีมคาตาลันได้รับความช่วยเหลือจากการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์บางส่วน เช่นโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ซึ่งยิงได้ 5 ประตูจาก 4 นัด อย่างไรก็ตาม พวกเขายังได้รับแรงหนุนจากการเติบโตของGaviโดยทั้งเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่งต่างยกย่องเด็กคนนี้

“ กาบีไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจ ฉันเห็นเขาซ้อมทุกวัน” ชาบี กล่าว หลังชัยชนะเหนือเซบีญ่า เมื่อวัน เสาร์ “เขาทำงานหนัก แสดงวินัยและจิตใจ “ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นของแมตช์นี้ด้วยความเข้มข้น, การจ่ายบอล, ความคลั่งไคล้และแรงกดสูง เขาเป็นหัวใจที่มีขา” ตัวเลขของเขา นักเตะชาวอันดาลูเซียนลงเป็นตัวจริงทั้ง 4 นัดในฤดูกาลนี้ และลงเล่นเต็ม 90 นาทีกับ เซ บีญ่า

นอกจากเปดรีและ เซร์ คิโอ บุสเก็ตส์ในตำแหน่งมิดฟิลด์แล้ว นักเตะชาวสเปนยังบังคับให้เฟรงกี้ เดอ ยอง, ฟรองค์ เคสซี่ และมิราเล็ม ปานิช ยืนสำรอง ในเกม กับเซบีญ่าเขาพยายามส่งบอล 44 ครั้ง โดย 40 ครั้งผ่านบอลสำเร็จ เขาชนะห้าฟาล์วและทำอีกห้าครั้งด้วยตัวเขาเอง แม้ว่าเขาจะได้บอลกลับคืนมาเจ็ดครั้งก็ตาม

กาวี ยังจบการแข่งขันด้วยลูกบอลมากที่สุดที่เล่นในช่วงที่สาม (19) ในขณะที่วิ่งมากที่สุด (11.3 กม.) การปรากฏตัวที่เพิ่มขึ้น มิดฟิลด์รายนี้บรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่เนื่องจากปัญหาเรื่องค่าแรงของบาร์เซโลน่า ยังไม่มีการประกาศออกมาในตอนนี้ กาวี และแคมป์ของเขาไม่กังวลเกี่ยวกับความล่าช้า เนื่องจากพวกเขาไม่ได้คิดถึงอนาคตที่ห่างจาก แคมป์นู ในขณะนี้

โดดเด่นมากกว่า

บาร์เซโลน่าต้องการทีมกับฉัน, โรนัลโดและซีดาน

ยูริ จอแกฟฟ์ เปิดเผยว่าบาร์เซโลน่าต้องการสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งประกอบด้วยเขา, โรนัลโด้ นาซาริโอ ตำนานชาวบราซิล และ ซีเนอ ดีนซีดาน จอร์แกฟฟ์ มีอาชีพที่โด่งดังในขณะที่เขาเล่นในฝรั่งเศส, อังกฤษ, เยอรมนีและอิตาลีในขณะเดียวกันก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมฝรั่งเศสที่ชูถ้วยฟุตบอลโลกปี 1998

“ บาร์เซโลน่ายังหวังที่จะร่วมทีมกับฉันกับโรนัลโด้และซีดาน ” จอร์เคฟ ฟ์เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ เลกิเป้ “อย่างไรก็ตาม [ โยฮั น ] ครัฟฟ์พูดตรงๆ เขาโทรหาฉันเพื่อบอกฉันว่าฉันอาจจะไม่สามารถนั่งบนม้านั่งสำรองของบาร์เซโลน่าได้อีกต่อไป

“นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น จากนั้นฉันก็ไปที่อินเตอร์ [ โจน ] แกสพาร์ท บอกกับพ่อของฉันว่าคุณไม่สามารถปฏิเสธบาร์เซโลนาได้เว้นแต่คุณจะเป็นคนบ้าหรือพระเจ้า… ฉันจะให้คุณจินตนาการถึงสิ่งที่พ่อของฉันตอบ”

จอร์แกฟฟ์ กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาแต่ก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริง และชาวฝรั่งเศสก็ไม่เสียใจกับเรื่องนี้ “ผมไม่เสียใจ แต่ผมสามารถเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาหลังจาก พีเอสจี ” เขากล่าวเสริม “พ่อและน้องชายของฉัน ซึ่งเป็นตัวแทนของฉัน เห็นแก สพาร์ท หลายครั้ง และความฝันของฉันคือการได้ร่วมงานกับครัฟฟ์ทั้งคู่ต้องการพาฉันไป”

คลาสของโรนัลโด้ นักเตะวัย 54 ปียังถูกถามถึงผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย “ โรนัลโด้ฉันไม่ได้เห็นความสุขในการเล่นกับใครเลย” จอร์แกฟ ฟ์กล่าว “นั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาโดดเด่นมากกว่าความสามารถของเขา เขาเป็นผู้ทำประตู แต่เขาไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับการทำประตู “เขาไม่เคยผิดหวังเลยถ้าเป็นคนอื่นที่ทำประตูได้ โรนัลโด้ เป็นเพื่อนร่วมทีมที่พิเศษทั้งในและนอกสนาม “ผู้เล่นที่บ้าที่สุด? ฉันรักอีวาน คัมโปที่โบลตันเขาไม่ได้บ้าขนาดนั้น แต่เขามีอารมณ์บ้าๆ บอๆ เป็นผู้ชายที่ดีที่จะอยู่ใกล้ๆ – เป็นตัวละครที่แท้จริง”