postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

โค้ชชาวอเมริกัน กล่าวว่าผู้จัดการทีมส่วนใหญ่จะฆ่าให้มีสถิติของแกเร็ธ เซาธ์เกต

โค้ชชาวอเมริกัน

โค้ชชาวอเมริกัน เบอร์ฮอลเตอร์ทีมชาติสหรัฐกล่าวว่ากลุ่มคู่แข่งของอังกฤษในหมู่รายการโปรดที่จะชนะมันทั้งหมดในกาตาร์

โค้ชชาวอเมริกัน เพียงไม่กี่วันก่อนที่ทีมชาติชายของสหรัฐอเมริกาจะเปิดการมีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกปี 2022 ผู้จัดการทีมเกร็ก เบอร์ฮอลเตอร์ ได้วางสิ่งที่ทีมต้องทําเพื่อให้ทัวร์นาเมนต์ถือว่าประสบความสําเร็จ เบอร์ฮาลเตอร์ ให้สัมภาษณ์กับเดอะ เทเลกราฟ ว่าเขา “ยังอยู่ในแคมป์ที่อังกฤษเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก” และ “ผู้จัดการทีมส่วนใหญ่จะฆ่าเพื่อให้มี” การกลับมาของทีมชาติของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

“เมื่อผมดูสถิติของแกเร็ธในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ มันอยู่ที่จุดนั้น” โค้ชฟุตบอลชายทีมชาติสหรัฐ กล่าวเบอร์ฮอลเตอร์ ผู้ซึ่งได้ขอคําแนะนําจากเซาธ์เกตในฐานะที่ปรึกษาเมื่อเขารับงานในสหรัฐอเมริกาครั้งแรกในปี 2018 มีความคิดที่ชัดเจนว่าเป้าหมายหลักของชาวอเมริกันคืออะไรเมื่อพวกเขาเริ่มในวันจันทร์เวลา 2 น.อีที กับเวลส์ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรมันก็มาพร้อมกับความกดดันมากมาย https://postsoccernews.com

“ไม่มีใครจะมีความสุขถ้าคุณไม่ชนะเป็นเวลาหกเกม” เบอร์ฮอลเตอร์กล่าวถึงการประลองของเขากับอังกฤษ “เราแพ้ 1 เกม (ญี่ปุ่น) และเสมอกัน 1 เกม (ซาอุดิอาระเบีย) ในรอบที่แล้ว และไม่มีใครมีความสุข และนั่นเป็นเรื่องปกติสําหรับเรา” เบอร์ฮาลเตอร์กล่าว “ตอนนี้มันซับซ้อนใช่มั้ย” นี่คือวิธีที่ฉันทําลายสิ่งนี้ลง ฟุตบอลโลกมีสององค์ประกอบ — มีทัวร์นาเมนต์รอบแบ่งกลุ่มและคุณมีทัวร์นาเมนต์น็อคเอาท์นี้”

เบอร์ฮาลเตอร์กล่าวว่าเป้าหมายของทีมคือการโฟกัสไปที่รอบแบ่งกลุ่ม โดยรู้ว่าพวกเขาต้องการอย่างน้อย 4 แต้มเพื่อมีโอกาสก้าวหน้าอย่างแท้จริง ในขณะที่ชัยชนะ 2 นัดน่าจะมากเกินพอที่จะเดินหน้าต่อไปได้ “ในรอบแบ่งกลุ่ม คุณต้องได้รับสิทธิ์ในการเล่นในรอบน็อคเอาท์ และนั่นคือสิ่งที่เราอยากทํา” “เราต้องการจบในสองอันดับแรก แล้วเล่นเกมให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทัวร์นาเมนต์น็อคเอาท์นั้น และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้นได้”

หากสหรัฐอเมริกาผ่านเข้ารอบพวกเขาจะเล่นเป็นทีมในกลุ่มเอ เนื่องจากพวกเขาอยู่ในกลุ่มบี นั่นจะหมายถึงการเป็นเจ้าภาพกาตาร์, เอกวาดอร์ที่มีความสามารถ, ดาร์กฮอร์สและแชมป์แอฟริกาเซเนกัลหรือเนเธอร์แลนด์อันยิ่งใหญ่ “ผมคิดว่าคุณรู้ว่าถ้าเราทําแบบนั้นเราสามารถเอาชนะทีมได้ และมันก็ขึ้นอยู่กับวันนั้น ฟุตบอลโลกมีความซับซ้อน มันเป็นระยะขอบที่น้อยมากและคุณไม่มีทางรู้” เบอร์ฮอลเตอร์กล่าว

นี่จะเป็นการเข้าร่วมฟุตบอลโลกครั้งแรกของสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 2014 หลังจากล้มเหลวในการคัดเลือกในปี 2018 อังกฤษเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์กลุ่มนี้ไปครอง โดยสหรัฐฯ น่าจะแข่งขันกับเวลส์เป็นอันดับสอง ทั้งสองทีมเสมอกันในนัดกระชับมิตรเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 จบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 ข้อสงสัยเกี่ยวกับพูลิซิชในสหรัฐอเมริกา: เขาพร้อมเป็นผู้นำหรือไม่?

โค้ชชาวอเมริกัน

ค่ายฝึกของสหรัฐอเมริกากำลังดำเนินการอยู่ในกาตาร์

สมาชิกของฝ่ายอเมริกันใช้เวลาพักจากการฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีเพื่อพบปะกับสื่อและหารือเกี่ยวกับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงและสถานะของกลุ่มผู้นำของพวกเขาชายหลายคนในกลุ่มนี้มีประสบการณ์ “ใช่ ฉันหมายความว่าเห็นได้ชัดว่าทีมนี้อายุน้อยกว่ามาก คุณรู้ไหมว่าไม่มีใครในกลุ่มนี้ – เห็นได้ชัดว่านอกจากฉัน – มีประสบการณ์ฟุตบอลโลก

แต่หลายคนในกลุ่มนี้มีประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นคริสเตียน (พูลิซิช) ในแชมเปียนส์ลีก นั่นเป็นอีกทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นผมมั่นใจว่านั่นจะไม่เป็นไร”เปรียบเทียบทางโทรเลข ข้อสงสัยเกี่ยวกับพูลิซิชในสหรัฐอเมริกา: เขาพร้อมเป็นผู้นำหรือไม่? ค่ายฝึกของสหรัฐอเมริกากำลังดำเนินการอยู่ในกาตาร์

ผู้จัดการทีมยังไม่ได้ตั้งชื่อกัปตันเหลือเวลาอีกไม่ถึงสัปดาห์ก่อนที่ทีมของเขาจะลงสนามจะเปิดการแข่งขันกลุ่ม B กับเวลส์ในวันจันทร์ ตามด้วยการแข่งขันกับอังกฤษ ผู้ชายหลายคนในกลุ่มนี้มีประสบการณ์ “ใช่ ฉันหมายความว่าเห็นได้ชัดว่าทีมนี้อายุน้อยกว่ามาก คุณรู้ไหมว่าไม่มีใครในกลุ่มนี้เห็นได้ชัดว่านอกจากฉัน มีประสบการณ์ฟุตบอลโลก  หลายคนในกลุ่มนี้มีประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นคริสเตียน (พูลิซิช) ในแชมเปียนส์ลีก

นั่นเป็นอีกทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่  ดังนั้นผมมั่นใจว่านั่นจะไม่เป็นไร” “ไม่ใช่ทั้งหมด จบทั้งหมด” “ฉันคิดว่ามันสำคัญที่จะกำหนดโทน ฉันคิดว่ามันสำคัญที่เราจะออกมาแข็งแกร่ง แต่ในการพูดแบบนั้น คุณก็รู้ว่ามันไม่ใช่ทั้งหมด จบทั้งหมด คุณรู้ไหม แน่นอนคุณไม่ต้องการให้ผู้ชายรู้สึกว่า ความกดดันอย่างบ้าคลั่งถาโถมเข้ามาโดยที่ถ้าคุณไม่ชนะ นั่นคือคุณตาย ดังนั้นมันสำคัญมากที่จะต้องกำหนดทิศทางนั้นแต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม คุณรู้ไหม ถ้าเกมแรกไม่ใช่ ไม่ใช่ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ”