postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

โค้ชกล่าวว่า ได้ประกาศว่าดาวรุ่งมีอะไรให้เรียนรู้มากมาย

โค้ชกล่าวว่า

โค้ชกล่าวว่า สตาร์ชาวออสซี่หน้าใหม่มีอะไรให้เรียนรู้มากมายและจําเป็นต้องฟิตร่างกายให้มากขึ้นก่อนเล่น

โค้ชกล่าวว่า ต้องฟิตร่างกายให้มากขึ้น ก่อนท่าเทียบเรือฟุตบอลโลกที่มีศักยภาพเกรแฮม อาร์โนลด์ โค้ชทีม’ และต้องการความฟิต ในแมตช์หากเขามีชื่ออยู่ในทีมของเขาสําหรับฟุตบอลโลก ที่กาตาร์คูล วัย 18 ปี ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วได้เซ็นสัญญา หลายปีกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นนักเตะหน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์รายใหม่ ที่แฟนบอลออสเตรเลีย อยากเห็นกับทีมชาติฝรั่งเศส ตูนิเซีย

และเดนมาร์กในเดือนพฤศจิกายน และธันวาคมเขาจะต้องลงสนาม ในเอลีกเพื่อลงเล่นในเอ-ลีกเพื่อลงเล่นในรอบคัดเลือก โดยจะพบกับนิวคาสเซิ่ลในศึกเอฟ 3 ดาร์บี้ ในวันเสาร์นี้สําหรับ ทีมเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส’เขากําลังอยู่ในความขัดแย้ง เขาเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป เมื่อเขาลงเล่น ในเกมกระชับมิตรกับนิวซีแลนด์เมื่อเร็วๆ นี้ และนั่นคือสิ่ง ที่เรากําลังมองหา อาร์โนลด์แต่อีกครั้ง เขามีอะไรให้เรียนรู้มากมาย

เขาหยาบและเขาดิบและ คาดว่าเมื่ออายุ 18 ปีผมได้แสดงให้เห็นว่าผมพร้อม ที่จะรับความเสี่ยงแบบนี้ และนั่นก็ทําให้คู่ต่อสู้ตกใจ และเซอร์ไพรส์ แต่เขายังมีหนทางอีกยาวไกลและไกลจะย้ายไป ต่างประเทศซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง ที่ร่ำรวยของเขาในเดือนมกราคมหาก ไม่มีใบอนุญาตทํางานในสหราชอาณาจักรคาดว่าดาราที่เกิด ในซูดานจะย้ายไปโปรตุเกสเพื่อ ช่วยเหลือการพัฒนาของเขาตามรายงาน

ของสื่อหลายฉบับสัญญา ของเขากับนิวคาสเซิล โค้ชกล่าวว่า จะทําให้วัยรุ่นเป็นหนึ่งใน นักฟุตบอลที่มีรายได้สูงสุดของออสเตรเลียนาวิกโยธินได้รับคําแนะนําให้รับค่าธรรมเนียมการโอนเกือบ500,000รวมถึงสัญญาของค่าธรรมเนียม การขายที่ร่ํารวยมันไม่จริง’ คูลกล่าวในแถลงการณ์ หลังจากจรดปากกาลงบนกระดาษทางตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ ในฐานะเด็กหนุ่มในออสเตรเลีย พรีเมียร์ลีก

โค้ชกล่าวว่า

คือสิ่งสําคัญที่ทุกคน ต้องจับตามอง แต่ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะไปถึงจุดสูง สุดเหล่านั้นได้ การเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น การอยู่ในตําแหน่ง ที่ฉันเป็นมันน่าทึ่งมากตอนนี้ผมได้เซ็นสัญญา กับนิวคาสเซิ่ลแล้ว ผมก็อยากฝึกซ้อมอย่างหนัก เล่นให้หนัก และหวังว่าจะได้ไปฟุตบอลโลก เปิดตัวรุ่นพี่ให้กับ เมื่อปีที่แล้วและทําประตูได้ภายในเจ็ดนาทีหลัง จากการแนะนําของเขาเขายิงไป 4 ประตูจากการลงเล่น 7 นัด

ฟิตร่างกายให้มากขึ้นก่อนท่าเทียบเรือฟุตบอลโลกที่มีศักยภาพเกรแฮมอาร์โนลด์โค้ชทีม

ในฤดูกาลแรกในเอ-ลีก ซึ่งได้รับความสนใจจากยุโรปจากเซลติก, บาร์เซโลน่า และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คูล ที่สามารถเล่นได้ทั้งปีกหรือกองหน้า ได้เบ่งบานที่มาริเนอร์สภายใต้ การฝึกสอนของนิค มอนต์โกเมอรี่ อดีตกองกลางเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดทําไม รอย คีน ถึงพูดถูกเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ยากที่จะตีความว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รู้สึกอย่างไรที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวลาที่กล้องยังคงตัดไปที่กองหน้า โปรตุเกสที่รุมเร้าท่ามกลางตัว สํารองที่ไม่ได้เล่นอื่น ๆ บนม้านั่งสํารองของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมันรู้สึกเหมือนเป็นหน้าต่าง สู่จิตวิญญาณของเขา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุกรายทําประตูได้เป็นเสาหลักเพื่อ ความสิ้นหวังภายในของ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก 5 สมัยชั่วขณะหนึ่งเขาถูกจับ ได้ว่าจ้องมองไปไกล ๆ อย่างมีไหวพริบ แต่เมื่อความพ่ายแพ้ กลายเป็นการรื้อถอนและโรนัลโด้ เริ่มฝังหัวของเขาไว้ในมือมันง่าย

ที่จะจินตนาการว่าเขาสงสัย ว่าอาชีพที่มีเรื่องราวเกิด ขึ้นได้อย่างไรในสตูดิโอ รอย คีนดูเหมือนจะให้เสียงกับความคิด เหล่านั้น คอร์กแมนได้เจรจากับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างชัดเจน และเอามันมาสู้กับตัวเองเพื่อ ต่อสู้กับมุมของโรนัลโด้ด้วย ความโกรธแค้น “ผมคิดว่ายูไนเต็ดไม่ได้แสดงอะไรเลยนอกจากการดูหมิ่นโรนัลโด้ อดีตกัปตัน ทีมของสโมสรกล่าว อธิบายในภายหลังว่าเขาเลือก ที่จะไม่แนะนําโรนัลโด้ “ด้วยความเคารพต่ออาชีพการงานที่ยิ่งใหญ่ของเขา

ซึ่งสมเหตุสมผลพอ ๆ กับการตัดสินใจ โค้ชกล่าวว่า ของผู้จัดการทีมที่จะไม่เปลี่ยนแปลง อะไรในช่วงครึ่งแรกซึ่งซิตี้ เป่าหลุมในแผนเกมของยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม และทําประตูได้ตามต้อง การความคิดเห็นของ ชี้ให้เห็นถึงโรนัลโด้ที่ได้รับ การปฏิบัติเป็นพิเศษ ซึ่งในกรณีนี้คุณต้องสงสัย ว่าชาวดัตช์และสโมสรเห็นคุณค่าอะไรในการรักษาผู้ทําประตู ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ของเกมชาย

โค้ชกล่าวว่า

และผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในพรีเมียร์ลีกหากไม่เล่นให้เขาโรนัลโด้ ต้องบอกว่าเป็นที่เข้าใจกันว่ามีความเป็นมืออาชีพเป็นพิเศษเบื้องหลังแม้จะไม่ได้รับการย้ายทีมที่เขาต้องการในช่วงซัมเมอร์ แต่อย่างที่คีนแนะนําสถานการณ์ปัจจุบันรู้สึกไม่ยั่งยืนสําหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องโรนัลโด้มีหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ถึงแม้จะอายุ 37 ปีและด้วยพลังของเขาที่ลดลงเขาก็ไม่ใช่ตัวสํารอง โอเค โรนัลโด้

นิวคาสเซิลจะทําให้วัยรุ่นเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีรายได้สูงสุดของออสเตรเลียนาวิกโยธินได้รับคําแนะนํา

มีแรงจูงใจกับฟุตบอลโลกที่กําลังจะมาถึง แต่ถ้าเขาอยู่บนม้านั่งสํารองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ มันไม่ดีเลย” คีนกล่าว “มันคงจะน่าเกลียดกว่านี้อีกแล้วมีคาห์ ริชาร์ดส์ ตอบโต้เพื่อนร่วมงานของ โดยถามคีนว่าสไตล์การเล่นของโรนัลโด้เหมาะกับวิธีที่ยูไนเต็ดต้องการไปก้มหน้าก้มตาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้จากชายที่นั่งข้างๆ เขาหรือไม่แต่ข้อโต้แย้งใด ๆ

เกี่ยวกับการที่ชาวโปรตุเกสมองว่าไม่สามารถกดดันได้จะกลายเป็นเรื่องซ้ําซ้อนเมื่อคุณสังเกตเห็นการมีส่วนร่วมของมาร์คัสแรชฟอร์ดและจาดอนซานโช่กับซิตี้ไม่มีการกดดันเกิดขึ้นจากผู้เล่นคนใดคนหนึ่งแม้ว่าทั้งคู่จะถูกเลือกอย่างคาดคะเนเพราะพวกเขามีความสามารถมากกว่าโรนัลโด้อันที่จริงจํานวนครั้งที่มานูเอลอาคันจิและนาธานอาเกะได้รับอนุญาต

ให้นําบอลออกมาโดยไม่ตรวจสอบจากศูนย์กลางของการป้องกันของซิตี้ในการโจมตีแบบเตะเริ่มนั้นเกือบจะน่าอายพอ ๆ กับสกอร์สุดท้าย ทั้งแรชฟอร์ดและซานโช่ไม่ได้สนใจที่จะกดดันเป็นพิเศษและไม่แน่ใจว่าจะทําอย่างไรคีนเยาะเย้ยคําแนะนําของเท็น แฮก เกี่ยวกับการไม่นําโรนัลโด้กับยูไนเต็ดลงมาเป็นเครื่องหมายแสดงความเคารพต่อนักเตะแน่นอนว่าเขาสามารถพาเขามาได้

คีนกล่าวแล้วถ้าเขาลงมา 4-0 ล่ะ คุณดูที่สถิติการทําประตูของเขา เขามีโอกาสที่ดีพอๆ กับทุกคนที่วางบอลเข้าไปตุงตาข่าย ผู้คนหมกมุ่นอยู่กับด้านเร่งด่วนของเกม ถ้าคุณวางบอลในกรอบเขตโทษเขาจะยิงประตูได้ยูโรป้าลีก ถูกอ้างถึงว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของโรนัลโด้ในฤดูกาลนี้ แต่มันจะน่าสนใจที่จะดูว่าเขาเริ่มเกมกับโอโมเนีย นิโคเซีย ที่ไซปรัสในวันพฤหัสบดีนี้หรือไม่แอนโธนี่ มาร์เชียล ทําประตูได้2ครั้ง

ในฐานะตัวสํารองในครึ่งหลังในเกมกับซิตี้เมื่อเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ และเท็น ฮัก ก็อยากได้ประตูเพิ่มในนาทีที่ 10 จากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส แต่การเริ่มต้นโรนัลโด้จําเป็นต้องเปลี่ยน มองว่าเป็น และนักข่าวที่ฉลาดที่สุดของเขาไปที่ปีก ทุกวิถีทางตรรกะในการรักษาโรนัลโด้ไว้หากเขาไม่ออกสตาร์ทจะยากขึ้นเรื่อย ๆมีเวลาหกสัปดาห์จนกว่าฤดูกาลจะหยุดสําหรับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกที่กาตาร์และปริศนาโรนัลโด้จะไม่หายไป https://postsoccernews.com