postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

แมนฯยูไนเต็ด เข้าแถว โคดี้ กัคโป 50 ล้านปอนด์

แมนฯยูไนเต็ด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จับตาสปอร์ติ้ง ลิสบอน

แมนฯยูไนเต็ด คริสเตียโนโรนัลโดมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรในวัยเด็กของเขาสปอร์ติ้งลิสบอนในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังว่าจะแทนที่เขาด้วยโคดี้กัปโปกองหน้าพีเอสวีไอนด์โฮเฟน มีรายงานว่า ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นในตัว คิม มินแจ กองหลังตัวกลางของนาโปลี ในขณะที่ ลิเวอร์พูล อาจยื่นข้อเสนอให้ อิบราฮิมา โคนาเต้ กองหลังชาวเซอร์เบีย ในดีลสับเปลี่ยนตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย ซึ่งปัจจุบันอยู่กับยูเวนตุส

โรนัลโด้ เชื่อมโยงกับการกลับมาของสปอร์ติ้ง ลิสบอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการหวนคืนสู่สโมสรเก่าอย่างสปอร์ติ้ง ลิสบอน หนังสือพิมพ์มาร์กาของสเปนรายงานว่ากองหน้าวัย 37 ปีย้ายทีมแบบฟรีๆ และได้ส่งรถของเขากลับจากแมนเชสเตอร์ไปยังเมืองหลวงของโปรตุเกส เป็นที่ทราบกันดีว่าแม่ของโรนัลโด้ต้องการให้ลูกชายของเธอกลับไปที่สโมสรที่เขาเปิดตัวในอาชีพการงานก่อนที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โรนัลโด้ไม่ได้รู้สึกซาบซึ้งอย่างมากเกี่ยวกับหลายสิ่งหลายอย่าง แต่เขาให้ความสําคัญกับมรดกของเขาอย่างจริงจัง หากเขาสามารถทําเงินได้ 200 ล้านยูโรต่อปีในซาอุดิอาระเบีย นั่นจะต้องดึงดูดเขา แต่สปอร์ติ้งลิสบอนอาจเสนอสิ่งที่ดึงดูดใจให้เขามากกว่านี้ ฤดูกาลหน้าเขาเกือบจะกลับมาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างแน่นอน ทําให้เขามีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริง  https://postsoccernews.com

แมนฯยูไนเต็ด

ยูไนเต็ดต้องการคิมมินแจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กําลังมองหาการเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ จากนาโปลี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กําลังจะมาถึง ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้วัย 26 ปี พร้อมปล่อยตัวด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ และน่าจะหมายความว่าช่วงเวลาของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะสิ้นสุดลงแล้ว แม้ว่าแม็กไกวร์จะทําได้ดีในฟุตบอลโลก แต่เอริค เทน ฮาก ก็กําลังมองหาการเสริมทัพ

เท็น ฮาก ได้จังหวะโต้กลับที่เมื่อเทียบกับ ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แม็กไกวร์ แย่งบอลกันอย่างน่าเสียดาย ในฟุตบอลโลกเขาไม่ได้อยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างจริงจังจากทีมใด ๆ จนถึงตอนนี้และดูดีขึ้นมาก การนําอดีตนักเตะเฟเนร์บาห์เช่เข้ามาจะทําให้แม็กไกวร์สามารถย้ายไปอยู่กับทีมที่มีความสุขมากขึ้นกับคุณสมบัติของเขา

ยูไนเต็ดเพื่อให้ข้อเสนอ โคดี้ ฆัคโป เดลีเมล์ ชี้ว่า โคดี้ กัคโป อาจอยู่ในคิวที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ โดยกองหน้าพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นวัย 23 ปี สร้างความประทับใจให้กับกาตาร์ให้กับเนเธอร์แลนด์ เอริค เทน ฮาก ต้องการกองหน้าคนใหม่หลังการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเดือนมกราคม และพวกเขาจะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ เท็น ฮัก และ กัคโป ร่วมทีม ดังนั้นความหวังคือการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นลงอย่างรวดเร็ว

กาคโปอยู่ในฟอร์มที่ดีในฟุตบอลโลกและทําได้ดีกับพีเอสวีมา 2-3 ปีแล้ว แต่ด้วยประสบการณ์ที่สม่ําเสมอในผลงานระดับท็อปการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกถือเป็นการเดิมพัน อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือกมากนักหากพวกเขาต้องการหาใครสักคนในช่วงหน้าหนาว เนื่องจากสโมสรอื่นๆ ส่วนใหญ่จะมองหาวิธีรักษาทีมของพวกเขาเอาไว้ให้ได้