postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

แมนซิตี้ล้มเหลว

แมนซิตี้ล้มเหลว

แมนซิตี้ล้มเหลว แลมพาร์ดชี้ให้เดนท์ซิตี้ได้อย่างไร 

แมนซิตี้ล้มเหลว แลมพาร์ดตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลังเกมเปิดบ้านแพ้วูล์ฟส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่นี่เป็นการแสดงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ที่ตอกย้ําความเชื่อที่นักเตะของเขายังมีอยู่ในความดูแลของเขา แลมพาร์ดทําการเปลี่ยนแปลง 4 ครั้งในไลน์อัพเริ่มต้นของเขาโดยบางคนถูกบังคับใช้เนื่องจากความเจ็บป่วย แอนโธนี่ กอร์ดอน และ เยอร์รี่ มิน่า ไม่สามารถสลัดบั๊กได้

แต่การเริ่มต้นครั้งแรกของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นกําลังใจที่น่ายินดี ข่าวทีม แชมป์เปี้ยนส์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทําการเปลี่ยนแปลงเพียงครั้งเดียวสําหรับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตันที่กําลังดิ้นรนขณะที่แบร์นาร์โด้ซิลวาแทนที่อิลคายกุนโดกันในแผงมิดฟิลด์ นั่นหมายความว่าริโก้ ลูอิส แบ็กขวาวัย 18 ปี ยังคงรักษาตําแหน่งของเขาไว้ได้ก่อนไคล์ วอล์คเกอร์

และโจเอา กานเซโล่ ซึ่งทั้งคู่อยู่บนม้านั่งสํารองร่วมกับ ฟิล โฟเดน และจูเลียน อัลวาเรซ แชมป์ฟุตบอลโลกที่กลับมา เอฟเวอร์ตันต้อนรับการกลับมาของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน หลังจากมีปัญหาเรื่องความฟิตหลายครั้ง ขณะที่ คอเนอร์ โคดี้ ก็ออกสตาร์ตเช่นกันหลังไม่มีสิทธิ์ลงสนามในเกมกับวูล์ฟส์เดย์ แอนโธนี่ กอร์ดอน ไม่ได้รวมอยู่ในทีม แลมพาร์ดเรียกร้องให้ทีมของเขาแสดงความภาคภูมิใจ

และบุคลิกในการแสดงของพวกเขา – แต่ซิตี้เป็นคนที่ทําลายการชะงักงันในนาทีที่ 24 โรดรี ได้บอลคืนหลัง อเล็กซ์ อิโวบี้ และหลังจาก นาธาน อาเก้ เลี้ยงบอลให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ สอดมาโขกเข้าไปให้ แจ็ค กรีลิช ก่อนที่ ริยาด มาห์เรซ จะซัดด้วยขวาเข้าไป แข้งแอลจีเรียโหม่งเข้าไปอย่างเฉียบขาดในวิตาลี ไมโคเลนโก้ ก่อนวางบอลคืนหลังให้ ฮาลันด์ ซัดจากระยะประชิดทั้งๆ ที่ คอเนอร์ โคอาดี้ พยายามอย่างเต็มที่ในแนวรับ

แมนซิตี้ล้มเหลว

ในตอนนั้น มาห์เรซ โชคร้ายที่ไม่ได้รับจุดโทษเมื่อ อิดริสซ่า กวยเย่ แทงทะลุเท้าเข้าไปในกรอบเขตโทษ

แต่ซิตี้ก็เกือบขึ้นนํา 2-0 ในจังหวะพักครึ่ง จอห์น สโตนส์ เสีย คัลเวิร์ต-เลวิน ที่ลูกฟรีคิกของ เควิน เดอ บรอยน์ และซัดไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย จากบอลหลวม ๆ ฮาลันด์จับมิโคเลนโกด้วยความท้าทายที่ล่าช้าซึ่งทําให้ชาวนอร์เวย์จองได้แม้ว่าจอร์แดนพิคฟอร์ดจะเป็นผู้นําการประท้วงเพื่อลงโทษที่เข้มงวดขึ้น มีความล่าช้าหกนาทีในช่วงต้นช่วงที่สองหลังจากหูฟังทํางานผิดปกติในผู้ช่วยผู้ตัดสินคนหนึ่ง

แต่หลังจากความผิดพลาดทางเทคนิคมันเป็นเอฟเวอร์ตันที่จัดการระเบิดค้อนที่ไม่น่าเป็นไปได้ โรดรีถูกหย่อนยานในการครอบครองเมื่อกวยเย่เลี้ยงเกรย์ลงมาทางซ้าย วิงเกอร์ที่กลับมาใช้ มิโคเลนโก เป็นตัวล่อให้ลอยอยู่ใน อาคันจิ ก่อนที่จะปล่อยการโจมตีที่ไม่หยุดยั้งเหนือเอแดร์สัน “พรสวรรค์ของเดมาไรอยู่ที่นั่นและการจบสกอร์นั้นอยู่ในตัวเขา” แลมพาร์ดกล่าวเสริม

“เราต้องบอกให้เขายิงจากพื้นที่เหล่านั้นต่อไป มันเป็นช่วงเวลาพิเศษและบางครั้งคุณต้องการที่นั่น เดมาไรเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง แต่ผมอยากให้เขาได้แท็ปอินเพิ่มอีกสักสองสามครั้ง” นี่เป็นเพียงประตูที่สองของเกรย์ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลและออกจากบ้านครั้งแรกตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2021 กับไบรท์ตัน แต่เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถมอบช่วงเวลาแห่งความสดใสและนี่เป็นของขวัญคริสต์มาสช่วงปลายปีให้กับแฟนบอลเอฟเวอร์ตันที่ยักยอก

“ทันทีที่มันออกจากเท้าของฉัน ฉันก็รู้ดี” เกรย์กล่าวหลังจากนั้น ความคับข้องใจเริ่มก่อตัวขึ้นสําหรับเจ้าบ้านเนื่องจากเอฟเวอร์ตันดูจะเล่นตามนาฬิกาและทอมเดวี่ส์แทนที่เกวเย่ที่น่าประทับใจ เหลือเวลาอีก 7 นาที พิคฟอร์ดก็เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อปฏิเสธความพยายามเบี่ยงเบนของมาห์เรซ อันตรายยังไม่เกิดขึ้นเนื่องจากการยิงของโรดรีจากการตัดหลังถูกบล็อกอย่างยอดเยี่ยมโดยเจมส์ ทาร์คอฟสกี้

อีกสิบเอ็ดนาทีถูกส่งสัญญาณ – และในวินาทีสุดท้ายของกรอบเวลาที่กําหนดนั้นเป็นโรดรีที่ไม่มีเครื่องหมายซึ่งลุกขึ้นเพื่อมุ่งหน้าข้ามของมาห์เรซอย่างลึกลับในขณะที่เอฟเวอร์ตันยึดมั่นในจุดที่ไม่น่าเป็นไปได้ ตอนนี้ซิตี้ล้มเหลวในการคว้าชัยชนะในเกมลีกในบ้านเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2021 เมื่อพวกเขาแพ้ลีดส์และเชลซี  https://postsoccernews.com