postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

แฟลิกส์ในเกม พบฟูแล่มจะทำให้เชลซีเสียเงินจำนวนมหาศาลถึง 2.1 ล้านปอนด์

แฟลิกส์ในเกม

แฟลิกส์ในเกม ฌูเวา แฟลิกส์ นักเตะใหม่ของ เชลซี ถูกส่งตัวออกในเกมที่พ่ายแพ้ต่อ ฟูแล่ม 2-1

แฟลิกส์ในเกม ใบแดงของ ฌูเวา แฟลิกส์ ในเกมพบฟูแล่มจะทำให้เชลซี ต้องเสีย เงินมากถึง 2.1 ล้านปอนด์ หลังจากที่เขาย้ายมาร่วมทีมสิงห์บลูส์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เฟลิกซ์เปิดตัวในทีมของเกรแฮม พอตเตอร์ในเกมลอนดอนดาร์บี้ตะวันตกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยฟูแล่มเป็นฝ่ายชนะ 2-1

อย่างไรก็ตาม หลังจากสร้างความประทับใจในตอนแรก การเปิดตัวของเขาก็จบลงด้วยความหายนะเมื่อเขาถูกส่งตัวไปเพราะแทงใส่ เคนนี่ เตเต้ กองหลังของ คอทเทจ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชลซีได้ยืนยันการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 23 ปีด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม เพื่อรักษาตัวกองหน้าพรสวรรค์ ไว้ เชลซีตกลงที่จะ จ่ายค่าธรรมเนียมยืมตัว 9 ล้านปอนด์สำหรับข้อตกลงระยะสั้นขณะที่พวกเขาจะครอบคลุมค่าจ้างของเฟลิกซ์ระหว่างที่เขาค้าแข้งในลอนดอนตะวันตกด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่า 6 ล้านปอนด์

สิ่งนี้ทำให้สิงห์บลูส์ต้องเสียเงิน 15 ล้านปอนด์ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลืออีก 21 นัด รวมถึงความพ่ายแพ้ ต่อฟูแล่มเมื่อวันพฤหัสบดี ผลที่ตามมาคือ เชลซีจะจ่ายเงิน 714,286 ปอนด์ต่อเกมเพื่อให้ เฟลิกซ์เป็นส่วนหนึ่งของทีม เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะฟื้นตัวจากการเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่เห็นพวกเขาอ่อนระทวยอยู่กลางตาราง

แฟลิกส์ในเกม

การถูกไล่ออกของเฟลิกซ์ จากพฤติกรรมรุนแรง หมายความว่าเขาจะ พลาดเกมพรีเมียร์ลีกของสิงห์บลูส์ กับลิเวอร์พูล, ฟูแล่ม และเวสต์แฮม โดยรวมแล้ว เป็นส่วนหนึ่งของสัญญายืมตัว การพักสามเกมนี้ของเฟลิกซ์ จะทำให้สโมสรใหม่ของเขามีมูลค่า 2,142,858 ปอนด์

แม้จะมีความผิดพลาดครั้งใหญ่ ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งทำให้พอตเตอร์ นายใหญ่ทีมสิงห์บลูส์ ต้องปวดหัวกับการเลือกตัวเลือกเพิ่มเติม แต่นายใหญ่ชาวอังกฤษ ก็ปกป้องกองหน้าชาวโปรตุกีส หลังจบเกม การเข้าปะทะของกองหน้า’ พอตเตอร์ นายใหญ่ของสิงห์บลูส์กล่าว https://postsoccernews.com

‘มันไม่รู้สึกเหมือนเป็นอารมณ์ มันเป็นการควบคุม ที่ผิดพลาดและ เป็นการแข่งขันฟุตบอล ที่สามารถเกิดขึ้น ได้กับความเร็วของพรีเมียร์ลีก เขาไม่ได้ไปทำร้ายใคร เขาไม่เสียหัว พวกเขาล้วนเป็น ช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ เป็นผู้เล่นอายุน้อย เป็นผู้เล่นระดับท็อป และคุณเห็นคุณภาพของเขา ไม่มีความชั่วร้ายเลย แต่ฉันเข้าใจว่าทำไมมันถึง เป็นสีแดง มันสูงไปหน่อยและ ผู้ตัดสินต้องตัดสินใจ

แฟลิกส์ในเกม ‘มันน่าผิดหวังจริงๆ ท้าทายสุดๆ และฉันรู้สึกสงสารกองเชียร์ เป็นอีกหนึ่งกระแส ที่ฮิตติดลมบนในขณะนี้ เขาเก่งมาก คุณเห็นคุณภาพของเขาในเกม ดังนั้นการเสีย ฌูเวา ไปสามนัดมันน่าผิดหวังจริงๆ’

ความพ่ายแพ้ต่อคู่แข่ง จากลอนดอนตะวันตก ทำให้เชลซีอยู่ในอันดับที่ 10 โดยมีแต้มห่างจากท็อปโฟร์ 10 แต้ม และลงเล่นมากกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่อยู่อันดับสี่